Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 Nguyên tắc chọn mua quà tết Doanh nghiệp sang trọng nhưng không đắt tiền

Từ tháng 9,10 âm lịch, các doanh nghiệp đã rục rịch lên kế hoạch đặt mua quà tết cho nhân viên. Làm sao để với một mức ngân sách hạn chế nhưng vẫn lựa chọn được hộp quà tết sang trọng, đẹp mắt và chất lượng, hãy tham khảo 5 nguyên tắc lựa chọn quà tết dưới đây:

Thứ 1, khảo sát kỹ thị trường từ sớm để lựa chọn nhà cung cấp

Có thể bạn sẽ quyết định đặt mua quà tết trong tháng 12 âm lịch, nhưng trước đó 1, 2 tháng, hãy tìm hiểu khảo sát thị trường và giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để đánh giá và chọn lựa được nhà cung cấp chất lượng, giá cạnh tranh. Thông thường, nhà cung cấp quà Tết luôn có nhiều mức giá khác nhau, cũng như có lợi thế về một số mặt hàng nhất định, hãy list ra các sản phẩm mà mình mong muốn có trong hộp quà và tham khảo nhiều nguồn, nếu quà tết thiên về sản phẩm rượu, thay vì bạn mua tại đại lý quà tết, hãy liên hệ trực tiếp nhà phân phối rượu để nhận được mức giá tốt nhất. Trong thành phần sản phẩm, hãy chọn ra món chính giá trị nhất là gì: Yến sào, nhân sâm, mật ong….? Và liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp sản phẩm ấy để đề cập tới việc lên set quà tặng phù hợp bạn sẽ tiết kiệm được số tiền kha khá vì mua “ chính gốc nhà phân phối”.
 

Hãy bắt đầu bằng việc khảo sát giá cả thị trường để tìm nhà cung cấp quà tết phù hợp

Thứ 2, Chọn những sản phẩm có giá trị tinh thần cao


Nếu hạn hẹp về mặt ngân sách nhưng vẫn muốn có set quà sang trọng ấn tượng, thì thay vì tập trung vào những giá trị vật chất, hãy chọn những sản phẩm có ý nghĩa tinh thần, một phần quà với điểm nhấn là chữ thư pháp kèm lời chúc may mắn, hay một món đồ handmade đơn giản nhưng ấn tượng,…. Set quà dù đơn giản, không quá đắt tiền, nhưng cũng sẽ tự tạo nên sự khác biệt và bất ngờ hơn.

Hộp quà tết có thể mix thêm với những món đồ có giá trị tinh thần như bao lì xì, câu đối thư pháp…. Nguồn ảnh: ansgift

Thứ 3, Hãy luôn chú trọng đến bao bì, đóng gói


Quà cáp đôi khi chỉ cần bắt mắt, đẹp đẽ là đã đủ tạo nên hạnh phúc và thích thú cho người nhận. Nên trong tất cả các tiêu chí khi chọn lựa quà, tiêu chí đặt lên hàng đầu luôn là bao bì giao diện bề ngoài. Một hộp quà chỉnh chủ về mặt hình thức đã tạo nên sự sang trọng ấn tượng, đừng tham lam chọn quá nhiều sản phẩm để thấy độ hoành tráng của set quà, chỉ cần chăm chút một vài món ít nhưng chất lượng, bạn đã tăng giá trị của set quà lên rất nhiều lần. Các mẫu hộp quà gỗ luôn tạo nên sự thân thiện và dễ chịu với người nhận, thêm nữa, bạn có thể in khắc logo lên nắp hộp để tạo ghi nhớ về thương hiệu - người tặng.
Sáng tạo trong cách đóng gói một set quà chỉnh chu sẽ tăng giá trị tặng phẩm lên rất nhiều lần mà bạn không phải bỏ quá nhiều chi phí cho phần quà.

Hộp quà tết không cần quá nhiều sản phẩm, nhưng phải thật sự chất lượng và chỉnh chu. Nguồn ảnh: Ansgift

Thứ 4, đặt quà tết sớm luôn là một lợi thế về khuyến mãi ưu đãi


Một bí quyết tiết kiệm chi phí mua quà tết cho nhân viên là hãy luôn đặt quà tết sớm hơn dự kiến. Các nhà cung cấp quà tết luôn đưa ra chương trình khuyến mãi đặt sớm để khuyến khích người mua đặt hàng trong thời gian sớm nhất, tránh tình trạng quá tải khi vào vụ mùa. Hơn nữa, dòng sản phẩm quà tết chủ yếu là thực phẩm, nên càng sát ngày, thực phẩm cho sẽ càng lên giá, đặt mua sớm có thể tiết kiệm thêm 10%-15% chi phí so với giai đoạn cận tết.

Thứ 5, Thoả thuận giá cả nếu bạn mua số lượng lớn


Dù đã niêm yết bảng chiết khấu, nhưng bạn yên tâm các nhà cung cấp đều có thể điều chỉnh giá trong mức độ cho phép, đề có thể nhanh chóng chốt được đơn hàng. Vậy thì đừng ngần ngại nếu ngân sách chưa đủ nhưng vẫn thích set quà tặng ấy, hãy chủ động thương thảo với nhà cung cấp để có được giá thành tốt nhất. Hơn nữa,  sản phẩm quà tết hay bất kỳ set quà tặng nào, đều là sự kết hợp của nhiều món đồ khác nhau. Bạn có thể thay đổi thành phần sản phẩm tương tự nếu ngân sách không cho phép. Để đảm bảo phần quà vẫn giữ được giá trị tối đa của nó.

Giới thiệu một số mẫu quà tết doanh nghiệp sang trọng có giá từ 500,000 đồng tới 1 triệu đồng từ nhà cung cấp Ans Gift. Sản phẩm hộp quà tết đơn giản, chỉnh chu và đẹp mắt về hình thức, các thành phần bên trong được lựa chọn tỉ mỉ, chất lượng cao. Ans Gift là nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh, Khách hàng của Ans là những thương hiệu lớn như Google, Meta, Hitachi, Emart…và rất nhiều đối tác khách hàng khác.

Xem thêm sản phẩm quà tết tại: https://ansgift.vn/collections/qua-tet

hộp quà tết ans 1

hộp quà tết ans 2

hộp quà tết ans 3

hộp quà tết ans 4

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo