Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Ý tưởng quà tặng sự kiện độc đáo và mới lạ cho doanh nghiệp

 

Trong các buổi event tại công ty như: tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm thành lập công ty, tiệc giáng sinh, hay các buổi team building gắn kết nhân viên,…  quà tặng sự kiện doanh nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu. 

Món quà như một cách để doanh nghiệp thể hiện sự ân cần của mình tới khách mời đối tác trong các event hội thảo, hoặc sự quan tâm chân thành gửi đến nhân viên trong event nội bộ doanh nghiệp. Dù đối tượng là ai đi chăng nữa, quà tặng cũng phải được chú trọng và phải tạo được ấn tượng tốt đẹp với người nhận.

Quà tặng cho nhân viên với thông điệp khích lệ tinh thần làm việc

 

Hơn thế nữa, nếu là sự kiện thương mại có tính chất giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, thì quà tặng sự kiện cần phải được chuẩn bị kĩ càng hơn nữa. Bởi vì đây chắc chắn là cơ hội hiếm có để doanh nghiệp có thể áp dụng chiến lược marketing hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. Những quà tặng doanh nghiệp in logo hình ảnh, thông điệp công ty sẽ giúp quảng bá thương hiệu công ty đến với người nhận và truyền thông điệp rộng rãi hơn.

Sau đây là các ý tưởng quà tặng sự kiện độc đáo dành cho doanh nghiệp tham khảo.

 

1. Quà tặng sổ tay ghi chú cho nhân viên

Có thể nói đây là món quà tặng phổ biến nhất dành cho nhân viên. Sổ tay với chức năng chính là ghi chú các công việc quan trọng trong ngày, với khổ sổ cỡ A5 khá tiện khi đem theo bên người để ghi nhớ ngay khi cần thiết.

 

Mẫu sổ tay gáy lò xo có in thông điệp ý nghĩa

 

Ngoài mẫu sổ lò xo trên đây, Ans cũng cung cấp các loại sổ da sang trọng dành cho các công ty hướng tới khách hàng cao cấp hơn.

 

 

2. Quà tặng ô dù mini gấp nhỏ tiện lợi

Quà tặng ô dù có thể được xem là món quà vừa có ý nghĩa thực tế lại vừa có tính ứng dụng cao. Với thời tiết nắng gay gắt tại Việt Nam, một chiếc ô dù sẽ vô cùng cần thiết cho tất cả mọi người. Hơn thế nữa, ô dù tại Ans có thêm chức năng chống tia UV nhờ vào chất liệu 2 lớp gồm mặt ngoài là vải dù sợi polyester phủ lớp nhũ kim, mặt trong tráng cao su.

 

 

Một ưu điểm khác đó là ô dù mini có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ bằng chiếc điện thoại di động, có thể mang đi làm mà không tốn nhiều sức lực.

 

 

3. Quà tặng văn phòng hộp đựng namecard

Hộp đựng namecard là vật dụng không thể thiếu với đa số nhân viên công sở. Tác dụng chính giúp giữ cho card visit, danh thiếp không bị gấp nếp và thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc với đối tác.

 

 

Ngoài ra hộp đựng name card còn được xem như phụ kiện trang trí, nhờ thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc.

 

 

4. Quà tặng bình nước giữ nhiệt cho khách mời

Bình giữ nhiệt khá tiện dụng và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Đây là vật dụng quen thuộc tại môi trường công sở do tính năng giữ nhiệt lâu và bền mà nó đem lại. Chất liệu bình giữ nhiệt thường cấu tạo từ inox 304 cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Hiện nay thị trường có khá nhiều mẫu bình được thiết kế đẹp mắt, hướng tới nhiều đối tượng khác nhau như: bình giữ nhiệt ủ cháo cho bé, bình giữ nhiệt in logo cho doanh nghiệp,…

 

Các mẫu bình giữ nhiệt đa dạng dung tích

 

Ngoài bán lẻ, bình giữ nhiệt còn có thể kết hợp với các vật dụng khác để tạo thành set quà tặng độc đáo.

 

Set quà tặng nhân viên mới thiết kế theo nhu cầu từng khách hàng

 

5. Quà tặng ly sứ tinh tế

Ly sứ là mẫu quà tặng hiện nay được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự tinh tế mà nó đem lại cùng với chi phí hợp lý. Ngoài chức năng dùng để đựng nước, ly sứ còn dùng để trang trí bàn làm việc, hoặc được in các thông điệp ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

 

 

6. Quà tặng set trà sang trọng cho khách VIP

Nếu ly sứ là quà tặng thường hướng tới các đối tượng trẻ, thì bộ ấm trà chính là gợi ý lý tưởng cho doanh nghiệp dành tặng cho các đối tác cao cấp. Vì đây là quà tặng có chí phí khá cao, nên quà tặng bộ ấm trà thường dành cho các đối tác lớn và lâu năm, có đóng góp lớn với công ty. Các set trà thường bao gồm bình trà, cốc trà, khay đựng,… được thiết kế đồng bộ.

 

 

7. Bộ quà tặng kết hợp theo yêu cầu

Đây chính là quà tặng được ưa chuộng nhất tại Ans, khi khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các vật phẩm đã liệt kê ở trên để kết hợp tạo thành set quà. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ đỡ tốn công suy nghĩ nhiều về việc nên chọn món quà nào là hợp lý. Hơn thế nữa, một set quà nhiều quà tặng nhỏ cũng tạo khiến người nhận cảm giác được sự quan trọng của mình và sự chu đáo đến từ người tặng.

 

Quà tặng cảm ơn nhân viên kết hợp balo với ly nước

 

Set quà bao gồm túi xách, sổ tay, bịt mắt,…

 

Mong rằng các ý tưởng quà tặng trên đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn ra món quà phù hợp nhất cho sự kiện của mình.

Đừng ngần ngại liên hệ tư vấn và đặt hàng qua số điện thoại 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo