Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Lựa chọn hộp quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp

Tết đến xuân về, những hộp quà tết trị giá từ vài trăm đến vài triệu sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt. Những hộp quà này không chỉ mang ý nghĩa trang trí mà còn mang ý nghĩa vật chất và tinh thần nhất định mà người Việt muốn gửi gắm. Bạn có biết tại sao những hộp quà Tết cao cấp lại trở nên đắt hàng và hấp dẫn như vậy không? Hãy cùng tìm hiểu lý do trong bài viết Ans Gift đưa ra dưới đây.

 

Yếu tố trong việc lựa chọn mẫu hộp quà, hộp quà tết 800k – 1 triệu

 

 Thương hiệu

Thương hiệu có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng, có thể thấy rõ điều đó trong thực tế hàng ngày. Nhiều bà nội trợ mua sản phẩm đơn giản chỉ vì một thương hiệu nổi tiếng hơn thương hiệu kia, và họ cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm của các thương hiệu lớn, mặc dù chất lượng của hai sản phẩm có thể không chênh lệch nhiều.

Hộp quà Tết đảm bảo về xuất xứ, tem mác được in đầy đủ, rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Hầu hết các mặt hàng bánh, kẹo, rượu, cà phê, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo chất lượng do đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế và có mặt tại nhiều quốc gia. Rất nhiều khách hàng trên toàn khu vực đã sử dụng sản phẩm này và đều cho phản hồi tích cực.

 

 

 

Hình thức

Đằng sau thương hiệu, hình thức đóng gói là một yếu tố khác khiến những hộp quà này được nhiều phụ nữ ưa chuộng và mong muốn. Bởi đơn giản, chúng ta ai cũng yêu cái đẹp, bởi cái đẹp là một trong những giá trị mà con người luôn hướng tới: chân - thiện - mỹ.

Những hộp quà này có vẻ ngoài bắt mắt với hình dáng và cách trang trí khéo léo làm hài lòng người mua. Cụ thể, nhờ những sản phẩm được thiết kế đặc biệt, ngay cả những khách hàng khó tính cũng phải gật đầu hài lòng. Ngoài ra, trước khi tung ra thị trường, nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ những trải nghiệm về thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, để sản phẩm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu này. Với mức giá mềm và vẻ ngoài hấp dẫn như vậy, hãy mau chóng sở hữu ngay hộp quà tết độc đáo chỉ từ 800.000 - 1 triệu làm quà tết cho gia đình, doanh nghiệp...

 

 

 

Nội dung

Nội dung là yếu tố thứ ba khiến những hộp quà này trở nên đắt đỏ. Các sản phẩm bên trong đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Lý do chính là mỗi hộp quà đều được nhà sản xuất cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng từ trước để hộp quà thể hiện được ý nghĩa, phù hợp với từng mục đích của người tặng. Tùy thuộc vào đối tượng, bạn bè, người yêu, khách hàng, đối tác…. Bạn chỉ cần cho biết mục đích tặng quà, người bán sẽ chọn ngay cho bạn hộp quà phù hợp với số tiền bỏ ra.

 

 

Ngân sách

Ngân sách là yếu tố cuối cùng khiến khách hàng quyết định mua sản phẩm hay không. Nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng bên trong nhưng giá quá cao khiến nhiều người khó mua. Mặc dù cũng có nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng bên trong gây không hài lòng ở người mua, đồng thời khiến nhiều người tiêu dùng không cảm thấy hứng thú hoặc không mặn mà với nó. Trong tầm giá 800k đến 1 triệu, hộp quà Tết tuy không phải là mặt hàng cao cấp nhưng cũng không hề thấp, trung bình, vừa phải và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

 

 

Trên đây là những gợi ý hữu ích để bạn lựa chọn quà Tết cho gia đình, đối tác của mình. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các mẫu hộp quà Tết ý nghĩa đang bán chạy nhất tại Ans. Hy vọng rằng bài viết của Ans Gift sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý nhất cho mình!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo