Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Top 5 quà tặng 8.3 ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo thân yêu

 

Cô giáo được xem như là người mẹ thứ 2 của mỗi người. Chính vì thế, hàng năm ngoài ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cũng là dịp để gửi tặng những người giáo viên – người lái đò thầm lặng đã truyền tải kiến thức và dẫn dắt chúng ta nên người, bằng những món quà tặng thật ý nghĩa và bày tỏ được lòng biết ơn sâu sắc. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm quà 8/3 tặng cô giáo để thể hiện lòng tri ân với người cô giáo kính yêu, thì những gợi ý sau đây là dành cho bạn.

 

Sổ tay

Sổ tay là vật dụng khá quen thuộc với nhiều giáo viên, với chức năng ghi chú những điều cần chú ý hàng ngày. Hiện nay sổ tay không đơn giản là quyển sổ bình thường nữa, mà được trang trí và thiết kế với những họa tiết, hình vẽ đẹp mắt. Đi cùng với đó là các câu thông điệp ý nghĩa có ý nghĩa truyền động lực. Món quà tặng mới lạ này chắc hẳn sẽ khiến cô giáo bất ngờ và cảm động lắm đấy.

 

Sổ tay lẻ kết hợp túi xách tạo thành set quà 8/3 độc đáo

 

Tần suất sử dụng sổ tay thường xuyên của mỗi giáo viên, sẽ là cơ hội nhắc nhở họ nhớ về người học trò thân thương luôn dành tình cảm cho mình.

 

Ví nhỏ cầm tay

Một chiếc ví nhỏ dùng để đựng tiền, điện thoại, mỹ phẩm,… là vật dụng không thể thiếu với bất kỳ người phụ nữ nào, không ngoại trừ cô giáo. Vì thế món quà này chắc chắn sẽ phù hợp làm quà tặng cho mọi người phụ nữ thân yêu của bạn vào ngày 8/3.

 

 

Hơn thế nữa, để tăng thêm sự ý nghĩa cho món quà, bên ngoài mỗi chiếc quà tặng ví cầm tay 8/3 được in các lời chúc dành tặng cho giáo viên như “Happy women’s day”,… Giá mỗi chiếc ví cũng ở mức phải chăng nên khá thích hợp với túi tiển của học sinh, sinh viên.

 

Túi xách

Nếu như chiếc ví cầm tay được yêu thích bởi sự nhỏ gọn của nó, thì túi xách lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sự rộng rãi, tiện lợi khi chứa được nhiều vật dụng. Ngoài chức năng đựng đồ dùng cá nhân, túi xách cũng là phụ kiện làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Do đó, sử dụng túi xách làm quà 8/3 tặng cô giáo là một lựa chọn lý tưởng, bởi vì nó đáp ứng được cả về sự ý nghĩa lẫn tính thiết thực.

 

 

Quan trọng là, vì sự thông dụng của túi xách, người giáo viên khi nhận được món quà này sẽ luôn nhớ về tấm lòng chân thành của người học trò mỗi khi họ sử dụng.

 

Bình nước

Nhắc đến quà tặng 8/3 thiết thực thì không thể không nhắc đến bình nước. Đây là vật dụng cần thiết cho mọi chị em gái khi đi làm một ngày dài. Bởi vì bổ sung đủ lượng nước  cho cơ thể không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cải thiện làn da. Vì thế khi tặng cô giáo bình nước làm quà 8/3 cũng thể hiện được sự tinh tế cùng quan tâm chu đáo của bạn.

 

 

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn bình nước làm quà tặng chính là chú ý đến chất lượng của bình. Làm thế nào để tìm được một chiếc bình giữ nhiệt đảm bảo an toàn là điều không dễ dàng? Biết được mối quan tâm này của bạn, Ans Gift chuyên cung cấp bình giữ nhiệt tốt về chất lượng, đảm bảo về xuất xứ, thiết kế đẹp mắt vô cùng thích hợp làm quà tặng.

 

Set quà 8/3

Nếu như việc lựa chọn các sản phẩm lẻ quá khó khăn cho bạn, thì sử dụng set quà 8/3 với sự kết hợp của túi xách, ví cầm tay, sổ tay và bình nước là một gợi ý tuyệt vời. Ans Gift hiện đang có nhiều combo set quà 8/3 với các mức giá khác nhau phù hợp với nguồn chi của mỗi khách hàng. Hãy tham khảo ngay các mẫu quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất đang luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại Ans nhé.

 

Set quà túi xách mix bình giữ nhiệt

 

“I love teacher” – lời cảm ơn sâu sắc gửi đến cô giáo thân yêu

 

Trên đây là một vài gợi ý quà 8/3 dành tặng cô giáo mà bạn có thể tham khảo. Và cũng đừng quên kèm theo lời chúc ý nghĩa cùng chân thành nhất khi gửi tặng món quà nhé.

Với khách hàng cần đặt số lượng lớn, hãy liên hệ số 0987119542 để được tư vấn và báo giá.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo