Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Ý tưởng quà tặng đồng nghiệp theo từng dịp cụ thể

 

Tặng quà là một cách giúp bạn giao tiếp, làm việc dễ dàng hơn với đồng nghiệp. Và quà tặng cũng nên được lựa chọn sao cho phù hợp với quy tắc nơi làm việc. Dù giá trị món quà bao nhiêu, dù trong hoàn cảnh nào, món quà cho đồng nghiệp cũng nên được dành tặng một cách hợp lý, khéo léo, tránh những hiểu lầm không hay có thể xảy ra. Bài viết này sẽ đưa ra vài gợi ý quà tặng đồng nghiệp ý nghĩa trong những dịp đặc biệt mà bạn có thể tham khảo.

 

Quà chào mừng đồng nghiệp, nhân viên mới

Ngày đầu tiên đi làm chắc hẳn là cột mốc quan trọng của bất kì nhân viên mới nào. Họ sẽ luôn mang trong mình một chút lo lắng, hồi hộp khi lần đầu tiếp xúc với những người đồng nghiệp hay vị sếp mới. Vì thế quà tặng nhân viên mới sẽ giúp xóa tan cảm giác âu lo, cũng như tạo được thiện cảm tốt, gắn kết mối quan hệ đồng nghiệp vói nhau.

 

Quà tặng nhân viên được in thông điệp khích lệ ý nghĩa

 

Vì là lần đầu gặp mặt, độ thân thiết chưa nhiều, nên bạn cũng nên lựa chọn món quà cẩn thận để tránh hiểu nhầm hay gây khó xử cho cả hai. Món quà chào mừng đồng nghiệp không cần quá đắt đỏ mà chỉ cần thể hiện thành ý của bạn để người đồng nghiệp mới cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi bắt đầu làm việc trong môi trường mới.

 

Một chiếc ví nhỏ hay quyển sổ tay cũng kéo mối quan hệ đồng nghiệp lại gần hơn

 

Ngoài ra, những người nhân viên mới cũng có thể xem xét đến việc chọn quà tặng cho những người đang làm việc tại đó. Bởi vì nhân viên hiện tại sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc tương lai, khi bạn chưa hiểu nhiều về môi trường mình mới gia nhập. Món quà tặng đơn giản và thực tế cũng giúp bạn lấy lòng được nhân viên cũ, và họ sẽ dễ dàng chỉ bảo và hướng dẫn công việc cho bạn.

 

Quà tặng sinh nhật đồng nghiệp

Sinh nhật là sự kiện quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Vì thế, bất kỳ ai nhận được một món quà sinh nhật ý nghĩa từ bạn bè, đồng nghiệp của mình chắc hẳn sẽ rất vui vẻ và hứng thú. Vậy làm thế nào để chọn được món quà sinh nhật phù hợp và ấn tượng nhất? Đó là hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về sở thích và thói quen của người cộng sự, từ đó có thể chuẩn bị được món quà sinh nhật khiến người nhận ưng ý nhất. Bởi vì chắc hẳn ai cũng mong muốn nhận được món quà mình đang mong muốn và cảm thấy được trân trọng khi có người bạn luôn để ý, quan tâm tới mình.

 

Quà tặng sinh nhật thỏa mãn cả hình thức và chất lượng

 

Xu hướng quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp hiện nay không còn là các vật lưu niệm chỉ có tính trưng bày, mà thiên về tính thực tế và ứng dụng cao. Sử dụng các vật dụng quen thuộc như bình giữ nhiệt, túi xách,… làm quà tặng sinh nhật đồng nghiệp là lựa chọn sáng suốt. Vì khi họ sử dụng những món quà đó sẽ gợi nhớ ngay đến bạn.

 

Bình hoặc ly giữ nhiệt là món quà sinh nhật được ưa chuộng nhờ sự đa dạng

 

Quà mừng 8/3, 20/10 cho đồng nghiệp nữ

8/3 hay 20/10 là dịp để tri ân những người phụ nữ quan trọng bên cạnh bạn, trong đó có những đồng nghiệp nữ. Quà tặng dành cho họ nên được lựa chọn sao cho thể hiện được sự chân thành của bạn, nhưng không quá phô trương hay cầu kỳ. Những món quà được ưa chuộng trong dịp này thường là giỏ hoa, gấu bông, quà lưu niệm,..

 

Túi tote được nhiều khách hàng yêu thích khi chọn mua quà 8/3

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng 8/3 thực tế thì có thể biến các vật dụng quen thuộc như túi xách, ví, sổ tay,… trở thành quà tặng. Đây là những sản phẩm khá cần thiết cho bất kỳ nhân viên nữ nào, sử dụng chúng cũng giúp cho bạn tránh được việc tặng các món quà quá đại trà hay chỉ có thời hạn sử dụng nhất thời.

 

Quà Tết tặng đồng nghiệp

Trong các dịp lễ, Tết là thời điểm quan trọng nhất để gửi lời chúc may mắn, sức khỏe cũng như các món quà tất niên đến bạn bè, đồng nghiệp. Quà Tết cho đồng nghiệp nên được chú trọng và chuẩn bị kỹ càng cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm, để thể hiện sự trân trọng của bạn đến người nhận.

 

Bộ ấm chén hay set quà Tết là ưu tiên hàng đầu khi mua qua tất niên vì mang sự sang trọng và tinh tế

 

Mong rằng những gợi ý quà tặng trên đây chắc hẳn đã giải đáp được phần nào câu hỏi nên lựa chọn quà gì cho đồng nghiệp của bạn.

Cần tư vấn và thiết kế quà tặng theo yêu cầu, liên hệ 0987119542 .

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo