Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý địa điểm mua ô dù cầm tay chống tia UV chất lượng

 

Hè đến, nhiệt độ ngày càng tăng cao, nhất là đối với các quốc gia nhiệt đới như Việt Nam. Vì thế sử dụng ô dù làm vật che chắn khi ra ngoài lúc này trở thành một lý tưởng. Tuy là một vật dụng quen thuộc với tất cả mọi người nhưng nhiều khách hàng vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn địa điểm mua ô dù cầm tay uy tín, nhất là với loại ô dù chống tia UV.

Sau đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Ans Gift để mua ô dù.

 

1. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên số 1

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để níu giữ khách hàng. Vì vậy, mọi sản phẩm ô tại Ans đều có chất liệu cao cấp từ vải dù đến tay cầm, khung ô.

Trong đó chất liệu mặt ngoài là vải dù sợi poli mượt mát, lớp trong là tráng cao su cao cấp, tạo ra một màng chắn hiệu quả để giảm tối đa sức nóng cũng như ánh nắng gay gắt từ mặt trời. Khung ô là hợp kim nhôm tạo nên sự chắc chắn nhưng cực kỳ gọn nhẹ.

 

Chất liệu ô dù cao cấp

 

2. Chất lượng đi đôi với giá thành

Các sản phẩm ô dù của Ans có nhiều mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với ngân sách khác nhau. Tùy vào độ dày mát của áo dù mà sản phẩm có mức giá khác nhau, nhưng đều là chất liệu cao cấp và đảm bảo độ chống nắng an toàn cho người sử dụng.

 

Ô dù chống tia UV gấp 3 thương hiệu ARDECO – đây là loại cao cấp nhất nhưng giá chỉ 299.000 đồng

 

Ô dù siêu lớn có nhiều màu sắc giá chỉ 179.000 đồng

 

3. Sự tiện lợi

Có nhiều loại để chọn lựa trong đó ô dù cầm tay gấp 2, gấp 3 thường được nhiều khách hàng yêu thích do sự nhỏ gọn của nó. Với trọng lượng chỉ từ 200-300g và kích thước xấp xỉ 1 chiếc điện thoại di động, thích hợp cho việc mang theo bên mình hoặc bỏ vào ba lô, túi xách mà không lo vướng víu hay chiếm nhiều không gian.

 

 

4. Ô dù in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Hiện nay quà tặng in logo là sản phẩm tiềm năng được đa số các doanh nghiệp chọn lựa để sử dụng. Do đó ô dù mini in logo doanh nghiệp được ra đời giúp cho các công ty có thể thiết kế, in ấn hình ảnh, thương hiệu hay thông điệp của mình lên để làm quà tặng gửi đến đối tác, khách hàng cũng như gắn kết mối quan hệ càng thâm thân thiết.

 

Ô dù chống tia UV có in logo “Ans”

 

Bên cạnh tác dụng gắn kết mối quan hệ cộng tác giữa các doanh nghiệp với nhau, quà tặng ô dù còn được dùng làm quà tặng tri ân gửi đến các khách hàng trong các dịp lễ Tết, sinh nhật, kỉ niệm,… giúp thể hiện sự ân cần của công ty và khiến người nhận thấy được sự trân trọng. Từ đó sẽ tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp trong các sản phẩm và dịch vụ tiếp theo.

 

5. Tiết kiệm chi phí marketing

Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn để chạy quảng cáo trên tivi, báo chí, phương tiện truyền thông,… thì sử dụng quà tặng có in logo doanh nghiệp cũng là một phương thức quảng bá thông minh nhưng giảm được một nguồn chi lớn, điều này khá phù hợp cho các doanh nghiệp có nguồn ngân sách không cao.

 

Mẫu ô dù có vùng tán ô rộng có thể thoải mái in logo, thông điệp

 

Hơn thế nữa, ô dù in logo doanh nghiệp còn mang lại hiệu quả lâu dài do sự thiết thực mà nó đem lại. Do đó khách hàng hoặc đối tác sẽ có ấn tượng sâu đậm hơn với công ty do sự chu đáo trong việc chuẩn bị từng món quà, và tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng hơn.

 

6. Đa dạng thiết kế, màu sắc

Với nhiều loại dù từ gấp 2, gấp 3 và màu sắc đa dạng có thể đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng theo từng yêu cầu và sở thích. Mỗi loại dù có những đặc điểm riêng nhưng điểm chung là đều linh hoạt sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện, kể cả mưa hay nắng.

 

Mẫu ô dù gấp đôi tự động bật tắt hình thỏ con

 

Mẫu ô dù ARDECO chống tia UV

 

Ô dù hình gấu bắc cực 2 màu xanh, trắng

 

Ans Gift tự tin sẽ là nơi bán ô dù chất lượng, có thể khiến khách hàng hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về in logo lên quà tặng, liên hệ số 0987119542

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo