Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Mua quà 20/10 ở đâu?

Không khó để đặt mua quà tặng 20/10 qua các kênh online từ website bán quà tặng trực tuyến tới những sàn thương mại điện tử. Nhưng bởi có quá nhiều lựa chọn, bạn sẽ rất mất thời gian trong việc tìm kiếm nhà cung cấp quà 20/10 uy tín chất lượng? Dưới đây là danh sách những địa chỉ mua quà 20/10, mời bạn tham khảo.

Thứ 1, Mua quà 20/10 trên các sàn thương mại điện tử


Có tới hàng trăm ý tưởng quà tặng 20/10 mới lạ và hàng ngàn tặng phẩm được bày bán trên shopee, tiki hay lazada. Tuy nhiên, điểm bất cập nhất khi mua hàng ở sàn là chất lượng sản phẩm không đồng đều, các shop bán hàng không được sàng lọc nên đủ các thể loại từ thượng vàng tới hạ cám. Nếu không rành về mua sắm online, bạn rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Bí quyết ở đây là hãy lựa chọn các shop đã nhận được review đánh giá tốt từ khách hàng, nên xin hình ảnh video thực tế từ chủ shop và xem lượt đánh giá cho sản phẩm trước khi quyết định mua. Tỷ lệ đánh giá trên số lượt mua hàng cũng là một thước đo về chất lượng của shop bạn nhé.

Thứ 2, Đặt mua quà tại nhà sách, siêu thị

Tất nhiên là không gì tốt hơn việc sờ tận tay thấy tận mắt món quà mà bạn muốn lựa chọn, để xem “mặt mũi” hình dáng, tròn méo chất lượng ra sao. Lợi thế lớn nhất của sản phẩm bày bán tại nhà sách, siêu thị là mua nhận trực tiếp – giá bán niêm yết - sản phẩm có sàng lọc kỹ càng. Nhưng nhược điểm là sản phẩm ít đa dạng, ít loại, hơn nữa, giá cả khi mua quà tặng tại nhà sách cũng cao hơn so với online vì ngốn khá nhiều các loại chi phí mặt bằng, nhân sự,…

Thứ 3, Mua quà 20/10 tại các website chuyên kinh doanh quà tặng


Thị trường có các công ty/ cá nhân chuyên kinh doanh lĩnh vực quà tặng, không khó để bạn search ra top địa chỉ các trang web cung cấp quà tặng giá tốt chất lượng cao. Lợi thế của những công ty này là do chuyên về 1 lĩnh vực nên họ có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn quà tặng, cho ra nhiều ý tưởng quà sáng tạo hay ho. Thêm vào đó, bao bì hộp quà đẹp bắt mắt là cái mà bạn không phải bận tâm, website chuyên kinh doanh quà tặng luôn chú trọng về mặt hình thức sản phẩm. Bạn cũng có thể yêu cầu những món quà theo ý muốn và đề nghị họ đóng gói chỉnh chu đẹp mắt.
Một trong những trang web quà tặng được các Doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn trong mỗi dịp lễ tết chính là Ansgift.vn. Ansgift ra đời cuối năm 2019, ban đầu là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, sau một thời gian, Ans gift ra mắt nhiều sản phẩm quà tặng bán lẻ. Mỗi dịp 20/10, Ans gift lại ra mắt những bộ sưu tập quà tặng theo chủ đề rất bắt mắt và ấn tượng.
Ans gift trở thành địa chỉ cung cấp quà 20/10 uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.
Dưới đây là một số mẫu quà 20/10 mà Ans Gift thiết kế và sản xuất.

 


Ans gift là địa điểm cung cấp quà 20/10 cho các doanh nghiệp, cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh
 

Một ý tưởng quà 20/10 do công ty quà tặng Ans Gift thiết kế. Sản phẩm mang thông điệp tích cực cho chị em phụ nữ
 

ý tưởng tặng quà 20/10

Thêm một set quà 20/10 thông điệp Love every day – set quà được các doanh nghiệp lựa chọn tặng nhân viên.
 

ý tưởng tặng quà 20/10 - 2

Một set quà như lời tuyên ngôn về hạnh phúc – đây chính là gợi ý quà tặng 20/10 rất nên cân nhắc
 

ý tưởng tặng quà 20/10 - 3

Những set quà 20/10 được đầu tư kỹ lưỡng từ thông điệp quà tặng…
 

ý tưởng tặng quà 20/10 - 4

…tới bao bì đóng gói hộp quà.

Bạn có thể tham khảo các loại quà tặng tại website Ans Gift, hoặc tìm mua quà 20/10 tại link này: https://ansgift.vn/collections/qua-20-10

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo