Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý hộp bánh trung thu Handmade giá dưới 500k dành cho Doanh nghiệp

Bánh trung thu handmade là xu hướng tìm kiếm của năm nay, khi nhu cầu về sản phẩm sức khoẻ đang được đặt ra hàng đầu, thì dòng bánh tươi ít chất bảo quản luôn được cân nhắc lựa chọn hàng đầu. Bởi vậy, Bánh trung thu handmade năm nay phá đảo thị trường với nhiều mẫu mã kiểu dáng và cả chất lượng sản phẩm.


Bánh trung thu Handmade là gì?


Bánh trung thu Handmade đơn giản là những chiếc bánh được nhào nặn thủ công, không qua máy móc công nghiệp, dập khuôn tay và sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mỗi ngày. Bởi vì các công đoạn đều làm thủ công, nên chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề nghệ nhân làm bánh. Bánh trung thu handmade sẽ không đồng đều 100% về chất lượng như loại bánh công nghiệp, nhưng ưu điểm lớn nhất là bánh tươi ít hoặc không có chất bảo quản, vị bánh ngọt thanh và thơm lừng. Về năng lực sản xuất, một doanh nghiệp làm bánh trung thu handmade sẽ bị giới hạn số lượng cho một mùa trung thu vì phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố con người, nên mới có những trường hợp một vài thương hiệu bánh handmade không đáp ứng đủ nhu cầu mua, chỉ bán trong giới hạn cho phép.

banh trung thu handmade

Bánh trung thu Handmade đơn giản là những chiếc bánh được nhào nặn thủ công, không qua máy móc công nghiệp

Mua bánh trung thu handmade ở đâu ngon?


Bởi nhu cầu ngày càng cao, các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cùng tham gia vào thị trường bánh Trung thu, bởi sự gia tăng nhanh chóng về số lượng, nên chưa thể quản lý hết được chất lượng đầu ra của bánh. Người tiêu dùng khi quyết định chọn mua bánh Handmade cần cân nhắc kỹ lưỡng về nguồn bán, cơ sở sản xuất để đảm bảo không bị mua lầm hàng kém chất lượng. Nên mua bánh ở những doanh nghiệp uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận vệ sinh thực phẩm và các tiêu chuẩn thực phẩm. Thị trường bánh trung thu handmade khá phức tạp, giá cả thượng vàng hạ cám, từ chỉ 2-3 chục ngàn cho một chiếc bánh, đến mức giá vài trăm ngàn cũng có. Các yếu tố về giá cả cũng cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm biếu tặng.

Hộp bánh trung thu handmade chất lượng

Nên mua bánh ở những doanh nghiệp uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận vệ sinh thực phẩm và các tiêu chuẩn thực phẩm


Ans Gift – công ty chuyên cung cấp bánh trung thu handmade chất lượng


Ans Gift được biết đến là công ty cung cấp quà tặng Doanh nghiệp, với đầy đủ các sản phẩm quà tặng như Quà Tết, Quà tặng nhân viên, quà hội nghị cổ đông, quà 2010, quà Giáng sinh, quà cảm ơn…và trung thu cũng là một dịp tặng quà lớn không thể bỏ qua.
Thay vì kinh doanh dòng sản phẩm bánh trung thu công nghiệp, Ans Gift lại lựa chọn dòng bánh truyền thống handmade, bởi sự đam mê với sản phẩm thủ công tỉ mỉ. Ans Gift luôn yêu thích sự tỉ mỉ và khéo léo, cầu kỳ và kỹ lưỡng trong từng món quà. 
Sản phẩm bánh trung thu Ans Gift đưa ra thị trường đã được qua kiểm tra sản phẩm, test vị và test mùi, vượt qua các yêu cầu về chất lượng - vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đến với Doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hộp bánh trung thu handmade

Mẫu bánh trung thu Handmade do công ty quà tặng Ans Gift phân phối

Năm 2023, Ans Gift ra mắt nhiều thiết kế bánh trung thu handmade ấn tượng, bài viết chia sẻ 5 mẫu bánh trung thu dưới 500k mà bạn nên cân nhắc.


1.    Hộp bánh trung thu 4 bánh Tre 05


Thiết kế hộp tre tinh tế đẹp mắt, sản phẩm thủ công được chuốt dũa tỷ mỉ bởi đôi bàn tay lành nghề của những người thợ làng nghề truyền thống, Ans Gift lựa chọn sản phẩm hộp tre được sản xuất chính ở quê hương làng nghề đan lát Bắc bộ. Từng hộp quà khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra lọc chọn kỹ lưỡng. 
Mẫu hộp quà trung thu 4 bánh Tre 05 gồm: Bánh nướng gà quay bát bửu sốt XO, bánh nướng than tre sữa dừa nguyên vị Nhật Bản, Matcha trà xanh trứng muối và cuối cùng là bánh gạo đỏ sầu riêng thơm lừng. Toàn bộ nguyên liệu tươi mới tự nhiên, organic 100%, không sử dụng phụ gia. Cảm nhận vị bánh thanh ngọt khác biệt chính là điểm nhấn trong sản phẩm bánh trung thu handmade Ans Gift.

Hộp bánh trung thu handmade

Sản phẩm Tre 05 có giá 453,000 đồng/ hộp, tặng kèm hộp quà và túi đựng

2.    Hộp trung thu 2 bánh tre 01


Tre 01 nhỏ xinh và đáng yêu với thiết kế hộp gọn nhẹ chỉ 2 bánh, phần nắp có đính thêm tag tre in logo Doanh nghiệp, bánh Matcha trà xanh và bánh nướng nhân đậu đỏ trứng muối truyền thống. Hộp bánh không chỉ chinh phục bởi vẻ ngoài, mà còn bởi sự ngon miệng trong từng chiếc bánh. Bột trà xanh 100% nguyên chất, có màu xanh thẫm khác biệt với các loại màu xanh tươi của bột thực phẩm, gạo đỏ lợn cợn không đều đặn, đó chính là dòng sản phẩm handmade từ nguyên liệu tự nhiên.

Hộp bánh trung thu Ans Gift

Hộp bánh tre 01 có giá 232,000 đồng, được bán tại Ans Gift


3.    Hộp bánh trung thu 4 bánh hộp gỗ Sen 01


Một chiếc hộp gỗ hoa sen cao cấp với 4 chiếc bánh trung thu đẹp mắt có giá chỉ 497,000 đồng – Sản phẩm cung cấp bởi Ans Gift. Hãy cùng xem sản phẩm có những gì: 
Trà xanh trứng muối
Bánh nướng đậu đỏ trứng muối
Gạo đỏ sầu riêng trứng muối
Than tre sữa dưà
Hộp gỗ nắp đậy, túi giấy
Ở mức giá tầm dưới 500,000 đồng, thì set bánh trung thu này đúng là một lựa chọn hoàn hảo cho quý Doanh nghiệp dành tặng nhân viên, đối tác.

bánh trung thu Ans Gift

Hộp bánh trung thu dưới 500.000 đồng

4.    Hộp bánh trung thu mini 6 bánh Mini Special Gift


Thiết kế sang trọng với hộp cứng cao cấp, set 6 bánh trung thu mini là một gợi ý quà tặng trung thu bạn nên cân nhắc trong năm nay. Với tầm giá 300,000 đồng mà có thể thưởng thức 6 vị bánh khác nhau thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Thêm vào đó, set bánh được bài trí sang trọng, đẹp mắt càng thích hợp làm quà tặng dịp trung thu.

bánh trung thu Ans Gift

Mời bạn tham khảo thêm các set quà tặng trung thu tại website Ans Gift tại link: https://ansgift.vn/collections/qua-trung-thu
Ans Gift hỗ trợ in ấn logo Doanh nghiệp khi đặt hàng số lượng lớn. Liên hệ: 0987119542

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo