Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Ý tưởng cho quà tặng nhân viên cuối năm ấn tượng nhất

 

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn cách thưởng tiền vào dịp cuối năm để tri ân các nhân viên đã cống hiến cho công ty. Thế nhưng liệu còn quà tặng nào ý nghĩa và thể hiện thành ý hơn không? Câu trả lời chắc chắn là có. Hãy đến ngay với Ans Gift để chọn ra những món quà tặng nhân viên cuối năm ấn tượng và ưng ý nhất nhé.

 

1. Gợi ý set quà tặng nhân viên cuối năm thiết thực và ý nghĩa

Chắc hẳn hình ảnh một set quà tết bao gồm bánh kẹo, mứt, trái cây,… đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người dịp Tết đến xuân về. Với thời buổi hiện nay, khi vấn đề sức khỏe được quan tâm nhiều hơn, thì các set quà Tết cũng có xu hướng thay đổi thành các sản phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ví dụ như các set quà sử dụng yến sào, nhân sâm,… thay cho các loại bánh kẹo.

 

Hạt dinh dưỡng là lựa chọn lý tưởng mang hàm ý chúc sức khỏe gửi đến người nhận

 

Sau đây Ans sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp một vài set quà tặng cuối năm hướng tới sức khỏe, phù hợp làm quà tặng tất niên ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm chân thành nhất tới nhân viên.

 

Set quà Tết nhân sâm tẩm mật ong và hạt dinh dưỡng – quà tặng sức khỏe cao cấp

 

Thay nhân sâm bằng sản phẩm yến sào chăm sóc sắc đẹp – quà tặng tất niên dành cho nhân viên nữ

 

Trà Thái Nguyên – sản phẩm quà tặng tinh tế mang hơi hướng cổ điển

 

2. Chọn quà tết cho nhân viên ưu tiên những gì?

Quà tặng mang giá trị thiết thực, có tính ứng dụng cao

Hãy lựa chọn sản phẩm có tính thực tế và sử dụng được lâu bền, thay vì các món quà chỉ có thể trưng bày. Bởi vì một món quà tặng thiết thực sẽ được nhân viên sử dụng hàng ngày, từ đó sẽ luôn gợi nhớ tới doanh nghiệp.

 

Set quà tặng nhân viên với các vật dụng quen thuộc

 

Quà tặng đảm bảo cả hình thức lẫn chất lượng

Nếu chỉ đáp ứng được 1 trong 2 tiêu chí, quả thực hiệu quả món quà đã giảm đi một nửa. Chính vì thế, ngoài việc quan tâm đến chất lượng bên trong sản phẩm thì doanh nghiệp cũng nên chú trọng đến hình thức bên ngoài, lúc này chắc chắn món quà sẽ trở nên trọn vẹn hơn và gây ấn tượng đẹp với nhân viên.

 

Hộp quà có thắt nơ xinh xắn

 

Quà tặng in logo doanh nghiệp

Tận dụng cơ hội tặng quà cho nhân viên để biến nó trở thành một cách marketing hiệu quả là một lựa chọn thông minh. Nhiều doanh nghiệp hiện nay thường in logo công ty lên quà tặng cuối năm để dành tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Đây là một phương thức truyền thông phổ biến và hữu ích nhưng vô cùng tiết kiệm chi phí mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

 

Quà Tết hộp gỗ sang trọng và cao cấp có khắc logo

 

Nếu vẫn chưa tìm ra nơi uy tín để đặt quà tặng cuối năm in logo, đừng ngần ngại đến với Ans Gift để được hỗ trợ và sở hữu ngay các set quà tặng tất niên độc đáo nhất nhé.

 

Quà Tết ấm trà gốm sứ in logo tại Ans Gift

 

3. Lợi ích tặng quà nhân viên cuối năm

Quà tặng không chỉ là trao đi mà còn để nhận lại. Khi gửi tặng những người nhân viên – các cá nhân đã luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp các món quà Tết ý nghĩa, điều mà công ty nhận lại chính là sự hài lòng, vui vẻ của nhân viên và sự quyết tâm phấn đấu của họ trong các dự án công việc trong tương lai.

Một doanh nghiệp tốt là một doanh nghiệp luôn biết quan tâm, ghi nhận thành tích của nhân viên và khuyến khích sự phát triển của họ bằng các cách khen thưởng, nhờ đó có thể giữ chân họ lâu dài với tổ chức.

 

 

Hi vọng những chia sẻ và gợi ý quà tặng nhân viên cuối năm trên đây của Ans sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất để gửi tặng đến nhân viên của mình dịp Tết gần kề.

Liên hệ số 0987119542 để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo