Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 Tiêu chí chọn mua quà tết cho nhân viên

Thị trường quà Tết vô cùng đa dạng và phong phú, từ vài trăm ngàn cho một giỏ quà tới hàng chục triệu đồng. Làm sao để chọn được phần quà như ý trong mức ngân sách phù hợp. Cùng Ans gift điểm qua 5 tiêu chí lựa chọn quà Tết cho nhân viên dưới đây.

Thứ 1, tiêu chí hàng đầu là hình thức bắt mắt, sang trọng

Đã là quà tặng thì ai ai cũng mong muốn sẽ nhận được một món quà xinh xắn, bắt mắt, chưa cần biết “nội dung” bên trong như thế nào, ấn tượng ban đầu khi trao tay là sự chỉnh chu về mặt hình thức. Do vậy, việc đầu tư bao bì thiết kế hộp quà cần được ưu tiên. Hộp quà tết hiện nay rất đa dạng về hình thức, có nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp. Khi chọn mua hộp quà tết cho nhân viên, tuỳ thuộc vào số lượng nhân sự trong công ty, Doanh nghiệp nên cân nhắc chọn sản phẩm quà tết gọn nhẹ, không quá cầu kỳ, chắc chắn để tránh trường hợp sản phẩm chưa tới tay người được tặng đã bị hư hỏng trong khâu đóng gói. Đặc biệt các giỏ quà lớn có tạo hình bắt mắt cần yêu cầu đóng gói kỹ lưỡng, chắc chắn hơn để dễ dàng vận chuyển.
Các loại quà tết hộp gỗ rất thân thiện môi trường, có khả năng tái sử dụng làm vật dụng chứa đồ, trang trí hoặc dùng làm chậu trồng cây hoa…Hộp gỗ có lợi thế gọn gàng và chắc chắn, dễ dàng vận chuyển và không tốn diện tích kho bãi quá nhiều. Với các loại quà tết hộp gỗ, Doanh nghiệp có thể in khắc logo lên vỏ hộp như một cách tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu. Trình bày hộp gỗ cũng khá sang trọng bắt mắt với các hình thức tạo hình nơ, ruy băng….

Hộp quà bánh mứt

Mẫu hộp quà tết luôn ưu tiên hình thức, giao diện đẹp mắt. Nguồn ảnh: Ans Gift

Thứ 2, Hộp quà Tết phù hợp với ngân sách

Ngân sách luôn được cân nhắc hàng đầu trong việc chọn mua quà tết cho nhân viên, đối tác và khách hàng. Làm sao để chọn được món quà ưng ý trong mức ngân sách phù hợp là điều mà các doanh nghiệp luôn đắn đo nhiều nhất. 
Với các doanh nghiệp có điều kiện, hoặc nguồn ngân sách cho quà tết dồi dào thì khá dễ dàng trong việc chọn lựa quà, có nhiều sản phẩm đa dạng…Tuy nhiên không phải ai cũng “xông xênh” tiền bạc. Những doanh nghiệp chi phí eo hẹp, số lượng nhân viên lớn…thì phải tính toán rất chi tiết mỗi khi chọn mua quà tết. Bạn cần lên danh sách các sản phẩm cần thiết nhất, chi phí cho mỗi món, sau đó lọc lại và kết hợp sản phẩm nào phù hợp nhất với nhau để set thành phần quà. Để tiết kiệm hơn chi phí, bạn có thể đặt mua lẻ từng loại sản phẩm rồi tự đóng gói hộp quà, cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá nhưng bù lại tốn kém thời gian, và nếu không có kinh nghiệm đóng gói, hộp quà hoàn thiện sẽ không được như ý muốn.
Có thể cân nhắc một số công ty quà tặng, thương thảo giá phù hợp, hầu hết các công ty đều có chính sách trợ giá hoặc mix quà theo yêu cầu, ngân sách Doanh nghiệp. Họ có kinh nghiệm trong việc sản xuất phần quà theo ngân sách, đảm bảo cho ra được phần quà hoàn hảo nhất trong thang ngân sách mà bạn đưa ra.

Quà tặng ngày tết

Mẫu hộp quà tết Tre trúc tại Ans Gift có giá từ 300,000 tới 550,000 đồng. Nguồn ảnh: Ans Gift

Thứ 3, Ưu tiên sản phẩm có ý nghĩa, thông điệp


Trong set quà tặng tết có thêm một thông điệp nào đó được lồng ghép thì sẽ càng bất ngờ và thích thú cho người được tặng. Một lời chúc sức khoẻ, một thẻ bài may mắn, một kỉ vật lưu giữ cho năm mới, một món đồ mang thông điệp truyền động lực,… sẽ gia tăng thêm phần giá trị cho phần quà tết.

Thứ 4, Ưu tiên sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài, sản phẩm tốt cho sức khoẻ


Thông thường quà tết thực phẩm có thời hạn sử dụng ngắn, do vậy bạn cần lựa chọn cân nhắc. kỹ lưỡng, check và kiểm tra nguồn hàng, thời hạn sử dụng đảm bảo sản phẩm tới tay người nhận có hạn dùng ít nhất 3-6 tháng, nên tránh các loại thực phẩm ngắn hạn vì quá trình trao tặng, biếu tết, rồi thời gian vận chuyển không được bảo quản tốt có thể khiến sản phẩm bị hư hỏng. 
Hộp quà tết sức khoẻ thường kết hợp các món đồ bổ dưỡng như các thực phẩm khô: ngũ cốc được ưa thích vì rất tốt cho sức khoẻ, hay cao cấp hơn là Yến sào, mật ong,….Một số sản phẩm cao cấp gần đây được quan tâm là safron, đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ vì các sản phẩm này có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Hộp quà cao cấp

Mật ong, safron luôn được ưu tiên trong các set quà thiên về sức khoẻ. Nguồn ảnh: Ans Gift

Thứ 5, Chất lượng sản phẩm phải đảm bảo hàng đầu


Thị trường quà tết có đủ các mức giá cả từ thượng vàng hạ cám, người dùng hãy lựa chọn các nhà cung cấp quà tết uy tín. Không quá tập trung vào giá cả và số lượng, đôi khi chỉ cần vài món hàng chất, tốt cũng đủ tạo nên một tặng phẩm ưng ý và hoàn hảo.

Gợi ý một số mẫu quà Tết bạn có thể tham khảo, sản phẩm hiện được bán tại website Ans Gift
Ans Gift là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, bao gồm quà in ấn logo, quà sự kiện, quà Gimmick, quà Tết, Quà Trung thu, quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng, đối tác…Sản phẩm quà tặng Ans Gift tuy không quá đa dạng nhưng chú trọng chất lượng và mẫu mã, có dấu ấn riêng. Ans Gift hỗ trợ in logo Doanh nghiệp.

 

Hộp quà tết

 

Qùa tết doanh nghiệp

Qùa tặng đối tác

Hộp quà tết

 

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo