Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng Quốc tế Phụ Nữ 8/3 số lượng lớn dành cho doanh nghiệp

 

Bên cạnh các dịp lễ tết, thì ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được xem là dịp quan trọng tại nhiều doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các cấp lãnh đạo thể hiện sự trân trọng và tri ân gửi đến những người nhân viên nữ của mình. Bằng những món quà tặng ý nghĩa cũng những lời chúc chân thành nhất, doanh nghiệp đã thành công lấy lòng toàn bộ phái nữ tại công ty và là động lực để họ tiếp tục cố gắng làm việc hơn nữa. Sau đây là gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ với số lượng lớn cho mọi doanh nghiệp tham khảo.

 

Quà tặng 8/3 ý nghĩa – để ngày Quốc tế Phụ nữ trở nên ngọt ngào nhất

Hiện nay trong các công ty cũng như nhà máy xí nghiệp, số lượng nhân viên, công nhân nữ chiếm khá nhiều. Họ có rất nhiều đóng góp cũng như cống hiến sự thành công của công ty. Chính vì thế, việc lựa chọn quà tặng dành cho “một nửa thế giới” vào ngày 8.3 cũng vô cùng quan trọng và cần có sự chuẩn bị kĩ càng.

Quà tặng càng được chăm chút và đầu tư thì càng thể hiện được tấm lòng chân thành của công ty. Nhờ vào những món quà 8/3 này, doanh nghiệp có thể tôn vinh những cá nhân xuất sắc, cũng như thể hiện sự tri ân cho những nỗ lực mà nhân viên, công nhân nữ đã đóng góp.

 

 

Không cần quà tặng quá đắt tiền, mà chỉ cần một món quà nhỏ với tính thực tế cao cùng mẫu mã đẹp mắt, cũng có thể khiến những người nữ nhân viên cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, tiếp thêm động lực cho họ để làm việc tích cực hơn cho công ty.

Bên cạnh đó, quà tặng 8/3 cho nhân viên được đầu tư kĩ càng không chỉ gây ấn tượng tốt cho nội bộ công ty, mà còn cho thấy được tính chuyên nghiệp và cả sự uy tín của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, khi khách hàng nhìn thấy một công ty có tâm với nhân viên chắc hẳn cũng sẽ là một đối tác tiềm năng. Từ đó họ sẽ tin tưởng và chọn doanh nghiệp làm lựa chọn ưu tiên khi hợp tác trong tương lai.

 

 

Quà 8/3 cho nhân viên nữ số lượng lớn cần xác định những điều gì?

Với tính chất số lượng lớn, quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ thường khác với quà tặng bình thường. Vì thế, khi chuẩn bị quà tặng doanh nghiệp cũng nên lưu ý xác định những điều sau đây:

Xác định số lượng nhân viên sao cho chính xác nhất

Với quy mô lớn, nên các tổ chức doanh nghiệp nên nắm rõ số lượng cụ thể nhân viên, công nhân nữ tại công ty mình. Tránh trường hợp dư thừa quà tặng sẽ gây lãng phí, tiêu hao ngân sách không cần thiết. Hoặc thiếu quà tặng gây khó xử khi phân chia quà tặng, làm mất tình đoàn kết của nhân viên.

 

 

Xác định mức ngân sách quà tặng

Tùy thuộc vào quy mô công ty cũng như nguồn ngân sách, mà mỗi doanh nghiệp sẽ đặt ra mức chi phù hợp cho mục quà tặng. Tại Ans có các mức combo quà tặng khác nhau có thể tham khảo, do đó bạn có thể lựa chọn set quà sao cho phù hợp với công ty mình.

Xác định nhu cầu người nhận

Nhu cầu ở đây chính là tính thực tế quà tặng có phù hợp với người nhận hay không? Ví dụ như đối với công nhân nữ, thì một set quà tặng với các món vật dụng, thực phẩm thường ngày sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn đối với nhân viên nữ văn phòng, thì một món quà tặng cốc sứ hay một chiếc túi xách xinh xắn là quyết định sáng suốt.

 

 

Quà tặng 8/3 ý nghĩa số lượng lớn dành cho mọi đối tượng

Nếu doanh nghiệp vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên của mình, thì những gợi ý quà 8/3 vô cùng độc đáo đang được yêu thích tại Ans sẽ là giải pháp lý tưởng cho bạn.

 

Set quà 8/3 với các món đồ quen thuộc, in họa tiết đồng bộ cùng những thông điệp ý nghĩa

 

Không chỉ đầu tư về chất lượng, quà 8/3 tại Ans còn chú trọng vào hình thức đóng gói – ấn tượng đầu tiên đối với người nhận

 

Hy vọng rằng những lời chia sẻ cùng gợi ý trên đây của Ans Gift sẽ giúp công ty đưa ra những quyết định phù hợp.

Gọi ngay số 0987119542 để được đặt hàng số lượng lớn cùng mức giá hạt dẻ nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo