Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bật mí 5 món quà sinh nhật ấn tượng mà bạn nhất quyết phải tìm kiếm

Nếu như bạn đang đau đầu tìm kiếm món quà tặng sinh nhật ấn tượng cho bạn bè, đồng nghiệp, quà tặng sinh nhật bạn gái….thì đừng bỏ qua 5 gợi ý về quà sinh nhật mà Ans Gift chia sẻ dưới đây nhé. 
 

Chọn quà sinh nhật không nhất thiết phải giá trị, nhưng nó cần là món đồ mà người được nhận yêu thích hoặc mong muốn được nhận, món quà có ý nghĩa. Ans Gift chọn lọc và gợi ý đến bạn những hộp quà tặng mix ngẫu nhiên, với các món đồ thông dụng phổ biến nhưng rất được yêu thích. Sản phẩm được tuyển chọn dựa trên kinh nghiệm tư vấn quà tặng cho khách hàng qua nhiều năm.

1.    Hộp quà tặng sinh nhật GS1028


GS1028 là hộp quà do Ans Gift thiết kế, hộp quà đơn giản chỉ gồm 1 chiếc tách cà phê kèm khăn gấu, được đặt ngay ngắn trong túi quà ép kim sang trọng. Ý tưởng hộp quà basic này dựa trên nhu cầu tìm kiếm quà sinh nhật mà khách hàng gửi đến Ans Gift, đa số đều rất ưa chuộng ly tách văn phòng bởi sự phổ biến và tiện dụng.  Mẫu ly tách sứ Fujian Simple Life với style đơn giản basic phong cách Nhật Bản, ấn tượng với thiết kế quai gỗ, kèm nắp rất tiện lợi và đẹp mắt. Hộp quà được đánh giá là ấn tượng và dễ thương, phù hợp với túi tiền. Với mức giá dưới 200,000 đồng nhưng vẫn có được một hộp quà sinh nhật chỉnh chu chất lượng cho bạn gái, đồng nghiệp.
 

GS1028 là một trong những hộp quà sinh nhật bán chạy nhất tại Ans Gift


2.    GS1015 – hộp quà tặng dễ thương cho bạn gái


Không quá khi nói hộp quà GS1015 như viên kẹo pastel ngọt ngào. Hộp quà với tone màu chủ đạo là hồng cam pastel nhẹ nhàng, được phối hợp nhiều món phụ kiện chi tiết như sổ tay, băng đô rửa mặt, khăn linen cotton mỏng nhẹ và một chiếc bình nước giữ nhiệt thường thấy ở văn phòng. GS1015 là set quà tặng được dân công sở yêu thích, không chỉ tặng dịp sinh nhật mà bất kỳ ngày đặc biệt nào cũng có thể sử dụng.


Set quà có giá chưa đến 450,000 đồng. Đây là một trong những set quà sinh nhật tặng bạn gái mà bạn nên cân nhắc


3.    Set quà sinh nhật tặng cho nam GS1004


Ấn tượng ban đầu là set quà sử dụng tone màu xanh rêu nam tính và sang trọng. GS1004 được yêu thích không chỉ bởi sự kết hợp của các sản phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày, tính tiện dụng và ứng dụng cao của sản phẩm, mà còn bởi thông điệp ý nghĩa trên từng món đồ mà người tặng quà gửi gắm. “Every day is a new Adventure” – một thông điệp về tinh thần sẵn sàng cho những thử thách và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp. 

Vì vậy, với thông điệp ấn tượng GS1004 không chỉ được sử dụng làm quà tặng sinh nhật cho nam, mà còn được các công ty chọn lựa làm món quà truyền động lực, khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

4.    Hộp quà tặng Good mood GS1010


Ngay cái tên hộp quà đã nói lên ý nghĩa và thể hiện sự độc đáo. Hộp quà Good mood mang đến một thông điệp quà tặng đầy hứng khởi, vui tươi và nguồn năng lượng tích cực cho người nhận. Set quà được kết hợp nhiều sản phẩm truyền động lực – là ý tưởng quà sinh nhật sáng tạo từ thương hiệu Ans Gift. Hộp quà còn được yêu thích bởi cách mix các sản phẩm tone xanh tinh tế - rất phù hợp dành tặng đồng nghiệp nam, tặng sinh nhật bạn nam.

GS1010 hiện được công ty quà tặng Ans Gift bán lẻ với mức giá chỉ 313,000 đồng/ set hoàn thiện.

5.    Set quà tặng cao cấp GS1007


Nói là sản phẩm cao cấp bởi tất cả các tặng phẩm trong set quà GS1007 đều được tuyển chọn hàng loại 1 chất lượng cao. Từ bộ nail kit chuyên sâu chăm sóc móng – sản phẩm từ thương hiệu kềm Duy được các spa chuyên sử dụng. Bộ nail được đặt trong túi cuộn linen may handmade kết hợp 4 lớp vải Linen dày mịn, thêu thông điệp “Special Gift”, đến chiếc ô dù mini Ardeco siêu nhỏ gọn chỉ 200 gram nhưng lại có khả năng chống nắng và chống UV tới 95%. Chiếc ô làm từ khung hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng rất chắc chắn, nên là một sản phẩm “đắt xắt ra miếng” mà ai cũng muốn sở hữu. Thêm vào đó, chiếc bình giữ nhiệt cao cấp của Navigate được Ans Gift đặt sản xuất riêng đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất. Cuối cùng điểm nhấn chính là cuốn sổ tay bìa nhung pha lê đẹp hoàn hảo. Mang thông điệp “ Do more of what you love” Sự chọn lọc kỹ lưỡng và kết hợp tinh tế cho ra set quà tặng cao cấp hoàn hảo.

Các tặng phẩm trong set quà GS1007 đều được tuyển chọn hàng loại 1 chất lượng cao

Sự chọn lọc kỹ lưỡng và kết hợp tinh tế cho ra set quà tặng cao cấp hoàn hảo.

Bên cạnh 5 mẫu quà tặng sinh nhật mà Ans Gift vừa giới thiệu trên, Ans còn có rất nhiều set quà mix khác mà bạn có thể tham khảo trên website. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mix set theo ý muốn, tất cả các sản phẩm trong set quà đều được Ans Gift bán lẻ.
Xem thêm ý tưởng quà tặng tại link: https://ansgift.vn/collections/set-qua-tang

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo