Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Nhân viên chuẩn bị nghỉ việc nên tặng quà gì ý nghĩa?

 

Dưới đây Ans sẽ giới thiệu một vài gợi ý quà tặng chia tay nhân viên ý nghĩa để quý công ty tham khảo!

Bên cạnh những dịp như tất niên, chào đón nhân viên mới, sự kiện kỷ niệm thành lập công ty,… thì ngày chia tay cũng là một ngày đặc biệt để gửi đến nhân viên mình những món quà ý nghĩa. Chỉ bằng những món quà nhỏ cũng thể hiện sự quan tâm, để lại cho nhân viên một lời chúc tốt đẹp cũng như kỷ niệm khó quên trước khi rời khỏi công ty để bắt đầu một công việc mới.

Vì sao cần có quà chia tay nhân viên, đồng nghiệp?

Có thể nói nhân viên là nhân tố quan trọng đã góp phần xây dựng và phát triển cho doanh nghiệp. Họ là người cùng đồng hành cũng như kề vai sát cánh với công ty suốt một thời gian dài. Vì thế, quà chia tay nhân viên là một cách để công ty biểu đạt sự trân trọng, biết ơn và giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp đã cùng trải qua, khiến nhân viên luôn có cái nhìn tốt về công ty cũ.

 

 

Dù không còn là nhân viên của công ty, thế nhưng có thể trong tương lai họ lại trở thành một đối tác hoặc khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Do đó việc giữ mối quan hệ tốt trước khi chia tay không bao giờ là thừa.

 

Các lưu ý nhỏ khi mua quà tặng chia tay nhân viên

Món quà sẽ thay mặt công ty gửi gắm tình cảm, tâm tư đến với nhân viên, vì thế  hãy cẩn thận lựa chọn để tìm ra những món quà ý nghĩa nhất nhé. Lưu ý nhỏ gửi đến bạn đó là:

+ Nên chú trọng vào tính thiết thực của món quà thay vì thiên về mặt vật chất, vì khi sử dụng vật dụng quen thuộc hàng ngày làm quà tặng sẽ gợi nhớ nhân viên khi nhìn thấy nó.

+ Quà tặng nên phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhân viên để thể hiện sự chân thành của cấp trên, thay vì sử dụng những món quà đại trà.

+ Cách tặng quà thể hiện sự tôn trọng với người nhận. việc tặng quà sẽ càng ý nghĩa hơn nếu món quà được đóng gói cẩn thận, chỉn chu.

 

  Combo bịt mắt + tất chân “I love my team” mang tính ứng dụng cao

 

Top 4 món quà chia tay nhân viên ý nghĩa nhất

1. Ly sứ uống nước

Đây chính là quà tặng khá phổ biến hiện nay, với đa dạng mẫu mã kiểu dáng, màu sắc dành tặng cho cả nhân viên nam và nữ. Với chất liệu gốm sứ cao cấp, thích hợp sử dụng đựng café, trà,… sử dụng tại nơi làm việc. Hơn thế nữa, ly sứ giúp hạn chế việc dùng ly nhựa, chai nhựa dùng 1 lần có thể gây ô nhiễm môi trường. 

 

Cốc thủy tinh trong suốt mạ nhũ vàng

 

Bên cạnh chức năng đựng nước, ly sứ có kiểu dáng xinh xắn có thể dùng làm phụ kiện trang trí bàn làm việc. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể in logo lên quà tặng ly sứ để tạo thành món quà tặng cho nhân viên cũ mang giá trị kỷ niệm cao.

 

Set ly trà in logo doanh nghiệp

 

2. Bình giữ nhiệt

Ngoài ly sứ, bình giữ nhiệt cũng là một lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp khi chọn quà chia tay nhân viên. Các mẫu bình với nhiều mức dung tích khác nhau, cùng thiết kế phong phú có thể dành tặng cho nhiều đối tượng nhân viên tùy theo sở thích mỗi người. Không chỉ có hình thức đẹp, bình giữ nhiệt còn sở hữu chức năng ưu việt khi giữ nước nóng lạnh trong thời gian dài, phù hợp với nhân viên công sở.

 

Combo bình giữ nhiệt “mẹ bồng con” được yêu thích

 

Tương tự với ly sứ, bình giữ nhiệt in logo cũng giúp cho món vật dụng thực tế này trở thành một vật kỷ niệm với người nhận.

 

Bình giữ nhiệt hột vịt màu đỏ đen

 

3. Bộ ấm trà cao cấp – thích hợp cho nhân viên sắp về hưu

Đây là bộ quà tặng sang trọng và cao cấp nhất, thường được doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng nhân viên lâu năm khi họ sắp nghỉ hưu. Bởi vì những nhân viên này thường khá lớn tuổi, có nhiều đóng góp nhất cho doanh nghiệp trong suốt khoảng thời gian dài. Vì thế, quà tặng cho họ cũng phải được đầu tư hơn những nhân viên bình thường.

 

Bộ ấm trà sang trọng và tinh tế

 

Những người về hưu sẽ thích tìm niềm vui, sự thư thái khi thưởng thức trà. Khi đó một bộ ấm trà cao cấp giúp chứa đựng những tách trà thơm ngon cũng như khi sử dụng chúng, sẽ gợi nhớ về công ty.

 

Set cốc trà hoa đào Nhật độc đáo tại Ans

 

4. Bộ quà tặng cảm ơn nhân viên

Nếu sau khi tham khảo 3 gợi ý trên, doanh nghiệp vẫn chưa chọn ra được món quà chia tay phù hợp, thì bộ quà tặng mix theo yêu cầu là một gợi ý hay. Các set quà tặng được kết hợp từ nhiều vật dụng nhỏ như: sổ tay, túi xách, ví nhỏ, bình nước,… tùy theo nhu cầu cũng như ngân sách từng công ty.

 

Set quà cảm ơn “Thanks for being awesome”

 

Các set quà tặng được in thông điệp ý nghĩa xem như lời cảm ơn công ty gửi đến nhân viên cũ của mình cho những cống hiến và nỗ lực của họ, và lời chúc cho công việc tốt đẹp trong tương lai.

 

 

Bộ quà tặng mix theo yêu cầu

 

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp quý công ty dễ dàng tìm ra món quà chia tay nhân viên phù hợp và ý nghĩa nhất.

Mọi chi tiết về thiết kế quà tặng và đặt hàng số lượng lớn, xin liên hệ 0987119542

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo