Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Địa điểm tin cậy mua quà Tết doanh nghiệp – Ans Gift

 

Nếu bạn đang tìm mua những món quà Tết cho doanh nghiệp thật độc đáo thì hãy xem ngay bài viết này của Ans Gift. Bạn sẽ biết ngay lý do vì sao chọn Ans Gift làm nơi cung cấp và chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn ra những mẫu quà tặng Tết cao cấp và ý nghĩa nhất!

 

 

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp 2023

 

Để chuẩn bị cho công cuộc lựa chọn quà tặng của bạn, Ans Gift sẽ gửi cho bạn một danh sách chi tiết yêu cầu mà một món quà cần có.

  • Sức khỏe: Trong những năm gần đây, với điều kiện sống dần được cải thiện, ngày càng nhiều người quan tâm đến các sản phẩm sức khỏe. Tuy nhiên, hai năm sau khi đối phó với đại dịch, thói quen chi tiêu của khách hàng của chúng tôi đang dần thay đổi và sức khỏe dường như là ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này. Vì thế một hộp quà Tết hướng tới sức khỏe là lựa chọn lý tưởng.  
  • Thiết kế ấn tượng: Dạng hộp đựng bằng gỗ thiết kế sang trọng, v.v. Màu sắc của gỗ cũng rất tinh tế điểm xuyết những hình ảnh, logo chạm khắc đầy ý nghĩa theo yêu cầu công ty.
  • Dễ dàng mang theo: Thiết kế hộp gỗ gọn gàng cho phép bảo quản toàn bộ sản phẩm mà không bị va đập trong quá trình vận chuyển.
  • Giá cả phù hợp: Với lợi thế thương hiệu được sản xuất, đóng gói và phân phối trực tiếp trên thị trường, Ans Gift có khả năng cung cấp cho khách hàng bộ quà tết 2023 chất lượng cao với giá thành hợp lý chỉ từ 500.000 đồng.
 

 
Ans Gift - địa chỉ bán quà tết doanh nghiệp 2023 đáng tin cậy

 

Hộp quà Tết Ans Gift gồm các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý thêm rượu, yến sào và các sản phẩm khác vào bộ quà tặng để tạo nên một hộp quà Tết hoàn chỉnh nhất.

 

 

Lợi ích khi mua quà Tết tại Ans Gift

Ans Gift khu chợ mua sắm quà Tết độc đáo, chất lượng cao. Với chính sách đặt hàng online siêu ưu đãi tiện lợi của chúng tôi, bạn chỉ cần ngồi tại nhà chọn ngay bộ quà Tết qua điện thoại. Sau vài ngày, bạn thể nhận hàng tận nhà. Dưới đây những lợi ích khi mua sắm tại Ans Gift:

  • Tất cả các sản phẩm, kể cả hạt dinh dưỡng trái cây sấy khô đều giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ ràng.
  • Đội ngũ vấn viên luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Đội ngũ vấn của chúng tôi rất chuyên nghiệp trong việc thiết kế các bộ quà tết phù hợp với nhu cầu của từng công ty, tập thể. Bạn sẽ không phải thất vọng với dịch vụ sản phẩm của Ans Gift
 

 

  • Chính sách mua hàng ràng
  • Áp dụng nhiều phương thức thanh toán: Khi chọn được bộ quà tết ưng ý, khách hàng thể chọn bất kỳ phương thức thanh toán nào. Ans  luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho bạn. Khách hàng thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Hóa đơn giá trị đầy đủ: Công ty luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng thể mua hàng với giá tốt nhất với đầy đủ các hóa đơn cần thiết. Đơn giản chỉ cần đặt hàng qua điện thoại để Ans Gift làm phần việc còn lại.
  • Giao hàng tận nơi: Chính sách giao hàng của Ans Gift luôn đảm bảo giao đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất thể. Quý khách hàng từ TP.HCM, Nội các tỉnh thành khác thể đặt hàng qua website của chúng tôi.
 

 
Ans Gift hiện là cửa hàng chuyên bán quà tết cao cấp cho doanh nghiệp hướng đến sức khỏe và nhận đặt làm quà theo yêu cầu với số lượng từng khách hàng. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ không chỉ ở hình thức bên ngoài, mà còn cả chất lượng bên trong. Vì thế, mau chóng nhấc máy lên gọi về số 0987119542 để được có ngay trong tay những hộp quà Tết sang trọng và ý nghĩa nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo