Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 9+ món quà tặng sếp sinh nhật đầy ấn tượng

Sếp là một người quan trọng trong cuộc sống và công việc của mỗi chúng ta. Việc tặng cho sếp một món quà không chỉ đơn thuần là một hành động vật chất mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cũng như gửi gắm tình cảm một cách khéo léo, chân thành của bạn đối với người sếp của mình. Tặng quà là cách thể hiện lòng biết ơn, cảm kích và tôn trọng đối với sự hướng dẫn, hỗ trợ và giúp đỡ mà sếp dành cho bạn. Tạo nên một môi trường làm việc gắn bó tích cực bởi sự quan tâm, chú trọng đến sếp. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau hợp tác để thúc đẩy công việc phát triển. Tặng quà sếp còn là cơ hội để bạn tạo dấu ấn, ghi điểm trong mắt sếp. Một món quà ấn tượng sẽ cầu nối hiệu quả, lưu giữ kỷ niệm, tạo mối liên kết thân thiết, thoải mái hơn giữa bạn và sếp. Bài viết này hãy cùng  AN'S GIFT tìm hiểu qua một số món quà tặng sếp của bạn nhé!

Gợi ý quà tặng sinh nhật sếp độc đáo, ý nghĩa

Sinh nhật là một ngày đặc biệt đối với bất kỳ ai. Sinh nhật sếp là một dịp vô cùng thích hợp để bạn gửi đến sếp của bạn những món quà để thể hiện tấm lòng của mình. Việc tặng quà sếp ngày sinh nhật tưởng chừng là một hành động nhỏ nhưng lại mang nhiều thông điệp, ý nghĩa. Để họ cảm nhận được sự tôn trọng, quý mến của bạn. Một món quà tặng sếp cần phải tinh tế để tránh những hiểu lầm không đáng có. Đừng quên kèm theo những lời cảm ơn, lời chúc mừng sinh nhật chân thành đến sếp của bạn nhé. Dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn tham khảo, chọn được món quà tặng sinh nhật sếp độc đáo, phù hợp.

Hộp quà tặng rượu vang

Rượu vang luôn là món quà tặng đẳng cấp, được ưa chuộng đối với mọi người. Vào ngày đặc biệt như ngày sinh nhật tặng rượu không chỉ mang đến sự sang trọng tinh tế mà còn là lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công. Tặng rượu cho sếp thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao đối với những công lao của sếp. Thưởng thức rượu giúp thư giãn, lan tỏa tâm trạng tích cực, mang lại niềm vui trong ngày sinh nhật. Hãy tham khảo sở thích của sếp để chọn một chai rượu cao cấp, phù hợp bày tỏ được sự am hiểu, quan tâm của bạn dành cho họ. Để góp phần giúp chai rượu không đơn điệu, bạn có thể chọn thêm các món quà nhỏ bỏ chung vào một hộp quà tăng thêm tính chỉn chu, lịch sự.  

 

Hộp quà rượu vang sang trọng đẳng cấp

Nước hoa 

Nước hoa là một món quà thông minh và đầy tinh tế. Một chai nước hoa cao cấp khẳng định giá trị, mang đến cảm giác thu hút, nổi bật. Nước hoa là thứ không thể thiếu đối với sếp khi phải thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều người. Tặng sếp một chai nước hoa chắc chắn sẽ nhận được sự thích thú và hài lòng. Thể hiện sự quan tâm của bạn cũng như chúc cho công việc của sếp hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Hãy chọn cho sếp một mùi hương phù hợp với phong cách thường ngày, cũng như sở thích của sếp để tạo nên sự thanh lịch, quý phái giúp họ luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Món quà này sẽ nhận được sự đánh giá cao của sếp dành cho bạn bởi sự khéo léo và ý nghĩa mà nó mang lại. 

Nước hoa làm quà tặng mang đến sự tinh tế

Cà vạt cho sếp nam

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trong các bộ vest của các sếp nam. Đây sẽ là một món quà lịch sự, thiết thực và ý nghĩa. Cà vạt giúp phong cách thời trang trở nên chỉn chu, sang trọng, tăng thêm sự lịch lãm chuyên nghiệp. Chính vì vậy cà vạt luôn được nhiều người sử dụng làm quà tặng cho sếp nam. Có nhiều loại cà vạt với nhiều màu sắc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, hãy xem xét sở thích và phong cách của sếp để chọn được một mẫu phù hợp nhé. Chắc chắn sếp sẽ rất vui mừng khi nhận được món quà này, ngoài ra nó còn thể hiện được sự tôn trọng, sự tinh tế của bạn. 

Cà vạt cho sếp nam, món quà hữu dụng mà lịch sự
 

Túi xách cho sếp nữ

Túi xách làm quà tặng cho sếp nữ là một ý tưởng tuyệt vời. Túi xách là một món phụ kiện thời trang bất ly thân mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận và sở hữu. Vừa là vật dụng hữu ích, vừa giúp cho phong cách thêm sành điệu, góp phần làm nổi bật bộ trang phục của phái nữ. Bên cạnh đó, túi xách luôn mang theo được sử dụng hàng ngày với nhiều tiện ích vốn có. Một chiếc túi xách đặc biệt với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với sếp nữ của bạn sẽ khiến họ vô cùng hài lòng và thích thú.

Túi xách cho sếp nữ món quà thời trang sành điệu

Đồng hồ đeo tay

Tặng một chiếc đồng hồ đeo tay cho sếp có ý nghĩa rất đặc biệt. Biểu thị sự tôn trọng, biết ơn và đánh giá cao đối với sếp. Đồng hồ thể hiện sự uy tín, chú trọng đến thời gian, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Tặng đồng hồ cũng là một cách khuyến khích sếp quản lý thời gian một cách hiệu quả, chúc sếp thành đạt và công việc ngày càng phát triển hơn. Thể hiện sự quan tâm của bạn đối với phong cách và thẩm mỹ của sếp. Món quà là một phụ kiện thời trang đẹp mắt và đầy ấn tượng, ý nghĩa. 

Đồng hồ đeo tay lịch lãm, nổi bật

Đặc sản địa phương

Đặc sản địa phương là một món quà đặc trưng mang nhiều giá trị dành tặng cho sếp của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân tặng gì để cho sếp để tạo được ấn tượng độc đáo thì hãy mang đến một loại thức ăn hay đồ uống đặc sản của địa phương mình nhé, đây sẽ là một món quà đặc biệt không đụng hàng. Nó thể hiện sự tự hào, trân quý về văn hóa, truyền thống của quê hương bạn cũng như là một cách chia sẻ khám phá những nét ẩm thực mới, đặc sắc tạo nên trải nghiệm thú vị cho sếp. Bên cạnh đó còn là sự chú trọng, tấm lòng chân thành cùng với thời gian tâm huyết của bạn đặt vào một món quà đầy ý nghĩa này. 

Đặc sản địa phương độc đáo, không đụng hàng

Thực phẩm sức khỏe

Sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với tất cả mọi người. Một sức khỏe tốt sẽ giúp ta làm tốt mọi công việc. Một hộp quà với các loại thực phẩm dinh dưỡng, bổ ích sẽ là sự quan tâm tới sếp một cách chân thành, dễ dàng nhận thấy được. Món quà sẽ là lời chúc, động viên sếp luôn có được tinh thần, năng lượng làm việc dồi dào khỏe mạnh. Một số sản phẩm bổ dưỡng có thể lựa chọn như: yến sào, nhân sâm,  Saffron, các loại hạt dinh dưỡng... Hãy chọn một nơi uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như chọn một hộp quà đẹp mắt gọn gàng để món quà thêm trang trọng, lịch sự. 

Thực phẩm sức khỏe bổ dưỡng, chất lượng

Set quà tặng sinh nhật

Một set quà tặng văn phòng nhiều món như sổ tay, ô dù, bình giữ nhiệt, khăn choàng,… được lựa chọn kỹ càng, chỉn chu mang đến giá trị sử dụng cao sẽ để lại nhiều ấn tượng và sự hài lòng cho sếp của bạn. Những vật phẩm cần thiết kết hợp lại với nhau để trong hộp quà đẹp mắt tạo thêm hình thức chỉn chu cho món quà. Bên cạnh tính ứng dụng cao còn đem lại giá trị thẩm mỹ không hề nhỏ. Đây sẽ là một món quà hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc dành tặng cho sếp của mình. 

Set quà tặng nhiều món thực tế, thông dụng

Nến thơm

Vì tính chất công việc luôn bận rộn cùng khối lượng công việc vô cùng lớn khiến sếp có nhiều áp lực, stress. Việc tặng sếp một món quà giúp thư giãn sẽ vô cùng thích hợp. Nến thơm là lựa chọn quà tặng rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng ánh nến ấm áp là mùi hương thơm dễ chịu giúp sếp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một không gian thư thái, thoải mái còn giúp tăng khả năng tập trung, sáng tạo. Nến thơm vừa giúp tinh thần thư thái vừa dùng để trang trí sẽ là một món quà mang đến cảm giác hạnh phúc, vui vẻ cho sếp của bạn.

Nến thơm mang đến cảm giác dễ chịu giúp thư giãn, giảm căng thẳng

Bút ký

Bút ký là một món quà truyền thống mang ý nghĩa cao trong văn hóa kinh doanh. Nó thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao đối với vai trò lãnh đạo của sếp. Bút ký vừa tinh tế, sang trọng vừa mang giá trị thực tế và hữu ích, có thể sử dụng trong công việc hàng ngày như ghi chú, cũng có thể mang theo trong các sự kiện lớn của công ty như ký hợp đồng. Tặng bút ký cũng thể hiện sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp của bạn, nó được coi là biểu tượng của sự chính xác và chi tiết. Bạn có thể khắc tên của sếp lên chiếc bút để làm cho món quà trở nên các nhân hóa và ý nghĩa hơn. Chiếc bút ký dành tặng sếp sẽ để lại nhiều dấu ấn, sự trân trọng của sếp, mỗi khi sử dụng sếp sẽ nhớ đến bạn cũng như những đóng góp của bạn. 

Bút ký món quà thông dụng nhiều ý nghĩa

Vòng tay phong thủy

Đối với những người làm ăn kinh doanh, vấn đề phong thủy luôn được họ rất chú trọng. Tặng sếp bạn một món quà phong thủy không chỉ đơn giản là một vật phẩm thông thường mà nó mang lại ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Ngoài các vật phong thủy như tượng, tranh thì một chiếc vòng tay cũng là một lựa chọn vô cùng ấn tượng. Vòng tay phong thủy giúp may mắn, mang đến những điều tốt đẹp, thu hút tài lộc, xua đuổi những điều xui xẻo. Vòng tay phong thủy còn mang đến những lợi ích cho sức khỏe và tinh thần tạo cảm giác bình an, giúp ngủ ngon hơn… Hãy dành thêm thời gian tìm hiểu mệnh, tuổi của sếp để chọn được một chiếc vòng tay phù hợp, sếp cũng sẽ cảm thấy bạn là một người tinh tế, hiểu cũng biết quan tâm đến sếp. 

Vòng tay phong thủy mang đến may mắn, bình an

Hộp quà tặng cao cấp

Không gì phù hợp hơn một hộp quà với thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành tặng sếp. Món quà thể hiện được sự đặc biệt với một chiếc hộp bên ngoài cao cấp lịch sự và bên trong là những sản phẩm đa dạng, mang nhiều giá trị sử dụng, bổ dưỡng. Với sự chỉn chu về cả hình thức lẫn nội dung, cùng tâm huyết khi chọn quà của bạn sẽ là lời chúc sinh nhật sếp đầy ý nghĩa, ấn tượng. 

Hộp quà tặng cao cấp chỉn chu, đẹp mắt và ấn tượng

Những lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật sếp

•    Tìm hiểu sở thích cá nhân của sếp. Việc này giúp bạn tìm được một món quà phù hợp, nhận được sự ưa thích, hài lòng của sếp cũng đồng thời thể hiện được sự chú trọng và tình cảm của bạn
•    Không nên quá phô trương. Tránh những món quà quá xa xỉ, đắt tiền vì sẽ tạo nên cảm giác bất tiện, khó xử, tạo áp lực cho sếp
•    Chọn quà có ý nghĩa và thông điệp giúp tăng giá trị món quà
•    Không nên chọn những món quà cá nhân quá hoặc mang tính riêng tư, gần gũi tránh hiểu lầm, tạo cảm giác không thoải mái cho sếp
•    Quà tặng nên chỉn chu, gọn gàng, được gói ghém hoặc để trong hộp cẩn thận để tạo sự sang trọng, lịch sự
•    Nên chọn những món quà phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân
Quà tặng chỉ là một phần nhỏ trong việc thể hiện tấm lòng, sự biết ơn, tôn trọng mà bạn dành cho sếp của mình. Thành ý và sự chân thành sẽ là yếu tố giúp bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết hơn với sếp.  AN'S GIFT hi vọng đã giúp bạn tìm được một món quà tặng sinh nhật sếp thật ý nghĩa và đầy ấn tượng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo