Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng và đối tác nhân ngày 20/10

 

Phụ nữ sinh ra để được yêu thương, nếu đối tác hoặc khách hàng quan trọng của bạn là phụ nữ, thì họ càng xứng đáng được trân trọng. Việc tặng quà 20/10 cho khách hàng giúp cho mối quan hệ kinh doanh của công ty ngày càng tốt đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tặng quà ngày 20.10 sắp tới để ghi điểm với đối tác của bạn!

 

 

 

Tại sao bạn nên tặng quà 20/10 cho khách hàng?

Quà tặng 20/10 cho khách hàng mục đích để xây dựng tình cảm thân thiết và phát triển mối quan hệ với khách hàng. 20/10 là một sự kiện đặc biệt trong năm, khi các công ty thể hiện sự tri ân và tình đoàn kết tới tất cả các khách hàng của mình. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để công ty bạn ghi điểm với khách hàng đối tác.

 

Gây ấn tượng tốt

Đây là điều rất quan trọng đối với doanh nghiệp, công ty. Nhân dịp 20/10, hãy lựa chọn những món quà tặng phụ nữ hoàn hảo nhất để truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn, tạo ấn tượng mạnh mẽ.

 

Tri ân khách hàng

Phụ nữ sinh ra để được yêu thương, và khi đối tác và khách hàng quan trọng là phụ nữ, họ xứng đáng được đối xử bình đẳng. Sự tham gia của họ đã góp phần rất lớn vào sự ổn định và phát triển của công ty. Vì vậy một món quà nhỏ cho ngày Phụ nữ Việt Nam thực sự rất quan trọng. Mọi mối quan hệ đều cần chất xúc tác và được vun đắp một cách thường xuyên, trong đó mối quan hệ giữa công ty và khách hàng cũng vậy.

 

 

 

 

Gợi ý quà tặng 20/10 cho khách hàng, đối tác ý nghĩa và độc đáo

Dịp lễ 20/10 là thời điểm các doanh nghiệp lựa chọn những món quà phù hợp, hướng đến khách hàng nữ. Tất cả những món quà tạo nên sự khác biệt cho sự kiện đều dành cho các cô gái và có ý nghĩa chúc mừng sự thành công, sức khỏe, tuổi trẻ, sắc đẹp và niềm vui của bạn, dành riêng cho phụ nữ.

 

Bộ mỹ phẩm

Người phụ nữ nào cũng muốn mình xinh đẹp hơn mỗi ngày, vì vậy một bộ mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho khách hàng nữ sẽ khiến nàng hạnh phúc. Kể từ đó, mối quan hệ kinh doanh ngày càng được củng cố. Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng, bạn nên lưu ý và hiểu rõ thói quen của người nhận để chọn được bộ mỹ phẩm phù hợp, đúng thương hiệu cho họ.

 

 

 

 

Quà lưu niệm

Những bức tranh, ly sứ mà công ty tặng đối tác có thể giúp thắt chặt tình cảm giữa các bên. Đây là một gợi ý lý tưởng cho công ty và đối tác của bạn. Bạn có thể chọn những bức tranh phong cách hiện đại như tranh phong cảnh, tranh hoa sen, tranh hoa hồng, tranh hoa mẫu đơn… Chất liệu của các sản phẩm này hiện nay rất đa dạng như gỗ, đá quý, lụa, mạ vàng,… Hãy chọn những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và mẫu mã sang trọng, sản xuất tại Việt Nam như tranh gốm Bát Tràng, Minh Long,…

 

 

Phụ kiện thời trang

Hiện nay, trâm cài đang được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng khách hàng dịp 20/10. Quà tặng này vừa ý nghĩa vừa thiết thực, mang ý nghĩa đặc biệt đối với người nhận và thể hiện sự tinh tế, sang trọng khi kết hợp với áo ghi lê hay áo dài.

 

 

 

 

Set quà 20/10 túi xách

Thêm một gợi ý không thể bỏ qua dành cho các đối tượng nữ của doanh nghiệp đó chính là set quà tặng 20/10. Đây là quà tặng mang tính thực tế cao, bao gồm nhiều sản phẩm nhỏ mang đến tiện ích khác nhau. 


Hiện nay set quà tặng 20/10 cho khách hàng thường chọn những sản phẩm như bình giữ nhiệt, túi xách, thẻ đựng namecard, dù mở tự động, sổ tay… Nên chọn màu sắc các sản phẩm đồng bộ với nhau và mang tính thương hiệu. 

 

 

 

Công ty của bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quà tặng 20/10? Công ty Quà tặng Ans Gift có thể giúp bạn nhận được những món quà 20/10 cho doanh nghiệp sang trọng, sành điệu nhưng mang lại giá trị thiết thực. Đảm bảo rằng nó phù hợp với túi tiền của bạn và đồng thời mọi người đều yêu thích nó.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo