Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bật mí 3 quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và ấn tượng nhất

 

Người đồng nghiệp, đồng thời là người bạn thân thiết đã cùng bạn làm việc thời gian dài sắp nghỉ việc hoặc chuyển công tác. Thế nhưng bạn vẫn còn đắn đo chưa tìm ra được quà chia tay phù hợp? Vậy thi đừng lo lắng, bài viết này của Ans sẽ gợi ý cho bạn các món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và ấn tượng nhất.

 

Ý nghĩa của quà tặng chia tay đồng nghiệp

Đồng nghiệp là những người đã cùng bạn đồng hành trong suốt thời gian làm việc, trong các dự án, và cả trong những bữa tiệc, buổi vui chơi của công ty. Họ đôi khi còn trở thành người bạn thân trong đời sống hàng ngày, cùng tâm sự chia sẻ những khó khăn mỗi ngày.

 

 

Chính vì thế, khi họ sắp nghỉ việc, chắc hẳn sẽ để lại sự tiếc nuối cho bạn và những đồng nghiệp khác. Vào lúc này, một món quà chia tay sẽ như lời chào tạm biệt và là lời chúc may mắn, thành công cho công việc tương lai của họ.

Quà tặng chia tay đồng nghiệp sẽ thể hiện sự trân trọng và quý mến của bạn đối với họ, bên cạnh đó giúp duy trì và gắn kết mối quan hệ thêm tốt đẹp, dù cho sau này hai người có thể không làm chung nữa.

 

Tặng quà chia tay đồng nghiệp cần chú ý gì?

Điều quan trọng nhất để món quà gây ấn tượng sâu đậm với người đồng nghiệp chính là quà tặng phù hợp với sở thích, tính cách của họ. Chắc hẳn với thời gian dài làm việc chung, không ít thì nhiều bạn cũng hiểu được phong cách của họ phải không? Việc tặng món quà đúng ý thích người nhận cũng cho thấy bạn là người tinh tế và sự ân cần đến họ. Vì thế, hãy lựa chọn và chuẩn bị món quà sao cho ý nghĩa và thể hiện sự chân thành của bạn.

 

 

Nếu bạn không chắc chắn về sở thích của đồng nghiệp, một gợi ý nhỏ chính là sử dụng những vật dụng văn phòng hàng ngày để làm quà tặng như bình giữ nhiệt, sổ tay,… Đây là những sản phẩm quà tặng có tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều đối tượng cả nam lẫn nữ, mà không bị phụ thuộc vào sở thích. Ngoài ra, khi đồng nghiệp sử dụng món quà đó, họ sẽ ngay lập tức nhớ về bạn. Vậy là bạn đã tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng họ rồi.

 

Gợi ý 3 món quà chia tay đồng nghiệp độc đáo

Set quà túi xách

Nếu bạn còn đang suy nghĩ nên lựa chọn món quà nào là phù hợp nhất, thì sao không thử kết hợp các món quà lẻ để tạo thành set quà ý nghĩa nhất. Dưới đây Ans sẽ đưa ra một vài mẫu set quà chia tay độc đáo và ý nghĩa cho bạn tham khảo.

 

Các bộ quà chia tay gồm túi xách và ly nước in thông điệp đồng bộ

 

Các set quà tặng tại Ans luôn hướng tới tính ứng dụng trong đời sống, nhờ vào việc kết hợp các món đồ quen thuộc với dân công sở như túi xách, balo, sổ tay, bình nước,…

Bên cạnh đó, bạn có thể tự thiết kế set quà tặng dành riêng cho đồng nghiệp của mình bằng cách lựa chọn các sản phẩm yêu thích, và Ans sẽ giúp bạn kết hợp chúng thành bộ quà tặng độc nhất.

 

Bộ quà tặng được mix theo yêu cầu khách hàng

 

Ly sứ uống nước

Với mức chi phí phải chăng, cốc uống nước là một trong những sản phẩm được ưa chuộng khi làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt, một chiếc ly được in những họa tiết xinh xắn mà người đó yêu thích hay những câu nói ý nghĩa truyền động lực, chắc hẳn sẽ để lại ấn tượng tốt với người nhận.

 

Mẫu ly truyền động lực “Just not easy” hoặc ly chấm bi phù hợp làm quà tặng đồng nghiệp khi chia tay

 

Bình giữ nhiệt

Nếu đồng nghiệp có sở thích thưởng thức café khi làm việc, thì một chiếc bình giữ nhiệt sẽ là món quà tặng tuyệt vời dành tặng cho họ. Với sự đa dạng về màu sắc, dung tích, thiết kế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc bình phù hợp làm quà chia tay đồng nghiệp. Hiện nay tại Ans có nhiều mẫu bình giữ nhiệt chất lượng tốt với giá cả phải chăng được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Bình giữ nhiệt thiết kế thanh lịch dành cho đồng nghiệp nữ

 

Mẫu bình dung tích lớn có thể giữ nhiệt suốt 8h

 

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm quà tặng thú vị hơn, hãy truy cập website https://ansgift.vn/.

Liên hệ 0987119542 để đặt hàng số lượng lớn.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo