Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Điểm mặt 3 mẫu set quà Tết hộp gỗ bán chạy nhất hiện nay

 

Không khí Tết đang ùa về cùng với sự rộn ràng chuẩn bị cho năm mới. Cùng với đó không thể thiếu đi những set quà Tết ý nghĩa thay cho lời chúc may mắn và thịnh vượng. Việc gửi tặng đối tác, khách hàng những bộ quà Tết cao cấp và sang trọng từ lâu đã trở thành nét văn hóa quen thuộc tại các doanh nghiệp. Chính vì thế, hãy cùng Ans Gift tham khảo qua các mẫu quà Tết ý nghĩa cùng với giá cả phải chăng nhất đang trở thành xu hướng quà Tết 2022.

 

Set quà Tết thường được chia thành những loại nào? Dành cho đối tượng nào?

Để tìm và xác định được sản phẩm quà tặng đó có phù hợp và ý nghĩa không, còn tùy thuộc vào đối tượng người nhận là ai và công dụng của từng set quà. Dưới đây là một số set quà Tết hộp gỗ được phân loại theo đối tượng người nhận mà bạn có thể xem qua:

 

  • Set quà Tết hạt dinh dưỡng – quà tặng cho đồng nghiệp, nhân viên

Với công dụng chính là bổ sung dinh dưỡng cần thiết cũng như giảm thiểu một số bệnh thường gặp, hạt dinh dưỡng được xem là thành phần không thể thiếu trong các set quà Tết.

 

 

Ngoài ra, set quà Tết hạt dinh dưỡng được ưa chuộng một phần là vì giá cả phải chăng, thấp hơn nhiều những set quà rượu vang, yến sào,…Hơn thế nữa, đây cũng là món ăn có thể nhâm nhi khi uống trà, trò chuyện với bạn bè, người thân thay cho bánh kẹo ngày Tết.

  • Set quà Tết rượu vang – quà tặng đối tác, khách hàng, cấp trên

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp thì set quà Tết chứa rượu vang chắc hẳn không còn quá xa lạ. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu và thường cháy hàng mỗi dịp Xuân về vì sự trang nhã cùng với đẳng cấp mà rượu vang mang lại.

 

 

Rượu vang không chỉ có tác hại xấu như nhiều người vẫn tưởng, mà ngược lại còn tốt cho sức khỏe nếu bạn sử dụng trong một mức độ cho phép và biết lựa chọn loại rượu chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng.

 

  • Set quà Tết sức khỏe – quà tặng cho người lớn tuổi

Ngày nay khi vấn đề chăm sóc sức khỏe được chú ý đến, thì xu hướng dành tặng cho người thương yêu các set quà Tết sức khỏe đang dần lên ngôi. Các thành phần bên trong có thể là yến sào, nhân sâm,… nổi tiếng với công dụng chữa bệnh cũng như bồi bổ sức khỏe từ xưa nay.


 

 

Như vậy, một set quà Tết thật sự ý nghĩa phụ thuộc vào khá nhiều tiêu chí: đối tượng nhận quà, mục đích tặng, nguồn ngân sách người tặng, mối quan hệ thân thiết,… Đáp ứng được những tiêu chí này giúp cho bạn dễ dàng tìm ra được sản phẩm quà tặng phù hợp với người nhận.

 

Nên mua quà Tết doanh nghiệp ở đâu?

Nhiều đơn vị cung cấp quà tặng hiện nay đều có dịch vụ thiết kế quà tặng theo nhu cầu. Do đó, ngoài những mẫu quà cố định được nhà cung cấp đưa ra, bạn cũng có thể thay đổi các thành phần bên trong set quà để điều chỉnh theo sở thích bản thân. Nên lưu ý rằng, thông thường dịch vụ này chỉ áp dụng với những đơn hàng lớn vì tính chất khác biệt của nó.

 

 

Thị trường quà tặng Tết hiện vô cùng phong phú, với nhiều đơn vị cung cấp như các siêu thị lớn Co.op Mart, VinMart,… hay mua qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… Thế nhưng thường những địa điểm này chỉ cung cấp quà Tết theo mẫu sẵn và bán theo sản phẩm lẻ. Vì thế với các doanh nghiệp cần số lượng lớn và muốn thiết kế quà Tết mang phong cách riêng của mình, thì có thể liên hệ Ans Gift – nơi cung cấp quà Tết uy tín tại TPHCM để có thể tạo ra những set quà độc nhất dành tặng cho những khách VIP, đối tác quan trọng nhé.

Tết Nhâm Dần 2022 đã cận kề, mong rằng những gợi ý trên đây có thể giúp doanh nghiệp giải quyết được khó khăn khi lựa chọn quà Tết.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về quà Tết doanh nghiệp, hãy nhấc máy gọi ngay số 0987119542 để được hỗ trợ ngay lập tức. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo