Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Cách tạo điểm nhấn với quà Tết doanh nghiệp 2022 sao cho ấn tượng nhất

 

Quà tết doanh nghiệp từ lâu đã không còn quá xa lạ và dường như đã trở thành một nét văn hóa đẹp tại môi trường công sở. Vì thế mỗi khi dịp Tết đến gần, nhiều doanh nghiệp lại dành nhiều thời gian cũng như công sức để tìm kiếm, lựa chọn được sản phẩm quà Tết ý nghĩa và phù hợp nhất dành tặng cho đối tác, khách hàng của mình. Điều quan trọng nhất là làm thế nào để món quà có thể tạo được điểm nhấn và gây ấn tượng mạnh với người nhận? Câu hỏi này sẽ được Ans giải đáp ngay dưới bài viết này. Đồng thời Ans cũng sẽ bật mí cho bạn những mẫu quà Tết ý nghĩa nhất đang cháy hàng tại Ans Gift.

 

Mức độ cao cấp của quà tặng

Sự sang trọng và đẳng cấp là tiêu chí đầu tiên mà mọi doanh nghiệp cần xem xét tới khi lựa chọn quà Tết cho khách hàng, đối tác thân thiết. Mang giá trị cao về mặt giá thành, cùng với đó trị giá tinh thần của sản phẩm cũng mang tính ý nghĩa cao. Một bộ quà Tết cao cấp đi kèm với tính thiết thực, sẽ khiến người nhận vô cùng ấn tượng và thể hiện được tấm lòng chân thành của người tặng.

 

Sự kết hợp của các vật phẩm lẻ khiến cho set quà như một lời chúc đủ đầy gửi đến người nhận

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá quà Tết cho mọi doanh nghiệp lựa chọn. Tùy vào mức độ thân thiết, quan trọng của khách hàng, đối tác công ty mà sử dụng những set quà tặng với các mức giá phù hợp, nằm trong ngân sách công ty. Với những set quà tặng có giá trị cao, hướng tới khách hàng cao cấp, thường sẽ bao gồm rượu vang, nhân sâm, yến sào,... Ngược lại, đối với những doanh nghiệp có nguồn chi ngân sách thấp, thì có thể lựa chọn các bộ quà Tết giá phải chăng. Ví dụ như set quà Tết bao gồm khô gà, mứt bưởi, trà xanh,... là những thực phẩm khá quen thuộc với các gia đình Việt ngày Tết.

 

 

Đóng gói lạ mắt, độc đáo

Một set quà thật sự ý nghĩa không chỉ đáp ứng về mặt hình thức mà còn thể hiện ở hình thức bên ngoài. Dù người nhận có là ai đi chăng nữa, thì món quà cũng phải được đóng gói cẩn thận chăm chút để thể hiện sự trân trọng của người gửi. Ngoài ra, quà tặng với thiết kế đẹp mắt cũng cho thấy sự tinh tế cùng quan tâm của doanh nghiệp, thay cho lời chúc năm mới đầy may mắn, bình an, tốt đẹp.

 

Không chỉ chú trọng đến hình thức bên ngoài, mà việc đóng gói của các món quà bên trong cũng được Ans Gift quan tâm

 

Hiện nay để thu hút sự chú ý của khách hàng, nhiều công ty quà tặng vô cùng đầu tư cho công đoạn lên ý tưởng và thiết kế hộp quà. Việc thiết kế và đóng gói cần phải nắm bắt được xu hướng thị trường và tạo được ấn tượng tốt với người nhận. Nếu doanh nghiệp muốn tìm kiếm những set quà có thiết kế lạ mắt, sáng tạo nhất thì hãy truy cập ngay Website Ans Gift để xem qua nhé. Sau đây là một vài mẫu set quà Tết cao cấp với đóng gói hộp gỗ và mây tre – chất liệu thân thiện với môi trường.

 

Quà Tết chất liệu mành tre mới lạ và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

 

Quà Tết hộp gỗ - quà tặng cao cấp và sang trọng cho mọi doanh nghiệp

 

Thời điểm tặng quà

Đừng nên để ngày sát Tết hoặc qua Tết mới tặng quà, mà hãy chọn thời điểm trước mùng 1 Tết từ 5 đến 10 ngày để tặng quà cho đối tác, nhân viên. Bởi vì đây là lúc chuẩn bị nghỉ Tết, là thời điểm vàng để biếu quà cũng như nhận quà. Hơn thế nữa, với tính chất quà tặng cần số lượng lớn, doanh nghiệp cũng nên sớm tìm kiếm và chọn ra cho mình nơi cung cấp quà tặng uy tín, để có thể từ từ chuẩn bị mà không rơi vào tình trạng xảy ra sai sót.

 

Rượu vang – lựa chọn lý tưởng cho mọi set quà Tết cao cấp

 

Qua những chia sẻ trên đây của Ans Gift, mong rằng sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được những bộ quà tặng Tết phù hợp và có thể tạo điểm nhấn sâu sắc với người nhận.

Đừng chần chừ gì mà gọi ngay số 0987119542 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng ngay nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo