Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Lựa chọn quà tặng nhân viên ý nghĩa theo từng dịp

 

Quà tặng cho nhân viên hiện đang trở thành một nét văn hóa tại các doanh nghiệp. Đây được xem là cách để các doanh nghiệp tạo động lực và động viên nhân viên cho những nỗ lực trong năm qua của họ. Món quà sẽ thể hiện sự quan tâm và ân cần của lãnh đạo dành cho cấp dưới, khiến nhân viên cảm thấy được trân trọng và giữ chân họ lại lâu dài với doanh nghiệp.

Do đó, vì sự quan trọng mà nó đem lại, nên làm thế nào để lựa chọn một món quà tặng vừa ý nghĩa vừa thiết thực là một câu hỏi khó cho doanh nghiệp. Nhờ vào những tham khảo dưới đây của ans Gift sẽ giúp bạn bỏ túi nhiều kinh nghiệm để tặng quà cho nhân viên của mình.

 

Nên tặng quà vào những dịp nào?

Quà tặng vào dịp lễ tết

Tết chắc hẳn là dịp quan trọng một năm chỉ có một lần, là một sự kiện đánh dấu cột mốc kết thúc năm cũ chuyển giao năm mới. Vì thế đây là dịp đặc biệt quan trọng để công ty tôn vinh nhân viên xuất sắc và thể hiện sự động viên, khích lệ nhân viên về những đóng góp của họ trong năm cũ. Từ đó nhân viên sẽ ngày càng nỗ lực và cống hiến hết bản thân mình cho công ty.

 

Các mẫu quà tết đựng trong hộp gỗ sang trọng của Ans Gift

 

Ngoài dịp Tết, công ty cũng nên chọn những món quà nhỏ và thiết thực để tặng cấp dưới của mình vào các dịp lễ khác lễ giáng sinh, lễ kỉ niệm thành lập công ty,… Những món quà thích hợp vào lúc này có thể là bộ ấm trà, …

 

Quà tặng nhân viên lâu năm

Đối với các nhân viên này, quà tặng cần phải đặc biệt được chăm chút hơn nhiều vì họ là những người đã gắn bó thời gian dài với doanh nghiệp và góp phần vào sự phát triển ngày hôm nay của công ty. Vì thế các món quà này thường cần mang ý nghĩa tình cảm và giá trị lớn về mặt kỷ niệm.

 

Các mẫu ly trà cao cấp tại Ans Gift

 

Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ khiến cho nhân viên cảm giác được giá trị bản thân, từ đó mối quan hệ giữa nhân viên và công ty ngày càng gắn kết.

 

Quà tặng nhân viên xuất sắc

Tặng quà cho những nhân viên có năng lực làm việc tốt là một trong những cách tác động đến tâm lý nhân viên và có thể thấy rằng cố gắng mình bỏ ra được công ty nhìn thấy. Từ đó họ sẽ tiếp tục cần mẫn và chăm chỉ nhiều hơn để cống hiến cho công ty.

Các set quà tặng dành cho nhân viên

 

Hiện tại Ans có dịch vụ mix quà theo yêu cầu khách hàng có thể tham khảo.

 

Quà tặng nhân viên mới

Có nhiều doanh nghiệp thường suy nghĩ rằng đây là những nhân viên mới nên không cần quá chú trọng vào họ. Thế nhưng đây là một sai lầm. Bởi vì nhân viên mới chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của công ty trong tương lai. Vì thế một món quà tặng cho nhân viên mới sẽ khiến họ cảm thấy mình cũng được công ty coi trọng, từ đó cố gắng học hỏi và cống hiến cho công ty lâu dài.

 

Set quà bao gồm sổ tay, kẹp giấy, ví nhỏ và bịt mắt

 

Set quà gồm túi xách, ly sứ và sổ tay

 

Quà tặng sinh nhật nhân viên

Bên cạnh dịp Tết thì sinh nhật cũng được xem là sự kiện đặc biệt của mỗi người. Đây là ngày bất kỳ ai cũng muốn nhận được nhiều sự chúc mừng và quà tặng từ mọi người. Do đó sẽ thật thiếu sót cho công ty nếu bỏ quên ngày này. Hãy biến ngày sinh nhật của nhân viên thành một sự kiện ý nghĩa của tất cả đồng nghiệp, từ đó giúp tăng thêm tình đoàn kết của nhân viên lên cao hơn nữa và tăng hiệu quả công việc.

Hãy ngay lập tức ghi chú lại ngày sinh nhật của nhân viên mình và chuẩn bị những món quà phù hợp cho họ nhé.

 

Mẫu ly trong suốt và bình giữ nhiệt đa dạng kiểu dáng

 

Quà tặng 20/10, 8/3

Nhắc đến các dịp lễ quan trọng không thể không nhắc đến ngày Phụ nữ, vì đây là dịp để tôn vinh vai trò người phụ nữ trong xã hội. Họ không chỉ là một người nhân viên mà còn là người vợ, người mẹ. Việc tặng các món quà ý nghĩa vào dịp này không chỉ giúp công ty ghi điểm trong mắt nhân viên nữ mà còn thể hiện được sự tinh tế của doanh nghiệp.

 

Set quà túi tote, ví, sổ tay, bình nước có in thông điệp ngày Phụ nữ được gói trong hộp giấy xinh xắn

 

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được món quà phù hợp cho nhân viên vào các dịp quan trọng.

Mọi chi tiết về quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn, xin liên hệ 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo