Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Mách bạn bí kíp mua quà cho người ấy ngày 8/3

 

Hoa hồng hay chocolate có lẽ đã quá thân thuộc khi chọn quà 8/3 hàng năm. Vì thế làm thế nào để chuẩn bị món quà thật độc đáo, nhưng cũng phải thiết thực và ý nghĩa nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi khó cho cánh mày râu. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm món quà 8/3 dành cho người phụ nữ thương yêu, thì những “bí kíp” cùng gợi ý quà 8/3 trong bài viết dưới đây sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

 

Không nên tặng quà giống năm trước

Tiêu chí đầu tiên các bạn nam cần chú ý khi chuẩn bị quà tặng cho cô gái của mình chính là cảm nhận của nàng khi nhận được món quà. Nếu như đó là sản phẩm bạn từng tặng trước đây nhưng không nhớ và lại sử dụng quà tặng đó vào dịp lễ lần này thì quả là một sai lầm đáng tiếc. Người bạn gái của bạn chắc chắn sẽ không vui và cảm thấy bạn trai của mình không để ý hay thật sự quan tâm tới mình, mà chỉ tặng cho có.

 

 

Chính vì thế, điều tối kỵ khi tặng quà cho bạn gái là sử dụng quà tặng trùng hoặc tương tự với những quà tặng trước đây. Hãy cố gắng suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn quà tặng, lục lại trí nhớ của mình để tránh việc làm “một nửa” của mình thất vọng nhé.

 

Quà tặng gắn liền với kỷ niệm

Con gái đôi khi rất đơn giản. Họ không cần một món quà quá đắt tiền hay giá trị cao, mà chỉ là một món quà tặng thể hiện được tình yêu chân thành từ phía bạn. Đó có thể là món quà gắn liền với kỉ niệm của hai người. Vì vậy hãy đánh thức trí nhớ của mình và xem xem nên sử dụng quà tặng nào dành tặng nàng để ngày 8/3 trở nên ngọt ngào nhất.

 

 

Đơn giản nhất là đưa bạn gái đến nơi 2 người từng hẹn hò lần đầu tiên, đặt những món ăn 2 người từng ăn và cùng gợi lại những câu chuyện cũ. Sau đó bất ngờ tặng nàng một món quà, vì dụ như một chiếc túi xách hay một thỏi son nàng đang thích. Như vậy là bạn đã thành công trong việc chinh phục trái tim người ấy, và biến ngày 8/3 thành một ngày kỷ niệm không thể quên.

Ngoài ra, nếu như cô gái của bạn là một người thích sự lãng mạn, thì một gợi ý lý tưởng chính là học cách nấu một món ăn nàng thích và đích thân vào bếp chuẩn bị. Chắc chắn rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ cảm thấy cảm động và hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm như vậy.

 

 

Quà tặng là món đồ nàng đang yêu thích

Chỉ cần một chút tinh tế và chịu khó để ý đến người yêu mình, thì cánh mày râu chắc chắn sẽ chọn ra được sản phẩm quà 8/3 phù hợp. Ví dụ như, nàng là một người yêu thích việc trang hoàng nhà cửa, thì một chiếc đèn ngủ thiết kế lạ hay một bức tranh treo tường độc đáo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vì thế chỉ cần quan tâm và quan sát đến những chi tiết nhỏ xung quanh người bạn gái của mình, có thể là nàng sử dụng túi xách hiệu gì, thích mỹ phẩm hãng nào, nước hoa hương gì, hay những đam mê thường ngày,...

Những món quà tặng đáng trúng vào tâm lý người nhận là quà tặng người nhận đang mong muốn sở hữu. Do đó hãy chú ý điểm này để có thể chọn ra được món quà hợp ý và ý nghĩa nhất vào ngày 8/3 này nhé.

 

Bật mí 3 món quà tặng 8/3 ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng cho một nửa thế giới

Set quà 8/3 – “Special Gift for Special Women”

 

“Quà tặng đặc biệt cho người phụ nữ đặc biệt” – thông điệp ý nghĩa dành cho cô gái của bạn

 

Set quà 8/3 – “Love Yourself”

 

“Hãy yêu thương bản thân mình” – lời nhắn gửi đến một nửa thế giới

 

Set quà 8/3 – “Happy Women’s Day”

 

 

Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng áp dụng các bí kíp Ans đã đưa ra để lựa chọn được một món quà 8/3 ý nghĩa và chân thành nhất dành tặng cô gái thân yêu của mình. Nếu những gợi ý quà tặng trên chưa đủ làm bạn hài lòng, thì hãy ghé ngay website của Ans Gift để tham khảo thêm các mẫu quà 8/3 tặng bạn gái đang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo