Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bí quyết chọn quà chia tay nhân viên ý nghĩa

Món quà tặng chia tay nhân viên, đồng nghiệp cũng như lời cảm ơn vì đã cùng trải qua những vui buồn, khó khăn. Dù người nhận là đồng nghiệp nam hay nữ, nhân viên chuẩn bị nghỉ việc hay người sếp sắp về hưu, thì món quà cũng luôn được lựa chọn và chăm chút thật tỉ mỉ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn được món quà tặng chia tay ý nghĩa phù hợp vào thời điểm này? Nếu còn đang đắn đo thì hãy cùng Ans Gift khám phá nhé !

 

Quà chia tay có ý nghĩa và quan trọng như thế nào?

Khi làm việc, người đồng nghiệp hay nhân viên không chỉ là người làm chung mà còn là những người bạn tốt, gắn bó, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Vậy nên, khi một trong số họ chuyển công tác hay nghỉ việc thì một món quà tặng nhỏ sẽ như một lời chúc may mắn gửi đến người đồng nghiệp hay nhân viên đã cùng đồng hành suốt thời gian qua.

Quà tặng văn phòng không chỉ dành cho các dịp vui như sinh nhật, lễ tết, mừng thăng chức,… mà còn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết vào dịp sắp chia xa. Những món quà này có giá trị lưu giữ tình cảm cao, giúp người nhận dù có nghỉ việc, chuyển đến nơi làm mới vẫn sẽ có ấn tượng đẹp với những đồng nghiệp, công ty cũ – nơi mình từng gắn bó suốt thời gian dài.

 

Set quà tặng mang lời cảm ơn gửi đến nhân viên cũ

 

Hơn thế nữa, quà tặng cảm ơn nhân viên khi chia tay còn thể hiện sự trân trọng và tình cảm chân thành của công ty, đồng nghiệp đến người nhân viên, người bạn sắp chia xa. Khi nhận được món quà này, họ sẽ luôn nhớ đến bạn, góp phần duy trì mối quan hệ tốt đẹp và khắng khít dù không còn làm chung. Biết đâu rằng, trong tương lai gần, người nhân viên, đồng nghiệp ấy sẽ là một đối tác, khách hàng của bạn thì sao? Vì thế một món quà tặng chia tay ý nghĩa là vô cùng cần thiết.

 

Bộ quà tặng mix theo yêu cầu khách hàng

 

Tiêu chí lựa chọn quà chia tay nhân viên, đồng nghiệp

Ưu tiên quà tặng theo sở thích, tính cách của người nhận

Món quà tặng sẽ càng trở nên ý nghĩa nếu nó hợp “gu” người nhận. Bởi vì bất cứ ai cũng mong muốn nhận được món quà đúng sở thích, nhu cầu riêng mình. Chọn quà tặng theo đặc điểm riêng mỗi người còn thể hiện sự quan tâm, tinh tế của công ty dành cho nhân viên. Do đó, nếu có thể, hãy tìm hiểu xem nhân viên ấy có niềm đam mê gì đặc biệt để tìm món quà phù hợp nhé.

Quà tặng ly sứ với thiết kế đa dạng thích hợp cho niềm yêu thích riêng mỗi người

 

Quà tặng mang lời chúc may mắn, tốt đẹp

Dù chia tay nhân viên không phải dịp vui để chúc mừng, thế nhưng một món quà nhỏ có thể đem lại sự may mắn, vui vẻ với lời chúc rằng: bắt đầu công việc mới luôn thuận buồm xuôi gió, ngày càng thăng tiến hơn nữa.

 

 

Set quà tặng in thông điệp lời chúc ý nghĩa

 

Quà tặng mang tính ứng dụng, thiết thực cao

Ngoài ý nghĩa kỷ niệm, quà tặng chia tay nên hướng tới khả năng sử dụng cao thay vì chỉ có thể dùng để trưng bày. Lựa chọn quà tặng có tính thiết thực sẽ giúp nâng tầm giá trị món quà, cũng như khiến người nhận thích thú hơn, và có thể nhớ tới bạn khi họ sử dụng.

 

Bình giữ nhiệt và ô dù cầm tay mini là vật dụng có thể dành làm quà tặng vô cùng thiết thực

 

Quà tặng phù hợp về mặt kinh tế

Tiêu chí cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là quà tặng phải ở mức giá vừa phải, phù hợp với tài chính mỗi công ty. Bởi vì hằng năm, doanh nghiệp của bạn phải chi nhiều khoản chi phí trong các sự kiện quan trọng, nên không thể đầu tư quá nhiều vào khoản mục chia tay nhân viên.

 

Combo quà tặng bịt mắt tất chân giá hạt dẻ chỉ 55.000 đồng

 

Nhưng không quà tặng mang giá hạt dẻ mà làm mất đi giá trị của nó. Một món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện mặt vật chất mà còn ở cách tặng quà và tình cảm chân thành mà người gửi đã đem đến.

 

Quà tặng tùy theo đối tượng nhận quà

Nếu nhân viên sắp nghỉ việc là một người mới gắn bó với công ty một vài năm, chắc chắn sẽ khác với một nhân viên kỳ cựu đã đóng góp thời gian dài với doanh nghiệp. Vì thế, khi tặng quà chia tay cũng sẽ có những ưu tiên lựa chọn khác nhau.

 

 

Quà tặng nhân viên lâu năm sẽ cao cấp và được đầu tư hơn nhiều. Đây cũng được xem như là lời cảm ơn sâu sắc vì những gì họ đã cống hiến, nỗ lực vì sự phát triển của công ty.

Qua những chia sẻ trên đây, mong rằng các công ty sẽ tìm ra được những mẫu quà phù hợp.

Hiện Ans có hỗ trợ dịch vụ thiết kế quà tặng theo yêu cầu và in logo doanh nghiệp. Mọi chi tiết về quà tặng doanh nghiệp và đặt hàng với số lượng lớn, hãy gọi ngay số 0987119542 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo