Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Set quà Tết cao cấp giá chỉ từ 300k – lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp

 

Lý do tạo nên sức hút của set quà Tết 300k là gì? Vì sao khách hàng lại ưa chuộng sản phẩm này đến vậy? Set quà Tết sẽ phù hợp dành tặng cho đối tượng nào? Những vật phẩm gì thường có trong set quà Tết cao cấp? Và còn nhiều câu hỏi khác được khách hàng quan tâm mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy hãy cùng xem qua bài viết này để có thêm thông tin cho việc lựa chọn quà Tết nhé. Đồng thời Ans cũng sẽ đưa ra những gợi ý lý tưởng cho set quà Tết ý nghĩa nhưng giá cả phải chăng để bạn tham khảo.  

 

Sức hút của set quà Tết giá từ 300k

Có thể nói sản phẩm quà Tết hằng năm luôn vô cùng đa dạng và ngày càng nhiều sự biến tấu, sáng tạo để lôi kéo người tiêu dùng. Thế nhưng set quà Tết luôn là mặt hàng bán chạy nhất và thường cháy hàng mỗi năm. Vậy vì sao chúng lại có sức hút đến vậy, cùng Ans Gift tìm hiểu ngay nhé.

 

Giá cả hợp lý

Chi phí mua quà tặng chắc chắn là điều đầu tiên khách hàng thường xem xét đến khi lựa chọn quà tặng Tết. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp với số lượng đối tác, nhân viên lớn thì nguồn ngân sách chi cho mục này càng phải được chú ý hơn. Chính vì vậy, các set quà tết giá hạt dẻ luôn chiếm ưu thế và được để mắt đến nhiều hơn.

 

Chất lượng và thiết kế đa dạng

Tuy mang giá thành thấp hơn các sản phẩm quà Tết khác, nhưng không vì thế mà các set quà Tết lại kém chất lượng. Thay vào đó, nhờ vào sự kết hợp đa dạng của các vật phẩm bên trong hộp quà khiến cho set quà có thể đáp ứng cả tiêu chí chất lượng lẫn giá cả. Bởi vì khách hàng có thể tự do lựa chọn các sản phẩm lẻ, xuất xứ trong nước thay vì nước ngoài để tránh việc vượt quá ngân sách cho phép. Lúc này, sử dụng các sản phẩm Việt Nam sẽ vừa làm giảm chi phí nhưng cũng đảm bảo chất lượng.

 

 

Thích hợp dành tặng cho nhiều đối tượng

Đối với các sản phẩm quà tặng khác thường mang nét đặc trưng chỉ dành cho những đối tượng cụ thể. Ví dụ như, mỹ phẩm thường làm quà tặng cho phái nữ, ví da dành tặng cho phái nam. Nhưng đặc biệt đối với set quà Tết, doanh nghiệp có thể đa dạng đối tượng nhận quà của mình. Bởi vì trong set quà thường là thực phẩm, các món ăn bổ dưỡng bồi bổ sức khỏe, các món ăn vặt ngày Tết,… Đây là những món quà cần có trong mọi gia đình ngày Tết. Vì thế, việc chuẩn bị set quà Tết sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho doanh nghiệp bạn thay vì suy nghĩ đắn đo lựa chọn quà tặng cho từng đối tác, khách hàng.

 

 

Tuy vậy, set quà Tết không mang tính đại trà mà bạn có thể cá nhân hóa nó bằng cách tự thiết kế set quà Tết cho riêng mình. Bằng cách đưa ra những ý tưởng, lựa chọn vật phẩm bên trong, Ans sẽ giúp bạn tạo ra những set quà Tết độc nhất để dành tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết. Hơn thế nữa, in logo lên quà Tết cũng là một cách tạo điểm nhấn đặc biệt cho set quà Tết doanh nghiệp. Đây cũng là một phương thức quảng bá vô cùng thông minh cho những công ty đang muốn tiết kiệm chi phí marketing. Hiện nay Ans đang hỗ trợ dịch vụ in logo, hình ảnh công ty lên hộp quà miễn phí đối với số lượng quà tặng chỉ từ 50 phần. Vậy đừng chần chừ nữa mà hãy đến ngay Ans Gift để đem về những set quà Tết độc đáo cùng giá rẻ nhất nhé.

 

3 set quà Tết cao cấp đang được yêu thích tại Ans Gift

Hộp quà Tết mật ong

 

 

Hộp quà Tết rượu vang

 

 

Hộp quà Tết yến sào

 

 

Mong rằng những chia sẻ cùng gợi ý trên đây sẽ là một giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề lựa chọn quà Tết nhanh nhất. Truy cập vào website Ans Gift để xem thêm nhiều sản phẩm quà tặng khác nữa nhé.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hay muốn liên hệ báo giá, hãy gọi số 0987119542 để đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo