Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 99+ quà tặng đại hội cổ đông phù hợp

Đại hội cổ đông là một sự kiện quan trọng trong hoạt động của một công ty. Là ngày diễn ra một lần trong năm, là nơi quyết định các vấn đề, kế hoạch, chính sách, kinh doanh… của công ty doanh nghiệp. Cũng là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi giữa mọi người với nhau. Quà tặng đại hội cổ đông đóng vai trò cũng rất quan trọng trong ngày này. Quà tặng luôn là cách thể hiện tình cảm, là lời nói chân thành dễ dàng cảm nhận được nhất. Quà tặng đại hội cổ đông có ý nghĩa là lời tri ân, lòng tôn trọng mà doanh nghiệp gửi đến những cổ đông đóng góp trực tiếp vào sự phát triển của mình. Chọn một món quà phù hợp với chiến lược, nguồn lực của công ty sẽ góp phần nâng cao vị thế, gắn kết hơn mối quan hệ, cũng như quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Quà tặng dù lớn dù nhỏ cũng là một phần không thể thiếu để bày tỏ tấm lòng một cách nhiệt thành, đem đến niềm vui, sự thoải mái cho người tặng và người được nhận nó. Bài viết này, hãy cùng AN'S GIFT tìm hiểu những món quà tặng đại hội cổ đông phù hợp và ấn tượng nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng đại hội cổ đông ấn tượng, ý nghĩa

Quà tặng luôn là điều cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta, đặc biệt là trong công việc, trong những ngày quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Tặng quà đại hội cổ đông là cách thể hiện lòng biết ơn đối với những đóng góp của cổ đông trong sự phát triển và thành công của công ty. Quà tặng cũng là một cách để tạo lòng tin, tăng sự gắn kết, giúp cổ đông cảm thấy được quan tâm và tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong tương lai. Tặng quà còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tích cực và chuyên nghiệp trong mắt mọi người. Quà tặng có thể là một món quà nhỏ nhưng có thể mang lại kỷ niệm khiến cổ đông gợi nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn. Món quà còn có thể là lời động viên khích lệ họ tiếp tục tham gia, ủng hộ, khiến cổ đông giúp đỡ doanh nghiệp trong nhiều hoạt động khác. Như vậy, quà tặng đại hội cổ đông đối với mỗi doanh nghiệp đóng vai trò, ý nghĩa rất quan trọng. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho ý tưởng quà tặng đại hội cổ đông phù hợp nhất.

Ly sứ cao cấp

Tặng ly sứ cao cấp có ý nghĩa đặc biệt, nó tượng trưng cho sự quý giá, sang trọng và tinh tế. Được coi là món quà đáng trân trọng và độc đáo thể hiện sự quan tâm chăm sóc và tôn trọng đối với các cổ đông. Họa tiết và kiểu dáng mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ cho thấy sự đầu tư, chú trọng vào chi tiết, là thời gian và tâm huyết đặt vào món quà. Ngoài công dụng thưởng thức trà nước, ly sứ còn có thể trở thành vật trang trí đẹp mắt cho không gian sống, làm việc của người nhận. Doanh nghiệp có thể xem xét in thêm tên công ty, logo để cá nhân hóa món quà, quảng bá thương hiệu của mình hơn. 

Ly sứ cao cấp sang trọng mà tinh tế

Bình hoa gốm sứ

Khi tặng bình hoa gốm sứ, bạn đang trao đi một món quà độc đáo mà ý nghĩa. Món quà được làm thủ công thể hiện sự tôn trọng, trân quý đối với các cổ đông. Đồ gốm sứ được làm bởi những nguyên liệu tự nhiên, chế tác tinh xảo, tỉ mỉ tạo nên sự bắt mắt, ấn tượng. Bình hoa gốm sứ còn mang ý nghĩa của sự sống tươi mới, khi cắm hoa trong bình hoa gốm sứ chúng trở nên thêm đặc biệt và nổi bật. Cắm hoa và nhìn ngắm nó có thể cảm nhận được sự bình yên, thư thái. Điều này có thể làm tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian sống tràn đầy sảng khoái. Ngoài ra tặng bình hoa gốm sứ cũng là cách truyền tải thông điệp về sự quan tâm và tình yêu thương. Với ý nghĩa đa dạng và tượng trưng, bình hoa gốm sứ là một món quà lý tưởng để tặng trong những sự kiện đặc biệt. Thể hiện tấm lòng chân thành một cách tinh tế mà đáng nhớ.

Bình cắm hoa gốm sứ họa tiết tinh tế, đẹp mắt

Giỏ quà tặng cao cấp

Một giỏ quà tặng cao cấp được lựa chọn kỹ càng, thể hiện sự quan tâm, tôn trọng đối với người nhận. Với thiết kế đẹp mắt cùng những tặng phẩm cao cấp chất lượng tạo nên sự sang trọng, ấn tượng. Giỏ quà thường là những thực phẩm ngon lành, bổ dưỡng, những đồ uống cao cấp như rượu vang, cà phê, trà hoặc các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp... Tặng giỏ quà cho thấy được tâm huyết chọn lựa sản phẩm đa dạng cùng chất lượng đi kèm là lòng biết ơn, chân thành của bạn đối với người nhận. Một món quà thông dụng, thanh lịch mang đến sự hài lòng, thích thú.

Giỏ quà tặng cao cấp với các tặng phẩm như rượu vang, bánh kẹo, trà, cà phê...

Hộp trà quý

Trà là thức uống truyền thống có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà chứa nhiều chất chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, giúp giảm nguy cơ bệnh tật. Từ xưa đến nay, thưởng trà là một thú vui tao nhã hằng ngày của rất nhiều người. Uống trà là cách để sống chậm hơn, gác lại những bộn bề vội vã, âu lo vất vả của cuộc sống để tâm hồn được bình yên. Trà cũng có tác dụng giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn, cải thiện tâm trạng, tăng cường sự tập trung, giúp tinh thần minh mẫn, tỉnh táo. Tặng một hộp trà quý cho cổ đông sẽ là sự quan tâm một cách chân thành. Trà là một thức quà của sự tử tế, ấm áp mang đậm bản sắc Việt, tuy quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng. 

Tặng trà – món quà truyền thống đầy tinh tế

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén ngoài công dụng đơn thuần là để pha trà còn mang một giá trị văn hóa, nghệ thuật và tinh thần truyền thống. Bộ ấm chén pha trà được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo hể hiện sự tinh tế và độc đáo. Mang đến cảm giác lịch sự và chỉn chu, giúp nâng tầm tách trà. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng trang trí tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, văn phòng, bàn làm việc. Bộ ấm chén cao cấp sẽ là món quà tặng thực tế gửi gắm sự quan tâm, lời chúc sức khỏe, công việc thuận lợi đến người nhận một cách sâu sắc, trân quý. 

Bộ ấm chén pha trà cao cấp, sang trọng

Hộp quà thực phẩm chức năng

Tặng hộp quà thực phẩm chức năng là cách bạn gửi đi thông điệp về sự quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển của cổ đông. Thể hiện sự biết ơn, tôn trọng với những đóng góp, hỗ trợ của họ trong quá trình kinh doanh phát triển. Hộp quà thực phẩm chức năng được thiết kế đặc biệt với các sản phẩm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, yến,… cũng cấp dưỡng chất cho cơ thể, bổ sung năng lượng, giảm nguy cơ bệnh tật, giúp an thần, ngủ ngon. Một món quà ý nghĩa như vậy rất thích hợp để gửi tặng đến các cổ đông. Họ sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và biết ơn đối với doanh nghiệp. Tăng thêm sự gắm kết, tạo mối quan hệ tốt đẹp cùng hợp tác với nhau trong tương lai. 

Hộp quà thực phẩm chức năng bổ dưỡng là món quà sức khỏe tuyệt vời

Set quà tặng văn phòng

Với những vật dụng cần thiết cho những người làm công sở như bình giữ nhiệt, sổ tay, bút viết… Set quà tặng sẽ là một món quà được đón nhận bởi sự ưa thích, phấn khởi. Cùng tính ứng dụng thực tế cao là sự thấu hiểu của doanh nghiệp dành cho các cổ đông của mình. Món quà được chọn lựa cẩn thận để trong hộp quà ngăn ngắn thể hiện được sự chu đáo, chuyên nghiệp. Có thể in thêm logo công ty lên bình hoặc sổ để tăng tính đặc trưng cho món quà, tạo sự gần gũi, gắn bó giữa cổ đông và doanh nghiệp. Cũng góp phần quảng bá thêm hình ảnh công ty tới mọi người. Set quà tặng văn phòng sẽ là một món quà ấn tượng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Set quà tặng văn phòng hữu ích, phù hợp sử dụng hàng ngày

Ô dù in logo

Ô dù là một vật dụng hữu ích trong việc giúp tránh khỏi tia UV của ánh nắng mặt trời và che mưa. Giúp ta tránh được những tác động khắc nghiệt của thời tiết. Tặng ô dù là cách mà bạn quan tâm đến sức khỏe, sự thoải mái của người nhận. Bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa là sự chăm sóc, ân cần, mong muốn bạn luôn được bảo vệ cẩn thận. Ô dù là một món quà tiện lợi, thông dụng và cần thiết đối với tất cả mọi người. In logo của công ty, doanh nghiệp lên ô dù làm quà tặng hiện nay đang được áp dụng rất phổ biến, đây cũng là một cách hay giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi hơn, tăng thêm phần ấn tượng. Giúp trân trọng, gắn kết hơn mối quan hệ giữ cổ đông và doanh nghiệp. Hãy chọn những nơi uy tín để chọn một món quà thật chất lượng và phù hợp nhé. 

Ô dù in logo, món quà thiết thực mang nhiều ý nghĩa

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy mang lại ý nghĩa đặc biệt trong việc mang lại sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Từ màu sắc, hình ảnh của bức tranh có thể tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công. Tranh phong thủy được chọn phù hợp sẽ giúp mang đến may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng. Tranh còn giúp thư giãn, tạo cảm giác yên bình, giảm căng thẳng. Nó còn được sử dụng là điểm nhấn trang trí giúp căn nhà, nơi làm việc trở nên độc đáo, thu hút sự chú ý. Một số bức tranh về thiên nhiên, phong cảnh hoặc những bức mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió hay tranh con giáp của năm mới sẽ là những bức tranh thông dụng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng. Bạn nên tìm hiểu sở thích, phong cách, nhu cầu cá nhân của đối phương để chọn được một bức tranh phù hợp. 

Tranh phong thủy treo tường mang ý nghĩa phát đạt, thịnh vượng

Mô hình lưu niệm

Tặng mô hình lưu niệm là lựa chọn phổ biến nhưng rất thú vị và ấn tượng. Một món quà trang trí độc đáo với thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, tinh xảo đẹp mắt. Đồ lưu niệm thường được gắn với một kỷ niệm, một chuyến đi, một địa điểm du lịch, một biểu tượng, thành phố... Gợi nhắc về những khoảnh khắc đáng nhớ trong công việc, cuộc sống hoặc những đặc trưng riêng biệt của quốc gia, vùng miền. Một món quà mang đến ý nghĩa cũng như giá trị nghệ thuật sẽ là một món quà tặng tuyệt vời dành tặng cho những cổ đông của công ty. 

Mô hình lưu niệm hình thuyền buồm 

Những lưu ý khi tặng quà đại hội cổ đông

•    Quà tặng cần phù hợp với tinh thần, mục đích của sự kiện. Nên chọn những món quà liên quan đến ngành hàng của doanh nghiệp hoặc những món mang tính biểu tượng phát triển, thành công
•    Tìm hiểu nhu cầu, sở thích của cổ đông trước khi chọn quà để đảm bảo món quà thích hợp và thực tế
•    Chọn những món quà có tính chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường kinh doanh. Tránh những món quá cá nhân 
•    Món quà nên độc đáo và đặc biệt để tạo được ấn tượng có thể là những sản phẩm độc quyền hoặc mang thương hiệu
•    Đảm bảo chất lượng của món quà để đem đến cho người nhận những trải nghiệm tốt nhất
•    Quà cần được chuẩn bị chỉn chu, cẩn thận. Nên để trong hộp quà lịch sự hoặc kèm giấy gói quà để thể hiện sự trân trọng
•    Quà tặng cần được công bằng và tôn trọng. Tạo điều kiện để tất cả các cổ đông đều có quà. Tránh gây hiểu lầm, hiềm khích
•    Tặng quà bằng sự chân thành, nhiệt thành sẽ nhận được sự hài lòng, trân quý.
AN'S GIFT vừa gửi đến bạn những gợi ý cho món quà tặng đại hội cổ đông ý nghĩa. Mong rằng bạn đã tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp. Một món quà trao gửi cùng những thông điệp của sự biết ơn, yêu thương cùng tấm lòng chân thành sẽ để lại trong lòng người nhận sự ấn tượng, cảm kích. Hi vọng mối quan hệ giữa doan nghiệp và cổ đông ngày càng gắn bó, cùng nhau hợp tác tạo nên sự phát triển, thành công trong tương lai. 


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo