Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Nên mua quà Tết cho nhân viên như thế nào?

 

Quà tết cho nhân viên dịp Xuân về là câu hỏi mà mọi doanh nghiệp luôn quan tâm. Bài viết sau đây của Ans Gift sẽ ngay lập tức giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tham khảo ngay những gợi ý quà Tết độc đáo cho đồng nghiệp, nhân viên mình nhé.

 

Mua gì làm quà tết cho nhân viên?

 

Túi đựng quà tết giá rẻ

Quà ý nghĩa nhất cho nhân viên của bạn? Thì túi đựng quà tết sự lựa chọn phù hợp nhất, với rất nhiều sản phẩm không quá tốn kém. Ngày nay, nhiều nơi bán túi quà này khi Tết đến Xuân về. Thị trường các loại túi đựng quà với nhiều mức giá khác nhau nên bạn thể lựa chọn loại phù hợp với túi tiền của mình nhất.

 

 

Giỏ quà bánh kẹo

Ngoài túi quà Tết, giỏ quà bánh kẹo cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mua quà Tết cho nhân viên. Những giỏ quà này được trang trí rất bắt mắt rất thích hợp làm quà tặng cho nhân viên.

 

 

Đồ gia dụng

Các mặt hàng gia dụng như bộ đồ ăn, đồ dùng để làm quà Tết cho nhân viên cũng có mức giá vừa phải. Những món quà này thể giúp bạn cầu chúc gia đình hay xum họp mâm cỗ ngày Tết. Những món quà tuy giá trị nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, giúp nhân viên gắn lâu dài hơn với công ty.

 

 

Đồ thủy tinh

Một món quà thủy tinh sang trọng bắt mắt cũng một lựa chọn phù hợp. Bạn thể chọn những khay mứt, cốc thủy tinh cần thiết cho ngày Tết. Đây món quà Tết hữu ích nhất một công ty thể điểm qua.

 

Set quà Tết mành tre

Bạn gặp khó khăn khi chọn quà Tết cho nhân viên của mình? Hãy xem ngay set quà tết mành tre tại Ans Gift. Set quà chứa đựng nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, món quà còn có các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô,… là món quà Tết hoàn hảo cho người lao động.

 

 

Hộp quà tết gỗ

Các doanh nghiệp muốn tặng quà cho nhân viên lâu năm hoặc các cá nhân cấp cao và cần một món quà phù hợp với hình dáng thì nên chọn hộp quà tết của Ans Gift. Hộp quà được làm bằng gỗ và có thiết kế rất sang trọng, có khắc tên công ty và lời chúc. Món quà bên trong được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng nên rất thích hợp để làm quà tặng.

 

 

Những điều nên làm không nên đối với quà tặng nhân viên

 

Những lưu ý khi tặng quà cho nhân viên

  • Bình đẳng

Tất cả nhân viên đều có vai trò như nhau trong công ty, vì vậy quà tặng phải nhất quán có giá trị như nhau. vậy, bạn không nên chọn món quà sự chênh lệch.

  • Không ai bị bỏ lại phía sau

Hãy tặng mọi nhân viên một món quà. Không ai bị bỏ lại phía sau, kể cả cấp thấp nhất. Mọi người đều nỗ lực đóng góp cho công ty, vậy việc tặng quà cho tất cả nhân viên giúp họ luôn vui vẻ động lực làm việc.

  • Minh bạch

Bạn nên công khai, minh bạch khi quá trình tặng quà diễn ra. Quà tặng nên được cung cấp trước cho tất cả nhân viên để ràng nhất thể.

 

 

 Những Điều Nên Tránh Khi Tặng Quà Tết Cho Nhân Viên

Ngoài những điều nên làm khi trao quà Tết cho nhân viên, một số điểm bạn không nên bỏ qua. Những điều dưới đây để tránh những sai lầm khi chọn quà cho nhân viên của bạn.

  • Thành kiến

Không nên thiên vị mua quà cho nhân viên cùng cấp bậc trong công ty. Điều này gây ra sự ghen tị bất hòa trong công nhân.

  • Phân biệt giới tính

Bạn không nên chọn những món quà phân biệt đối xử giữa nam và nữ nhân viên. Hãy chọn những món quà trung tính mọi người đều thể sử dụng.

  • Hạn chế quà tặng do công ty sản xuất

Hãy chọn những sản phẩm do công ty sản xuất không khiến nhân viên cảm thấy được trân trọng. Hãy chọn những món quà khác để tạo sự mới mẻ thể hiện tấm lòng của công ty bạn đối với nhân viên.

 

 

Mua quà tết cho nhân viên không hề đơn giản khi bạn có rất nhiều sản phẩm khác nhau để lựa chọn. Khi tặng quà cũng cần lưu ý để thúc đẩy sự hòa hợp giữa các nhân viên. Hãy đến ngay Ans Gift để lựa chọn được món quà Tết ý nghĩa cho nhân viên, đồng nghiệp mình nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo