Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng 8/3 thiết thực nhất phù hợp với từng ngành nghề

 

Kết thúc một kỳ nghỉ Tết dài hạn cũng đồng nghĩa với việc ngày Quốc tế Phụ nữ sắp đến gần. Vào ngày này, trên con đường tràn ngập các quầy bán hoa, socola,... để làm quà tặng 8/3. Thế nhưng nếu muốn lựa chọn một sản phẩm quà tặng thực tế và phù hợp nhất cho những người phụ nữ thương yêu thì không phải là chuyện dễ dàng. Hãy để Ans Gift giúp bạn chọn ra những món quà tặng 8/3 ý nghĩa và thiết thực nhất qua những gợi ý sau đây nhé.

 

Quà 8/3 dành cho cô giáo

Giáo viên là đối tượng đầu tiên bạn thường xem xét đến khi mua quà 8/3, nếu còn là học sinh hoặc có con nhỏ. Món quà 8/3 dành tặng giáo viên không chỉ có ý nghĩa tri ân những gì cô giáo đã chỉ dạy, mà còn thể hiện sự biết ơn và kính trọng nhất gửi đến những người “lái đò tri thức”.

 

Các set quà 8/3 đa dạng mẫu mã được đóng gói chỉn chu và đẹp mắt

 

Thông thường, bên cạnh hoa, vải áo dài,... thì túi xách và ví được xem là món quà thông dụng nhất dành tặng cho giáo viên. Có lẽ bởi vì đây là vật dụng khá dễ dàng cho mọi đối tượng sử dụng, từ các cô giáo lớn tuổi đến giáo viên trẻ. Hơn thế nữa, không thể bỏ qua tính ứng dụng cao của túi xách trong đời sống, nhất là với các cô giáo cần mang nhiều tài liệu, giáo án thì đây quả là món quà 8/3 vô cùng thích hợp.

 

Quà 8/3 cho nhân viên văn phòng

Với thời gian làm việc kéo dài từ 7-8 tiếng mỗi ngày, thì chắc hẳn một chiếc bình giữ nhiệt sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Công dụng chính là giữ thức ăn, thức uống luôn nóng hổi, một chiếc bình giữ nhiệt tốt là vật dụng không thể thiếu của bất kỳ nhân viên văn phòng nào, đặc biệt là các cô gái mang theo súp ăn trưa, hay uống các loại trà, nước detox làm đẹp,...

 

Mẫu bình giữ nhiệt dung tích lớn thích hợp sử dụng cả ngày

 

Một sản phẩm khác cũng phổ biến không kém dành cho nhân viên nữ chính là ly sứ uống nước. Những chiếc cốc sứ in hình họa tiết thiên nhiên, hoa lá, hay những câu nói truyền động lực,... sẽ là món quà tặng Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa cũng như thiết thực nhất dành cho nhân viên.

 

Cốc sứ với họa tiết đáng yêu hoặc những câu châm ngôn hay

 

Bên cạnh đó, ly sứ hoặc bình giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên nữ cũng là quyết định đúng đắn. Nhờ vào tính cần thiết trong môi trường văn phòng hàng ngày, quà tặng thiết thực này có thể phù hợp với toàn thể nhân viên. Chính vì thế, doanh nghiệp sẽ đỡ đau đầu trong việc lựa chọn quà tặng theo từng nhân viên.

 

Quà 8/3 cho mẹ

Có thể nói mẹ là nhân vật quan trọng nhất bạn cần quan tâm đến đầu tiên khi lựa chọn quà tặng 8/3. Thông thường, những món đồ nhà bếp, các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe,... là quà tặng hữu hiệu nhất. Ngoài ra, các bộ ấm trà, set bình nước,... dành để tiếp khách cũng là một gợi ý lý tưởng nếu mẹ bạn là một người đam mê sưu tầm đồ gốm sứ.

 

 

Quà 8/3 cho bạn gái

Chắc hẳn đây là đối tượng khiến các đấng mày râu đau đầu nhức óc nhất khi dịp 8/3 tới gần. Quà 8/3 phổ biến nhất dành cho người yêu chính là hoa hồng, chocolate,... cùng với một bữa tối dưới nến. Thế nhưng nếu muốn tạo sự khác biệt và bất ngờ hơn dành cho cô gái của mình, bạn có thể tự tay vào bếp để chuẩn bị một bữa ăn đơn giản nhưng cũng khiến nàng xiêu lòng.

 

 

Cuối cùng bên cạnh những món quà này, bạn đừng quên kèm vào đó những tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa nhất dành cho các cô nàng xung quanh mình nhé. Nếu vẫn còn nhiều đắn đo cho dịp 8/3 sắp tới, ghé ngay website của Ans Gift để tham khảo thêm nhiều gợi ý quà 8/3 vô cùng độc đáo và mới lạ - quà tặng làm xiêu lòng bất kỳ người phụ nữ nào.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo