Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý set quà Tết nhập khẩu dành cho doanh nghiệp

 

Thị trường quà Tết luôn nhộn nhịp phong phú, không thể không kể đến quà Tết nhập khẩu. Tết một dịp đặc biệt, khi mọi người luôn muốn tặng nhau những món quà tốt, sang trọng để thể hiện tấm lòng của mình. Tại Việt Nam, số lượng khách hàng chuộng quà Tết nhập khẩu vẫn cao hơn một chút so với hàng Tết của chúng ta. Để hiểu hơn sao quà Tết nhập khẩu cho doanh nghiệp lại được yêu thích đến vậy, hãy theo dõi bài viết của Ans Gift nhé.

 

Quà Tết Nhập Khẩu gì?

Quà Tết Nhập Khẩu mặt hàng Quà Tết quà tặng nhập khẩu 100%. Tức cả nguồn gốc xuất xứ bao đều nước ngoài sau đó mới nhập khẩu về Việt Nam. Giống như hầu hết quà Tết trong nước, quà Tết nhập khẩu bao gồm bánh kẹo, rượu, trái cây đôi khi thực phẩm chức năng hoặc các loại hạt tốt cho sức khỏe.

 

 

Quà tặng được chuyển trong những hộp, hộp quà tết nhập khẩu được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng an toàn. Đặc biệt quà Tết nhập theo hộp giá khá cao. Một yếu tố quyết định đến việc đánh giá của người tiêu dùng về những món quà Tết đó nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác phải ràng phải giấy phép nhập khẩu chính ngạch. Đó sẽ món quà cao cấp, sang trọng, tinh tế ý nghĩa trong dịp Tết này.

 

Tại Sao Nên Chọn Quà Tết Nhập Khẩu ?

Mọi người luôn muốn tặng những món quà Tết tinh tế nhất cho những người quan trọng của mình trong dịp quan trọng này. Giữa vàn các loại quà Tết, quà Tết nhập khẩu vẫn giữ một vị trí vững chắc. Bạn biết sao từ lâu những món quà tết nhập khẩu lại được người tiêu dùng yêu thích không? Những lợi thế khác biệt sau đây trả lời câu hỏi đó.

 

 

Thiết kế sang trọng

Đối với các mặt hàng quà Tết, hình thức lẫn nội dung cần được thiết kế đồng đều. Dễ hiểu rằng, ưu điểm hàng đầu của quà Tết nhập khẩu chính thiết kế sang trọng, tinh tế đẹp mắt. Hầu hết các hộp quà Tết này đều được nhập khẩu nguyên hộp nên thể hiện quan điểm thẩm mỹ của nước xuất xứ, thường các nước Châu Âu nổi tiếng với những thiết kế trang nhã, sang trọng. Nhiều người ấn tượng ngay với những sản phẩm quà tết chất lượng thường muốn dành tặng cho những người thân yêu của mình.

 

Đảm bảo chất lượng

Nhiều loại quà Tết nhập khẩu không chênh lệch nhiều so với hàng Việt Nam về giá cả nhưng chất lượng đảm bảo. những sản phẩm này phải đạt tiêu chuẩn của nước sở tại tiêu chuẩn nhập khẩu của Việt Nam thì mới được nhập khẩu đưa ra thị trường. Như tôi đã nói, chất lượng của sản phẩm quà tết này rất an toàn, nếu bạn mua quà tết nhập khẩu trong mùa xuân này thì hoàn toàn yên tâm.

 

 

Đa dạng sản phẩm

Nhìn chung, xu hướng hiện nay kén chọn từng món một chút để quà Tết đa dạng phong phú hơn. Hộp quà tết nhập khẩu đầy màu sắc với đủ loại quà tặng sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu này. Hộp quà tết nhập khẩu thường đựng các loại rượu, đồ uống nào đó, bánh trái, phê,… được kết hợp logic đóng gói đẹp mắt, trang nhã.

 

Tính tiện lợi

Nếu sử dụng hộp quà gói sẵn, bạn thể đỡ vất vả khi lựa chọn đóng gói riêng từng món, do đó, sự tiện lợi của quà Tết nhập khẩu không thể phủ nhận. Vì thế chỉ cần mua nguyên một hộp quà Tết nhập khẩu bạn đã đủ nguyên liệu cần thiết vẫn đảm bảo đẳng cấp sang trọng.

Một điểm quan trọng nữa nhiều món quà trong hộp quà Tết nhập khẩu rất khó hoặc không thể mua được Việt Nam. Nếu bạn muốn một món quà độc đáo mới lạ, bạn đã đến đúng nơi. Nhiều hộp quà nhập khẩu đựng bánh kẹo, rượu vang hay các loại hạt lạ mắt trong nước chưa có, nhờ đó, người nhận trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng hộp quà Tết nhập khẩu điều không thể làm được.

 

 

Truy cập ngay website Ans Gift để tham khảo thêm các mẫu quà Tết nhập khẩu đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo