Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 9+ quà tặng chia tay đồng nghiệp nam nữ đáng nhớ

Đồng nghiệp là những người cùng đồng hành với chúng ta trong công việc hàng ngày. Họ là người bạn, người cộng sự, chia sẻ cùng giúp đỡ nhau. Khi người đồng nghiệp của bạn sắp rời công ty, bạn hãy gửi tặng đến họ một món quà nhé. Món quà này sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt và đáng trân trọng. Quà tặng chia tay đồng nghiệp là một hành động đơn giản để thể hiện tình cảm của bạn đối với người đó. Bạn còn đang đắn đo không biết nên tặng gì để phù hợp với sở thích cũng như trao gửi đi những thông điệp của mình. Một món quà khiến đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ, giúp họ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp khi còn làm việc chung với nhau. Hãy cùng AN'S GIFT tìm hiểu những món quà tặng chia tay đồng nghiệp ấn tượng, độc đáo qua bài viết này nhé!

Gợi ý những món quà tặng chia tay đồng nghiệp đáng nhớ

Quà tặng chia tay đồng nghiệp chính là để thể hiện lòng biết ơn đối với những hỗ trợ, đóng góp và kinh nghiệm mà họ đem lại cho bạn. Quà tặng cũng như là lời chúc tốt đẹp, chúc họ thành công trong tương lai, may mắn với cơ hội mới, lựa chọn mới của họ. Quà tặng còn là một cách ghi nhớ những kỷ niệm, khoảng thời gian làm việc cùng nhau. Một món quà giúp gắn kết hơn tình bạn, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, tạo cơ hội cho những lần gặp gỡ về sau. Nếu bạn chọn quà một cách đầy tâm huyết, đặt tình cảm chân thành thì họ chắc chắn sẽ rất cảm động và trân trọng bạn, họ sẽ luôn nhớ đến bạn dù không còn là đồng nghiệp. Dưới đây là những gợi ý cho món quà chia tay đồng nghiệp đáng nhớ nhất.

Ly tách 

Việc chọn những chiếc ly tách làm quà tặng không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Dù ở môi trường làm việc nào thì một chiếc cốc uống nước vẫn luôn là vật phẩm cần thiết. Một tặng phẩm tuy đơn giản nhưng lại mang giá trị ý nghĩa thiết thực. Bạn có thể khiến món quà trở nên đặc biệt bằng cách in tên, ảnh của người nhận hoặc những thông điệp ý nghĩa truyền động lực sẽ làm cho họ cảm thấy thích thú hơn rất nhiều. Chiếc cốc sẽ là lời nhắc nhở họ uống nước đầy đủ, một món quà đồng hành cùng họ trên chặng đường mới. 

Ly tách in tên, ảnh, logo sẽ là một món quà ý nghĩa, đặc biệt

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật dụng vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày, dùng để giữ nhiệt độ của nước, cà phê, trà… luôn ở mức lý tưởng. Ngày nay, bình giữ nhiệt càng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng cũng như bảo vệ môi trường của nó. Tặng bình giữ nhiệt cũng là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với người nhận. Một chiếc bình được tùy chình với kiểu dáng và được in tên, thông điệp sẽ làm cho tặng phẩm trở nên cá nhân hóa. Có thể kết hợp thêm móc khóa, bút, kẹp giấy, sổ để trong hộp gọn gàng… để món quà thêm sang trọng, chỉn chu.

Bình giữ nhiệt in thông điệp truyền động lực

Khăn choàng

Khăn choàng là một món quà phổ biến nhưng cũng không kém phần tinh tế. Khăn choàng vừa dùng để giữ ấm cho cơ thể, vừa là món phụ kiện thời trang giúp phong cách ăn mặc trở nên đặc biệt, có điểm nhấn hơn. Món quà là sự quan tâm ấm áp mà bạn dành cho người đồng nghiệp của mình. Hãy chọn một chiếc khăn choàng với chất liệu, màu sắc phù hợp với người nhận để họ có thể kết hợp, mang theo với nhiều bộ trang phục hơn. Cũng như cho họ thấy được sự tỉ mỉ, tâm huyết của bạn khi chọn quà, mang đến cho họ cảm giác trân trọng, ấm lòng. 

Khăn choàng vừa giữ ấm vừa là phụ kiện thời trang 

Ví tiền

Đây sẽ là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng chia tay bởi sự hữu ích và ý nghĩa mà nó mang lại. Một chiếc ví luôn được mang theo bên mình vừa giúp đựng tiền, card vừa là phụ kiện thời trang giúp trở nên lịch lãm hơn. Tặng ví tiền là lời chúc may mắn, tốt lành, thành công, có nhiều tiền hơn. Tạo động lực, khích lệ họ phát triển trong công việc cũng như cuộc sống. Một món quà ý nghĩa như vậy chắc hẳn sẽ nhận được sự hài lòng của đồng nghiệp. 
 

Ví tiền món quà hữu ích đối với tất cả mọi người

Chậu cây để bàn

Chậu cây để bàn cũng là một món quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, màu xanh của cây mang đến sự may mắn, thu hút tài lộc. Màu xanh của cây còn tượng trưng cho hi vọng, chúc họ sẽ gặt hái được nhiều thành công. Cây xanh còn có tác dụng lọc không khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cây còn giúp trang trí không gian thêm đẹp, sinh động. Cây xanh mang đến năng lượng tích cực cũng như niềm vui cho người nhận. Mỗi khi họ chăm sóc, tưới nước cho cây đều sẽ nhớ đến bạn. Một số loại cây bạn có thể tham khảo lựa chọn làm quà tặng đồng nghiệp như: sen đá, sương rồng, kim ngân, lưỡi hổ…

Chậu cây để bàn làm đẹp thêm không gian sống
 

Bộ đồ chơi lego

Tặng bộ đồ chơi lego cho đồng nghiệp cũng là một ý tưởng độc đáo và mang nhiều thông điệp tích cực. Lego là một trò chơi vui nhộn và sáng tạo, có thể giúp thư giãn giảm căng thẳng, kích thích khả năng linh hoạt. Tặng bộ đồ chơi cũng giúp ghi nhớ và lưu giữ những kỷ niệm mà hai người đã có cùng nhau trong khoảng thời gian cùng làm việc. Biểu hiện sự trân trọng và tình cảm đối với những cống hiến và đóng góp của đồng nghiệp. Bộ đồ chơi tạo ra một cơ hội để gắn kết và tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Nó sẽ là một món quà tặng đáng nhớ và ấn tượng. 

Bộ đồ chơi xếp hình vui nhộn

Sổ tay

Sổ tay – một món quà nhỏ mà giá trị. Sổ tay là vật phẩm quá đỗi quen thuộc những cũng không kém phần quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là những nhân viên văn phòng. Món quà tinh tế, hữu ích giúp ghi chép công việc, khoảng khắc, kỷ niệm và dễ dàng mang theo bên mình. Một cuốn sổ tay mang theo thời chúc tốt đẹp sẽ là một món quà tặng kỷ niệm đầy ý nghĩa. Một cuốn sổ tay có thể được thiết kế cá nhân hóa theo sở thích của người nhận sẽ tạo nên phong cách độc nhất, thể hiện được sự quan tâm, chú ý của bạn đến người đồng nghiệp của mình. 

Sổ tay là món quà tiện ích, tiết kiệm mà ý nghĩa

Đồ decor trang trí

Nhu cầu làm đẹp cho không gian sống đang được rất nhiều người quan tâm, ưa chuộng. Tặng đồ decor cho đồng nghiệp giúp họ trang trí không gian thêm đẹp mắt, bên cạnh đó nhiều món đồ còn mang ý nghĩa phong thủy giúp họ gặp may mắn, thuận lợi. Bạn có thể chọn những đồ trang trí để bàn như tượng, bình cắm hoa, tranh ảnh, lịch… tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng, mang đến cảm hứng, sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng. Một món quà lưu niệm độc đáo mà người nhận sẽ hài lòng và luôn nhớ đến bạn.

Đồ decor tô điểm cho ngôi nhà, văn phòng, bàn làm việc

Tinh dầu thư giãn

Một món quà tuyệt vời phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Dù là ai thì nhu cầu thư giãn đều rất được chú trọng. Sau những giây phút mệt mỏi của cuộc sống, công việc một chai tinh dầu với mùi hương dễ chịu sẽ giúp thư thái đầu óc, giải tỏa căng thẳng cực kỳ tốt. Tinh dầu còn giúp xua đuổi côn trùng, chăm sóc sức khỏe và tinh thần rất hữu hiệu. Tinh dầu thư giãn sẽ là một món quà tặng tinh tế, là món quà của sự quan tâm mà bạn dành cho người đồng nghiệp của mình. Bạn hãy lựa chọn những mùi hương nhẹ nhàng, thích hợp với người nhận nhé.

Tinh dầu thư giãn xua tan căng thẳng, mệt mỏi

Sách

Sách là nguồn tri thức vĩ đại của nhân loại, đây sẽ là một món quà thông dụng, thiết thực mang nhiều giá trị. Đọc sách cũng là một trong những thú vui tao nhã của nhiều người. Sách giúp thanh lọc tâm hồn, giúp ta có thêm nhiều kiến thức mới. Một cuốn sách hay phù hợp với sở thích hay ngành nghề của người nhận sẽ là món quà rất trân quý. Tặng họ một cuốn sách cũng giống như tặng họ một khoảng thời gian thư giãn với thú vui lành mạnh, lan tỏa văn hóa đọc, chia sẻ điều hay ý đẹp. Sách là quà tặng ý nghĩa mang dấu ấn đặc biệt mà không xa hoa.

Sách - quà tặng của sự tử tế mang nhiều ý nghĩa

Album và khung ảnh

Những bức ảnh là nơi lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm tươi đẹp một cách chân thực nhất. Album ảnh dùng làm quà chia tay đồng nghiệp sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Những bức ảnh ghi lại hình ảnh, thời gian các bạn cùng nhau tạo nên những điều thú vị, vui vẻ và đầy cảm xúc. Một món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu, trường tồn. Mỗi lần nhìn vào, sẽ hiện lên những ký ức đẹp đẽ, đáng nhớ. Bạn có thể tặng thêm cho họ một chiếc khung ảnh xinh xắn để bỏ ảnh để trang trí cũng rất thú vị, ấn tượng. Một món quà tinh thần với sự chuẩn bị kì công sẽ nhìn thấy được tâm huyết, tấm lòng của bạn giúp gắn kết hơn tình bạn, tình đồng đội quý giá.

Album ảnh là món quà lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ

Những lưu ý khi tặng quà chia tay đồng nghiệp nam nữ:

  •    Xem xét sở thích cá nhân của đồng nghiệp để chọn quà thích hợp. Nếu bạn còn chưa chắc chắn hãy chọn những món quà thông dụng, dễ dàng sử dụng với mọi người
  •     Chọn quà phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp. Không tặng những món quà cá nhân quá hay sa sỉ tạo áp lực cho người nhận
  •     Quà tặng cần phù hợp với khả năng tài chính của bản thân
  •   Một món quà ý nghĩa được tạo nên bởi sự chân thành và tấm lòng của bạn
  •     Đừng quên gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 10 gợi ý tặng quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, ấn tượng. AN'S GIFT hi vọng bạn đã lựa chọn cho mình được một món quà phù hợp. Quà tặng chia tay vừa là lời tri ân, lời chúc vừa giúp người đồng nghiệp lưu giữ, trân trọng những kỷ niệm đáng nhớ của họ. Quan trọng nhất vẫn là tình cảm của bạn đặt vào món quà. Chia tay đồng nghiệp là một phần tự nhiên trong cuộc sống, dù có đồng hành trong công việc cùng nhau nữa hay không, vẫn luôn gắn kết hơn mối quan hệ tốt đẹp này.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo