Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 lưu ý không thể bỏ qua khi chọn quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp

 

Hàng năm luôn có những sự kiện đặc biệt diễn ra, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp lớn. Vào những lúc này, thì những món quà tặng dùng để tri ân khách hàng đối tác, nhân viên là một nhân tố không thể thiếu, trong đó có thể kể đến là: quà tặng tất niên, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, quà mừng khai trương,…

Với sự phổ biến và xuất hiện xuyên suốt trong các sự kiện của doanh nghiệp, nên việc lựa chọn một món quà tặng sao cho vừa ý nghĩa vừa độc đáo cũng là một điều không hề dễ dàng với các nhà tổ chức. Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng sự kiện doanh nghiệp thì hãy xem qua các lưu ý dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

 

1. Dự trù ngân sách, số lượng

Điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần xem xét đến khi lựa chọn quà tặng chính là nguồn ngân sách của công ty là bao nhiêu, từ đó có thể quyết định xem nên mua quà tặng có mức giá phù hợp. Hiện nay thị trường khá đa dạng quà tặng với các mức chi phí khác nhau để công ty lựa chọn. Đôi khi một món quà không cần quà đắt tiền mà phải có ý nghĩa thì mới để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhận.

 

Các set quà tặng cảm ơn nhân viên đa dạng cách kết hợp và chi phí

 

Số lượng khách mời và quà tặng là yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến nguồn ngân sách. Chỉ khi xác định đúng và chính xác số lượng tổng số quà tặng cần phải mua, bạn mới có thể đưa ra được tổng ngân sách phù hợp. Như vậy, khi giải quyết được vấn đề ngân sách và số lượng thì xem như đã hoàn thành bước 1 trong quá trình lựa chọn quà tặng.

 

2. Phân loại đối tượng nhận quà

Tùy thuộc vào tầm quan trọng, chức vụ, giới tính, sở thích,… của đối tượng nhận quà mà sẽ lựa chọn các món quà tặng sự kiện thích hợp. Việc tặng quà đại trà giống nhau cho tất cả mọi người chắc chắn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức công ty, thế nhưng sẽ khiến người nhận không cảm thấy được trân trọng và không cảm nhận được thành ý của công ty.

 

Set quà cao cấp dành cho khách VIP

 

Ví dụ như, đối với khách hàng quan trọng đã làm việc lâu năm với công ty, thì quà tặng cao cấp và sang trọng sẽ khiến họ hài lòng và tiếp tục hợp tác trong tương lai. Tương tự, quà tặng cho nhân viên có chức vụ cao hay đạt nhiều thành tích tốt cũng nên được chú trọng và chăm chút hơn các nhân viên khác, để họ cảm nhận được sự trân trọng từ công ty và nỗ lực, đóng góp nhiều hơn nữa.

 

Các món quà tặng phù hợp dành cho khách hàng nữ

 

3. Xác định tiêu chí món quà

Có 2 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà tặng là phải đảm bảo được 2 mặt thẩm mỹ và hữu ích. Khi chuẩn bị quà tặng cho khách hàng, hãy thử sử dụng các vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày để làm quà tặng. Lợi ích của điều này chính là mỗi khi sử dụng vật dụng đó, khách hàng sẽ ngay lập tức nhớ tới doanh nghiệp của bạn, đây là một cách hiệu quả gây ấn tượng sâu sắc.

 

Bình giữ nhiệt và ô dù là sản phẩm quà tặng có tính thực tế cao

 

Bên cạnh tính thực tiễn, quà tặng cũng phải có hình thức bên ngoài sao cho chỉn chu. Một món quà hữu ích với chất lượng tốt đi kèm với đóng gói đẹp mắt chắc hẳn là một combo hoàn hảo. Như vậy, quà tặng sẽ được khách hàng đánh giá cao và cảm nhận được sự trân trọng từ công ty.

 

Quà tặng được đóng gói cẩn thận và đẹp mắt trước khi gửi đến khách hàng

 

4. Mức độ nhận diện thương hiệu cao của món quà

Quà tặng doanh nghiệp in logo chắc không còn xa lạ với nhiều người. Một món quà được in ấn hình ảnh, thông điệp công ty sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện và giúp thương hiệu bạn in sâu vào tâm trí đối tác khách hàng.

 

Sản phẩm ly trà có in logo “Ans”

 

Mỗi khi sử dụng đến tặng phẩm, chắc chắn người nhận sẽ ngay tức khắc nhớ đến công ty của bạn. Bên cạnh đó thì hình ảnh công ty cũng được quảng bá đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân của người nhận khi nhìn thấy logo, thương hiệu được khắc trên quà tặng.

 

5. Lựa chọn công ty quà tặng uy tín, chất lượng

Đây chắc hẳn là lưu ý quan trọng nhất khi cần lựa chọn quà tặng. Chỉ cần tìm ra được công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín là bạn đã có thể sở hữu quà tặng đảm bảo chất lượng cùng với giá thành hợp lý. Một công ty quà tặng chất lượng sẽ cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm quà tặng đa dạng, phong phú
  • Giá thành hợp lý, có chính sách giảm giá với đơn hàng số lượng lớn
  • Đúng thời gian, đủ số lượng
  • Nhân viên tận tâm, lịch sự

                                                   

Set quà tặng nhân viên mới thiết kế theo yêu cầu khách hàng

 

Nếu vẫn chưa tìm ra công ty phù hợp, thì mời bạn đến ngay Ans Gift. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên và luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.  

Mọi chi tiết về quà tặng sự kiện doanh nghiệp số lượng lớn, liên hệ số điện thoại 0987119542

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo