Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Tham khảo những món quà siêu thiết thực tặng nhân viên trong dịp Giáng sinh với giá cực mềm

Gần cuối năm là thời điểm nhiều công ty tất bật với các thể loại báo cáo, tổng kết, thanh toán, tất toán, công nợ. Thế nên, một món quà tặng nhân viên nho nhỏ trong dịp này sẽ là một cú hích tâm lý tuyệt vời, mà các doanh nghiệp có thể áp dụng nhằm duy trì năng suất làm việc cuối năm cho nhân viên.

Bịt mắt ngủ

Đối với nhân viên văn phòng, một giấc ngủ trưa vào giờ nghỉ có rất ích trong việc thúc đẩy tinh thần sảng khoái, giúp trở lại công việc một cách đầy năng lượng. Do đó, bịt mắt ngủ sẽ là một lựa chọn vừa thiết thực lại vừa tâm lý mà doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn làm quà tặng trong thời điểm cuối năm tất bật công việc.

Món quà tặng cổ động tinh thần đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

Thấu hiểu điều đó, AnsGift đã cho ra đời một chiếc bịt mắt ngủ với chất liệu lụa tơ cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mềm mại – mịn màng – thoáng mát, thêm vào đó là một lớp cotton 100% giúp thấm hút mồ hôi, cũng như ngăn ngừa sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Đồng thời, lớp cotton này sẽ giúp sản phẩm có độ bền cao hơn, dễ dàng trong việc vệ sinh, vì dùng được trong máy giặt cũng như không ngại các chất tẩy rửa. Đây hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực, đem lại giấc ngủ thư giãn và chất lượng sau nhiều giờ làm việc căng thẳng cho nhân viên của quý doanh nghiệp.
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://ansgift.vn/products/qua-tang-bit-mat-ngu-go-ahead-bm03

Tất chân/vớ

Những ngày đông lạnh giá, một đôi chân lạnh sẽ khiến cơ thể khó vận động, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh về khớp. Nghiên cứu khoa học cho rằng, đi ngủ với một đôi tất ấm rất có lợi trong việc đảm bảo quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Nhân viên văn phòng là những người phải thường xuyên hoạt động trong môi trường máy lạnh, cộng thêm các đợt không khí lạnh ùa về do gần cuối năm nên việc tặng tất chân/vớ trong thời điểm nhạy cảm này, là một lựa chọn hết sức phù hợp. Không chỉ đơn giản là một món quà, mà đó còn thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho sức khỏe nhân viên.

 

Một đôi tất chất lượng sẽ đem đến sự thoải mái cho nhân viên

Với chất liệu 100% cotton, chống trơn trượt, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giúp hạn chế tối đa mùi cơ thể, cùng với độ bền cao không nhão khi giặt nhiều lần, co dãn 4 chiều ôm sát cổ chân. ANsgift  tự tin sản phẩm sẽ đem lại cảm giác tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng thích hợp làm quà tặng teamwork, quà tặng cho các hoạt động teambuilding cổ vũ tinh thần đồng đội.
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://ansgift.vn/collections/teamwork-gift

Combo tất chân + bịt mắt

Để thuận tiện, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn mua theo combo bao gồm cả tất chân và bịt mắt, với giá vô cùng ưu đãi.

 

Đặt mua sản phẩm tại: https://ansgift.vn/collections/teamwork-gift​​​​​​​

Bình giữ nhiệt

Dân văn phòng có thói quen phổ biến đó chính là thường hay thích chuẩn bị một loại nước ép hoa quả, trà, nước detox, … tự pha cho hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên nếu dùng một loại bình chất liệu thuỷ tinh, nhựa bình thường thì sẽ thường bị thoát nhiệt khiến hương vị của loại nước uống đã cất công làm ra bị ảnh hưởng. Chưa kể đến, nếu sử dụng phải những bình giữ nhiệt không đảm bảo chất lượng, sẽ dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Vì thế, một chiếc bình giữ nhiệt chất lượng tốt có thể được cân nhắc để dùng làm quà tặng cho nhân viên trong mùa Giáng Sinh này.

 

Bình giữ nhiệt cao cấp của AnsGift có chất liệu inox 304 (ruột) – đây được đánh giá là loại inox tốt nhất với khả năng chống gỉ và ăn mòn gần như tuyệt đối, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, vỏ ngoài với chất liệu inox 201, có điểm mạnh là độ bền cao, nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Bình giữ nhiệt cao cấp AnsGift 500ml đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng

Với khả năng giữ nhiệt tốt cho cả nước nóng và nước lạnh (giữ nóng 6 - 8 tiếng, giữ lạnh khoảng 10 - 12 tiếng) nhờ kết hợp thiết kế nắp đậy chống thoát khí, bình giữ nhiệt cao cấp AnsGift giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trong việc hâm nóng cũng như làm lạnh thức uống. Chưa kể, dung tích 500ml là con số phù hợp nhất dành cho nhân viên văn phòng. Không cần phải đi lấy nước liên tục, khi cần uống thêm nước thì lấy vào bình cũng thuận tiện, hoàn toàn có thể cung cấp tương đối lượng nước cần thiết cho một ngày làm việc dài.

Quý doanh nghiệp có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã với những họa tiết đa dạng.

Thời điểm cuối năm gần đến rồi, hy vọng với những gợi ý trên đây đã giúp cho các sếp chọn được quà tặng cho nhân viên công ty của mình. Nếu vẫn còn đắn đo chưa biết chọn gì thì hãy đến với AnsGift để được tư vấn một cách tận tình nhanh chóng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo