Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Những gợi ý chọn mua hộp quà tết 2024

Chỉ còn vài tháng nữa là lại đến tết Nguyên đán 2024, Doanh nghiệp đang bắt đầu rục rịch tìm kiếm nhà cung cấp hộp quà tết để làm quà tặng đối tác, khách hàng và nhân viên của mình. Việc trao tặng quà tết trở thành một nghĩa cử văn hóa truyền thống tốt đẹp không thể thiếu của người Việt Nam. Bài viết sẽ gợi ý các ý tưởng chọn mua hộp quà tết 2024 bạn có thể tham khảo.

Đối với người Việt Nam, Tết là dịp quan trọng để bày tỏ tình cảm, sự kết nối và yêu thương. Không vì thế mà văn hóa tặng quà Tết đã luôn tồn tại từ đời này qua đời khác, trở thành một nét đẹp đáng trân trọng trong văn hóa truyền thống của người Việt. Hộp quà Tết luôn được ưu tiên lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Các hộp quà Tết thường chứa đựng những món đồ từ các loại hạt, trái cây tươi ngon, bánh kẹo truyền thống và đặc sản. Hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng và độc đáo, để tạo sự khác biệt cho món quà của bạn.

1.    Bánh kẹo – thực phẩm truyền thống:


Không phải ngẫu nhiên mà thực phẩm bánh kẹo luôn là ưu tiên hàng đầu trong hộp quà tặng ngày tết. Nó thể hiện ý nghĩa về sự đủ đầy, no ấm, thịnh vượng và sung túc cho năm mới. Hơn nữa, bánh kẹo truyền thống còn lưu giữ một nét văn hóa truyền đời tốt đẹp qua từng thời kỳ, bởi vậy mà dù thời nay cuộc sống có hiện đại với hàng ngàn loại thực phẩm công nghiệp đa dạng, thì lựa chọn bánh mứt truyền thống vẫn luôn được ưu tiên xuất hiện trong giỏ quà tặng.
Xu hướng gần đây ưu tiên các loại thực phẩm bánh kẹo organic, sản phẩm tốt cho sức khỏe nên lựa chọn các loại mứt không bảo quản, mứt tết ít ngọt ít đường như vỏ bưởi sấy, hoa quả sấy giòn, sấy dẻo, hạn chế các loại mứt rim ngọt.
Mật ong và các tặng phẩm từ mật ong luôn là lựa chọn được ưu tiên vì tính an toàn và tốt cho sức khỏe. 
Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi khi lựa chọn hộp quà Tết. Vì đây là món quà mang ý nghĩa và thể hiện tình cảm của bạn, hãy đảm bảo rằng những sản phẩm trong hộp đều chất lượng và an toàn. Chọn những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín để đảm bảo chất lượng và giá trị của món quà.

 

bánh kẹo quà tết

Các bánh kẹo thực phẩm tết thường ưu tiên sản phẩm chất lượng, có thương hiệu

2.    Tặng phẩm Rượu trà


Một bộ đôi thường thấy và có “sức nặng” trong mỗi hộp quà trao tặng, đó chính là rượu và trà Tết. Hai món tiếp đãi khách không thể thiếu trong dịp năm mới. Rượu đầu năm tượng trưng cho sự may mắn, năng lượng tích cực, trong khi đó trà thể hiện sự hiếu khách. Bởi vậy, rượu trà trở thành cặp đôi quà tặng được lựa chọn nhiều trong những dịp tết đến xuân về. Trà Tết đa dạng với nhiều hình thức thể hiện, hộp trà biếu sang trọng với gam màu đỏ hoặc vàng – gam màu của sự may mắn tài lộc. Trà biếu thường chọn các loại cao cấp như trà San tuyết cổ thụ, trà đen nguyên cánh…. 
Rượu thì đủ các loại, từ những thương hiệu rượu mạnh danh tiếng luôn được nhắc tới như Joinnie Walker, Hennessy,… tới các loại rượu vang Passion, 1988, gần đây có thêm một loại rượu Nhật rất được yêu thích là mơ vảy vàng. Chai rượu được đặt trong những hộp quà sang trọng chất lượng để tăng thêm vẻ ấn tượng bắt mắt cho món quà.

rượu tết

Trà rượu là hai món thường có trong giỏ quà tết

3.    Mỹ phẩm và túi xách thời trang và nước hoa


Đối với nhóm khách hàng đối tác nữ, mỹ phẩm, nước hoa và túi xách thời trang chính là món quà tết trên cả tuyệt vời mà hầu như 100% đều tỏ ra hài long với tặng phẩm. Một bộ chăm sóc da cao cấp, hay một chiếc túi xác hàng hiệu…làm món quà tri ân, cảm ơn vì một năm hợp tác hỗ trợ tích cực. Bởi vậy mà các thương hiệu làm đẹp luôn đầu tư cho những bộ sản phẩm hộp quà hoành tráng để tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm của mình, dễ dàng lựa chọn làm quà tặng.

4.    Hộp quà trang trí phong cách Tết

hộp quà tết 2024


Một cách tặng quà đơn giản nhưng ngập tràn không khí tết, chính là bạn có thể mua bất kỳ món đồ nào, sau đó chèn thêm thiệp tết, hoa mai hoa đào hay đèn sáng lấp lánh trong hộp quà, chỉ cần bao nhiêu đó đã thấy được màu của năm mới rộn ràng trong tặng phẩm. Hay “xịn xò” hơn, có thể thêm bao lì xì may mắn với câu chúc hoặc tiền mặt để mang đến tài lộc may mắn cho người được tặng. Thẻ chúc mừng và câu đối tết ý nghĩa truyền đạt được thông điệp của bạn đến người nhận, lời chúc tốt đẹp cho năm mới.
Đây chính là một cách để tạo điểm nhấn cho tặng phẩm, khiến hộp quà này luôn nhận được sự đón nhận đầy hào hứng của bất kỳ ai.
Cần chú ý thêm là việc lựa chọn màu sắc hài hòa và trang nhã, tránh phối màu quá lòe loẹt màu mè khiến hộp quà bị ngợp. Chỉ cần kết hợp các sản phẩm tone màu trung tính với điểm nhấn là gam đỏ may mắn là đủ tạo nên một set quà rực rỡ. 

Thêm một điểm nhấn với bao lì xì, hay hoa văn ngày Tết là đã thấy không khí tết tràn đầy trong hộp quà tặng. 
Hi vọng với bài chia sẻ ở trên, bạn có thể lựa chọn được một hộp quà Tết 2024 ưng ý, có ý nghĩa và đáng nhớ. Trao đi món quà và gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất để chào đón một năm mới an lành và thịnh vượng cho những người thân yêu.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo