Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Những lý do khiến bình giữ nhiệt trở thành vật “bất ly thân”

Khoa học đã chứng minh rằng nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng, chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Thế nhưng, với thời đại hiện nay, mọi người luôn tất bật để chạy đua với công việc và học tập, vì thế thời gian để uống một ngụm nước cũng trở nên hiếm hoi. Để giải quyết vấn đề này bình giữ nhiệt đã nhanh chóng được ra đời và ngày càng trở nên thân thuộc với tất cả mọi người vì những công dụng mà nó đem lại. 

Bình nước có khả năng giữ nhiệt từ 8-10 tiếng

Đây chắc chắn là công dụng đầu tiên khi nhắc đến bình giữ nhiệt. Qua nhiều lần kiểm tra và đánh giá thực tế, AnsGift tự tin rằng bình giữ nhiệt của mình có thể giữ được cả nóng và lạnh từ 8 – 10 tiếng. Điều này khá thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người, đặc biệt là những người có thời gian làm việc dài như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,…

Bình giữ nhiệt thương hiệu HELLO giữ nóng lạnh 8 tiếng

Đa số bình giữ nhiệt của AnsGift có cấu tạo ruột inox 304 cao cấp kết hợp vỏ inox 201, làm cho thời gian giữ nhiệt luôn kéo dài. Bên cạnh đó, Inox còn là chất liệu chịu mài mòn ma sát tốt đảm bảo chống trầy xước khi va đập.

Đa chức năng, phù hợp với nhiều đối tượng

Ngoài chức năng cơ bản là đựng nước nóng lạnh, bình giữ nhiệt còn phù hợp để pha trà xanh, trà gừng, nước trái cây,… dành cho các cô gái dùng cho mục đích giảm cân, thanh nhiệt cơ thể. Một số bình giữ nhiệt Ans có cả phần lưới lọc giúp giữ phần xác trà không lẫn vào nước khi uống.

Với nhân viên văn phòng, có một ly café nóng hay ly café đá để thưởng thức khi đang làm việc là một điều khá tuyệt vời. Chắc hẳn sẽ không ai muốn uống 1 ly café quá nguội hay quá nhạt vì đá đã tan hết làm mất đi hương vị đậm đà ban đầu. Do đó sở hữu một bình giữ nhiệt sẽ giải quyết điều này.

Hơn thế nữa, bình giữ nhiệt không chỉ phù hợp với nhân viên văn phòng mà còn đối với các mẹ bỉm sữa. Nhờ khả năng giữ nhiệt tốt của mình mà nó có thể bảo quản các món cháo, súp,… hay sữa luôn nóng ấm, thơm ngon trong thời gian dài. Điều này giúp cho các mẹ không cần lo lắng nhiều về việc ăn uống của bé khi đi ra ngoài nhiều giờ.

Bình Diller với dung tích nhỏ và nhiều màu sắc phù hợp đựng cháo cho các bé

Thiết kế đa dạng và nhỏ gọn

Các bình giữ nhiệt nóng lạnh của AnsGift thường có dung tích từ 300ml – 500ml phù hợp với từng nhu cầu, với nhiều màu sắc đa dạng. Từ những bình có thiết kế mạnh mẽ, màu trầm phù hợp với nam hay hình dáng trẻ trung, nhẹ nhàng kết hợp với màu sắc tươi sáng dành cho nữ.

Tuy có nhiều thiết kế khác nhau nhưng điểm chung của tất cả sản phẩm này là sự tiện lợi, nhỏ gọn mà chúng mang lại. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài như cầm tay nhờ những móc treo trên bình hoặc bỏ vào túi xách. Các bình được thiết kế nắp vặn chắc chắn đảm bảo chống tràn khi sử dụng.

 

 

An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường

Như đã được nhắc đến khi nãy, bình nước giữ nhiệt có chất liệu hoàn toàn từ Inox cao cấp, đặc biệt lớp trong cùng (lớp tiếp xúc với nước hay thực phẩm) là inox 304 được chứng nhận là an toàn với sức khỏe con người, kể cả trẻ em. Sử dụng bình giữ nhiệt giúp chống các chất độc hại như các ly, bình nhựa vì thường các sản phẩm nhựa chỉ sử dụng 1 lần hay có tuổi thọ sử dụng ngắn.

Ngoài ra, việc dùng bình giữ nhiệt còn đóng góp một phần vào bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Bạn có biết với số lượng rác thải nhựa mà con người sử dụng hàng ngày, chỉ 12% trong số đó được tái chế. Đồng nghĩa với 88% rác thải nhựa còn lại sẽ chất đống tại bãi rác và cần tới ngàn năm để phân hủy. Vì thế việc hình thành thói quen mang bình giữ nhiệt khi ra ngoài, đi học, làm việc, đi chơi xa,… là một hành động nhỏ nhưng đã giúp ích cho việc bảo vệ môi trường sống hay chính là bảo vệ tương lai của chúng ta.

Quà tặng người thân, bạn bè, đối tác

Với nhiều tính năng nhiều hữu ích đi cùng với thiết kế thời trang, chắc chắn bình giữ nhiệt sẽ là một lựa chọn tốt để làm quà cho người thân bạn bè. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe người mình yêu thương.

Ngoài ra AnsGift còn có dịch vụ in logo lên bình giữ nhiệt thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn nhằm dễ dàng đưa hình ảnh và thương hiệu của mình đến người tiêu dùng hay làm quà tặng cho đối tác.

Tiện lợi, xinh xắn và các chức năng đa dạng kể trên đã đủ để bình giữ nhiệt trở thành một vật “bất ly thân”. Để có được những chiếc bình giữ nhiệt độc đáo này hãy đến ngay với AnsGift để thỏa sức sở hữu những sản phẩm bình đẹp cũng như tạo ra những quà tặng mang dấu ấn riêng.

Để đặt mua sản phẩm bình giữ nhiệt in logo, hãy liên hệ số 0987119542.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo