Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

5 Ý tưởng quà tết cho nhân viên mà bạn nhất quyết không thể bỏ qua

Tặng quà tết trở thành một hoạt động không thể thiếu trong văn hoá Doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm. Dù rằng một năm kinh tế khó khăn, các Doanh nghiệp vẫn cố gắng cân đối ngân sách, dành một phần để mua quà tết tặng nhân viên mình. Món quà lớn hay nhỏ, giá trị hay bình dân không phải là điều quan trọng, mà ý nghĩa quan trọng nhất trong mỗi phần quà gửi đi chính là sự biết ơn và tấm lòng của Doanh nghiệp tri ân đến sự nỗ lực cố gắng của tập thể nhân viên mình sau 1 năm cùng nhau nỗ lực cố gắng.

Bởi vậy, quà Tết luôn luôn có một vai trò quan trọng trong việc phát triển văn hoá Doanh nghiệp, khích lệ tinh thần của tập thể, cá nhân. Mỗi năm tết đến, các Doanh nghiệp lại trăn trở việc lựa chọn quà tặng cho nhân viên, làm sao để có thể lựa chọn được phần quà ý nghĩa mà vẫn đảm bảo trong mức ngân sách cho phép. Dưới đây là gợi ý 5 ý tưởng quà tết ý nghĩa mà bạn nhất quyết không nên bỏ qua.
 

Thứ 1, Set quà mang thông điệp cảm ơn


Một set quà tặng mang thông điệp cảm ơn vẫn được lựa chọn vào dịp cuối năm. Cảm ơn cho những nổ lực của nhân viên đã hết mình với sự phát triển của công ty, cùng công ty vượt qua khó khăn vất vả, ghi nhận công sức và sự đóng góp của từng cá nhân và tập thể. Quà cảm ơn đóng góp vai trò quan trọng trong mỗi bữa tiệc “Year end party” – như một cách kết nối các thành viên trong đại gia đình Doanh nghiệp – cảm ơn đúng lúc chính là một cách để Doanh nghiệp níu giữ người tài. Những set quà cảm ơn đòi hỏi cần có sự sáng tạo và tinh tế khi lồng ghép được thương hiệu và thông điệp trong những tặng phẩm, Doanh nghiệp cần được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ans Gift hoàn toàn có thể giúp bạn lên ý tưởng và sản xuất các sản phẩm quà tặng cảm ơn theo yêu cầu.
 

quà tặng nhân viên

Xu hướng trao tặng quà cảm ơn vào tiệc “Year end party” được Doanh nghiệp lựa chọn những năm gần đây. Set quà tặng cảm ơn do Ans Gift thiết kế

Thứ 2, Bao lì xì may mắn


Từ lâu, bao lì xì đã có trong văn hoá tặng quà Tết của người Việt Nam. Bao lì xì có một sức mạnh thần kỳ trong văn hoá quà tặng Doanh nghiệp, bởi nó tạo sự khích lệ to lớn, đem tới niềm vui, sự bất ngờ và sự may mắn cho người nhận. Một xấp bao lì xì có thể trao tặng dứoi dạng hình thức bốc thăm may mắn, hoặc tặng kèm với giỏ quà Tết. Bao lì xì giá trị cao có thể là tiền thưởng khích lệ nhân viên, cũng thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đến đời sống nhân viên không chỉ trong công việc mà san sẻ khó khăn trong cuộc sống. Thể hiện sự hào phóng, rộng rãi của công ty khi đã chia sẻ lợi ích của công ty cho đội ngũ nhân viên của mình.

bao lì xì tết

Đối với người được nhân quà, bao lì xì thực sự luôn là món quà được mong đợi và đem lại cảm giác hồi hộp khó tả nhất mỗi khi nhận được

Thứ 3, Hộp quà tết bánh mứt thực phẩm


Hộp quà bánh mứt vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu, bởi tính truyền thống vốn có. Với một số công ty nhà xưởng lớn có số lượng công nhân cao, thì ngân sách cho quà tết sẽ rất lớn, đòi hỏi doanh nghiệp phải cân đo đong đếm kỹ lưỡng, làm sao chọn được món quà vừa hợp túi tiền, vừa chất lượng, rồi làm sao sao cho tất cả mọi người đều được nhận quà một cách công bằng, công khai, tránh sự đố kỵ. Bạn có thể tìm kiếm những giỏ quà tết giá rẻ dưới 500,000 đồng tại Ans Gift, vẫn đảm bảo hàng chất lượng cao, sản phẩm chọn lọc kỹ lưỡng, đẹp mắt và tinh tế về hình thức.

Trong trường hợp ngân sách dư giả hoặc công ty có lượng nhân viên ít, giỏ quà tết được đầu tư hơn với nhiều loại bánh mứt rượu trà, cao cấp hơn nữa là những giỏ quà tết sức khoẻ như nhân sâm, yến sào, mật ong,…Các sản phẩm quà tết sức khoẻ luôn được quan tâm những năm gần đây, khi trải qua những năm sóng gió của dịch covid, thì sức khoẻ chính là cái mà mọi người hướng đến nhiều nhất. Danh sách quà tặng sức khoẻ được Ans Gift ưu tiên lựa chọn cho sản phẩm hộp quà tết của mình. 

hộp quà tết

Danh sách quà tặng sức khoẻ được Ans Gift ưu tiên lựa chọn cho sản phẩm quà tết của mình

Thứ 4, Quà tặng nhà cửa, đời sống


Cuối năm, ai cũng muốn tân trang lại tổ ấm, làm mới nhà cửa. Một set quà tặng phù hợp như bộ ấm chén, bộ xoong nồi rất thiết thực trong dịp này. Trong danh sách các sản phẩm gốm sứ, thương hiệu Minh Long được nhắc tên nhiều nhất bởi chất lượng – giá cả cũng như tên tuổi sản phẩm. Một bộ chén bát Minh Long có thể được đặt mua theo ngân sách của Doanh nghiệp, có nhiều mức giá và có thể mix nhiều loại khác nhau, dao động từ 200,000 đồng tới vài triệu đồng. Đối với sản phẩm xoong nồi, không thể bỏ qua sản phẩm thương hiệu Sunhouse, một thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng đảm bảo và cực kỳ uy tín, ngoài ra Sunhouse còn có các sản phẩm nồi lẩu điện, bếp điện…đa dạng làm quà Tết.
Hoặc một số set ấm trà ngoại nhập từ Ans Gift, sản phẩm tinh tế đẹp mắt, được nhập khẩu 100% bao bì bắt mắt ấn tượng. Những bộ ấm trà cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

bộ bình trà quà tặng

Bộ ấm trà Anh cao cấp hiện có bán tại Ans Gift

Cuối cùng, Một vé nghỉ phép tự do tuỳ ý


Món quà dành cho các công ty có tư duy mở và sự đổi mới cao, chiếc vé nghỉ phép tự do thể hiện sự quan tâm của Doanh nghiệp đối với đời sống cá nhân của nhân viên, nó có thể được sử dụng cho một dịp du lịch, refresh bản thân sau những ngày dài làm việc căng thẳng, hay đơn giản là muốn off vài ngày để tái taọ sức lao động. Tấm vé thần kỳ này là món quà mà rất nhiều nhân viên mong muốn có được. Trong khả năng cho phép, thời hạn của tấm vé có thể là 1 ngày – 3 ngày hay thậm chí 1 tuần. Dù là quà tặng “của nhà trồng được” nhưng sức nặng kết quả thần kỳ của tấm vé là thứ mà không ai có thể chối cãi.

quà tặng ngày nghỉ

Một tấm vé nghỉ phép tự do như một “là bùa” F5 năng lượng. Món quà tặng “ của nhà trồng được” mà các Doanh nghiệp nên tận dụng. (Nguồn: Internet)

Tóm lại, Hãy kết thúc một năm bằng sự hân hoan, hào sảng, kết nối và niềm tin vào sự phát triển của một năm mới đầy máu lửa. Doanh nghiệp hãy sử dụng món quà Tết đúng cách để tạo thêm động lực cho nhân viên của mình. 


Xem thêm Gợi ý chọn mua quà Tết cho Doanh nghiệp để có thêm nhiều lựa chọn.
Khám phá bộ sưu tập quà tết của Ans Gift tại đây.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo