Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 Gợi ý quà tặng nhân viên xuất sắc bạn nên chọn

 

Khen thưởng hay khích lệ nhân viên nên thực hiện thường xuyên để cổ động tinh thần làm việc và tạo động lực cho nhân viên cống hiến, làm việc hết mình với công ty. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường đau đầu khi lựa chọn món quà tặng nhân viên xuất sắc như thế nào cho phù hợp và có ý nghĩa. 

Có rất nhiều cách ghi nhận thành tích mà doanh nghiệp áp dụng:  Tăng lương, thăng chức, tặng tiền, tặng kỳ nghỉ dưỡng,…hay đơn giản, chỉ cần khích lệ nhân viên bằng những món quà nhỏ. Đối với mỗi doanh nghiệp, tùy vào điều kiện, tùy khả năng tài chính mà cách thức ghi nhận khen thưởng khác nhau. Việc quan tâm và chăm sóc nhân viên bằng cách khen thưởng luôn giúp khoảng cách của người chủ với người lao động được ngắn lại. Bằng cách này, doanh nghiệp còn giúp giữ chân nhân viên dễ dàng hơn. 

Dưới đây là 5 gợi ý quà tặng nhân viên xuất sắc mà các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn.

1.Set quà cảm ơn Thanks for being Awesome

Ngay ở tên của set quà đủ để thấy sự trân trọng mà doanh nghiệp hướng đến nhân viên của mình. Một sự cảm ơn rất chân thành và sâu sắc. Thiết kế set quà đơn giản, nhưng làm nổi bật câu chữ và mục đích của người tặng. Set quà cảm ơn do Ans gift thiết kế gồm túi canvas và ly nước văn phòng. Hai món vật dụng rất quen thuộc có tính ứng dụng cao trong môi trường công sở.

Túi thiết kế 2 lớp chất liệu dày dặn, có khóa kéo, có ngăn nhỏ đựng đồ vật. Những mẫu túi Ans Gift luôn đề cao chất lượng, sản phẩm do Ans gift sản xuất luôn được kiểm duyệt chặt chẽ. Mẫu ly 2 lớp có hình ảnh in ấn đồng nhất với túi làm thành một bộ quà tặng thống nhất, ly là món vật dụng quen thuộc được sử dụng nhiều trong môi trường văn phòng, nên có tính ứng dụng rất cao. Bộ quà tặng được đóng gói kỹ lưỡng trong hộp quà xinh xắn, với giá chỉ từ 249,000 tới 279,000 đồng, đây sẽ là một trong những gợi ý quà tặng phù hợp mà bạn nên cân nhắc cho nhân viên mình.

Quà cảm ơn thông điệp “Thanks for being awesome”

 

Set quà trong hộp đựng tinh tế với chiếc nơ xinh xắn

 

Thông điệp quà tặng thống nhất ở cả túi và ly nước

2. Ly nước Thank You

Không quá cầu kỳ và giá trị, một chiếc ly nước “Thank you” rất đơn giản nhưng đủ để thể hiện sự trân trọng của người tặng. Chiếc ly hai lớp với lớp ngoài bằng PP, lớp trong inox. Ly được thiết kế các thông điệp phù hợp, kiểu dáng dễ thương, với giá chỉ tầm 100,000 đồng, chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng mà doanh nghiệp có thể cân nhắc khi tặng nhân viên mình.

Sản phẩm có bán tại An’s Gift

Ly nước Thank you có giá chỉ tầm 120,000 đồng/ chiếc

3. Sổ tay “Go ahead - start now”

Tại An’s Gift, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sổ tay truyền động lực, thông điệp khích lệ tinh thần.Mẫu sổ tay “Go ahead - start now” là một trong số đó. Mỗi cuốn sổ đều được thiết kế những thông điệp riêng mang tính cổ vũ tinh thần nhân viên, kèm theo đó là những “quote” ấn tượng như “create your future, make things happen”, hay “start your day with a smile”…Đây được gọi là những cuốn sổ sáng tạo, vì ruột sổ thiết kế 4 màu sắc khác nhau, để người dùng được thỏa sức vẽ vời những ý tưởng sáng tạo, không theo khuôn mẫu và không kế hoạch. Với mức giá chỉ 45,000 đồng/ cuốn - đây là một gợi ý quà tặng không chỉ dành cho doanh nghiệp tặng nhân viên, mà còn để nhân viên tặng lẫn nhau.

 

Rất nhiều mẫu sổ tay sáng tạo tại An’s gift

Mỗi cuốn sổ là một câu chuyện về sự nỗ lực

4. Bộ quà tặng “You are stronger than you think”

Full bộ quà tặng ấn tượng này chắc chắn sẽ là một tặng phẩm cảm ơn độc đáo mà bạn dành tặng nhân viên mình. Bộ quà gồm túi, ví, sổ tay và bình nước mang thông điệp thống nhất. “You are stronger than you think” - một thông điệp cổ vũ mạnh mẽ đến nhân viên, đặc biệt là những người đã nổ lực hơn cả khả năng của họ. Bộ quà  tặng được An’s Gift lên ý tưởng thiết kế dựa trên cảm hứng về câu chuyện thành công của rất nhiều người không tin vào năng lực của mình, nhưng bằng sự khích lệ từ sếp và đồng nghiệp, họ đã có thể hoàn thành xuất sắc công việc một cách bất ngờ. “ You are stronger than you think” là một set quà hoàn hảo dành tặng nhân viên.

Tin tưởng vào bản thân - bạn sẽ tạo ra những kỳ tích.

 

5. Chiếc ly thần thánh “It’s time to shine like a star”

Chiếc ly mạ nhũ vàng tinh tế, gói gọn thông điệp trong khung chữ thiết kế hoàn hảo. Ly thủy tinh trong suốt như pha lê, chất liệu cao cấp được An’s Gift  lựa chọn làm một trong những “ứng cử viên sáng giá” trong danh sách quà tặng cảm ơn nhân viên. Một món quà dễ tặng, dễ sử dụng, đặc biệt, với khả năng “bắt hình” cực nét, đây được xem là chiếc ly thần thánh cho mọi góc hình sống ảo. Món quà phù hợp với các bạn trẻ dưới 30.

 

Và còn rất nhiều quà tặng cảm ơn từ An’s Gift. Xem và đặt hàng trực tiếp tại website www.ansgift.vn

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo