Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Nên mua gì làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất?

 

Bất cứ chị em nào cũng mong muốn được nhận những món quà ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Bên cạnh mẹ, chị em gái hay người yêu, thì đồng nghiệp nữ cũng là đối tượng mà bạn cần chú ý đến. Nếu bạn là sếp nam và không có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị quà cho phái nữ, thì hãy nhanh chóng bỏ túi các gợi ý quà 8/3 vô cùng thiết thực và tinh tế dưới đây. Chắc hẳn những món quà này sẽ là động lực khích lệ nhân viên tốt nhất.

 

Ly uống nước

Là một vật dụng vô cùng cần thiết tại văn phòng, ly sứ uống nước có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh chức năng đựng nước, ly sứ còn được xem như một vật trang trí bàn làm việc với các họa tiết xinh xắn, đáng yêu. Thông thường, đối với đồng nghiệp nữ, một chiếc quà tặng ly sứ được in hoa lá, các con vật,… là một gợi ý phù hợp. Bởi vì đây là món quà không quá đắt tiền nhưng cũng không sơ sài, nhưng vô cùng hữu ích với người nhận.

 

 

Các mẫu ly tại Ans Gift có khá nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, với nhiều phong cách khác nhau. Từ xinh xắn, trẻ trung cho các đồng nghiệp trẻ đến các mẫu ly sang trọng, tinh tế cho các anh chị lớn tuổi. Vì thế đừng ngần ngại truy cập website của Ans Gift để tham khảo thêm nhiều mẫu ly làm quà tặng 8/3 nhé.

 

Bình giữ nhiệt

Cùng chức năng với ly sứ, bình giữ nhiệt là một gợi ý quà tặng 8/3 không nên bỏ qua. Nếu đồng nghiệp của bạn là một người yêu thích cà phê thì sử dụng một chiếc bình giữ nhiệt có chức năng giữ nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Ngoài việc đựng cà phê, trà,… thì hiện Ans còn có một số bình giữ nhiệt tốt có thể ủ cháo, súp,… vô cùng thích hợp khi đi làm văn phòng cả ngày. Hãy cùng điểm qua một số mẫu bình giữ nhiệt được yêu thích tại Ans hiện nay nhé.

 

 

Túi xách

Túi xách là vật bất ly thân mà bất kỳ cô gái nào cũng phải đem theo khi đi làm hoặc đi chơi. Và túi tote là một lựa chọn hoàn hảo khi vừa đáp ứng về sự tiện lợi, cũng như tính thẩm mỹ với các họa tiết, hình ảnh được thiết kế trên túi.

 

 

Với chất liệu vải Canvas, cùng với khóa kéo trên miệng túi, bên trong có lót thêm lớp lót giúp cho chiếc túi trở nên chắc chắn khi đựng nhiều vật dụng. Kích thước túi khá rộng rãi có thể đựng vừa laptop, vô cùng phù hợp cho nhân viên văn phòng.

 

Ví nhỏ cầm tay

Đi kèm với chiếc túi xách là chiếc ví nhỏ cầm tay được in họa tiết đồng bộ. Bạn có thể lựa chọn combo túi xách và ví hoặc mua lẻ ví nhỏ tùy theo nhu cầu. Chiếc ví nhỏ với công dụng đựng điện thoại, tiền bạc, thỏi son,… cùng với các hình ảnh đáng yêu in trên thân ví, sẽ là một phụ kiện xinh xắn cho bất kỳ bạn nữ nào.

 

 

Set quà 8/3

Nếu là một đồng nghiệp nam và không có kinh nghiệm, cũng như không am hiểu tâm lý phụ nữ, thì một set quà 8/3 cho đồng nghiệp với sự kết hợp của các món vật phẩm lẻ kể trên, bao gồm túi xách, ví, bình nước, sổ tay sẽ là một giải pháp giải quyết khó khăn trong việc chọn quà cho bạn. Thay vì sử dụng các món quà có tính phổ biến như hoa, chocolate,… thì những quà tặng thiết thực này sẽ phù hợp hơn. Vì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian trong việc tìm hiểu sở thích từng nhân viên.

 

Các set quà 8/3 tại Ans được phân loại thành nhiều combo với các mức giá khác nhau. Do đó bạn có thể tùy ý lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như nguồn ngân sách của mình. Bên cạnh đó, Ans cũng hỗ trợ in logo lên quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn với mức giá vô cùng ưu đãi. Vì thế nếu công ty bạn đang đau đầu trong việc chuẩn bị quà 8/3 cho nhân viên nữ, thì Ans chính là lựa chọn tuyệt vời. Cùng điểm qua mẫu set quà 8/3 nổi bật nhất luôn cháy hàng hàng năm tại Ans nhé.

 

 

Một món quà nhỏ cũng có thể khiến nhân viên nữ của mình vui vẻ cả ngày. Từ đó năng suất công việc cũng sẽ nâng cao hơn. Vì thế hãy nhấc máy gọi ngay số 0987119542 để được tư vấn và sở hữu ngay những set quà 8/3 độc đáo nhất.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo