Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng nhân viên lâu năm có thật sự cần thiết?

 

Không chỉ trong đời sống hằng ngày, việc tặng quà được coi trọng mà trong môi trường công sở, quà tặng dường như trở thành nét văn hóa trong mỗi doanh nghiệp vào các dịp lễ Tết. Trong đó, nhân viên lâu năm là yếu tố không thể thiếu góp phần vào sự thành công và phát triển của công ty ở hiện tại và tương lai. Vì thế lựa chọn quà tặng nhân viên lâu năm cũng phải được đầu tư và chăm chút hơn những nhân viên bình thường. Để chọn được một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực quả là điều không dễ dàng.

 

Tại sao nên có quà tặng cho nhân viên lâu năm?

1. Quà tặng giúp khích lệ, động viên tinh thần làm việc

Đây chắc hẳn là lý do tiên quyết trong việc tặng quà cho nhân viên lâu năm. Những món quà tặng khích lệ nhân viên tuy nhỏ nhưng đem lại giá trị tinh thần to lớn giúp cho nhân viên thấy được sự trân trọng của công ty dành cho mình. Từ đó họ sẽ ngày càng có nhiều động lực để phát triển công việc bản thân, góp phần cho doanh nghiệp đi lên hơn nữa.

 

Bộ kit quà tặng bao gồm túi, sổ tay, bình nước,… có in thông điệp

 

2. Khẳng định vai trò quan trọng của nhân viên lâu năm

Quà tặng cho nhân viên lâu năm chứ không tặng đại trà cho tất cả mọi người giúp đề cao tầm quan trọng của họ hơn những người khác. Vì họ đã có thâm niêm kinh nghiệp cũng như đã đóng góp rất nhiều cho công ty, những nỗ lực đó của họ xứng đáng được tuyên dương và khen thưởng bằng những món quà đặc biệt.

 

Set quà tặng in lời khích lệ ý nghĩa “Together we can”

 

3. Tạo sự cạnh tranh với nhân viên mới

Quà tặng không chỉ tạo động lực cho nhân viên lâu năm mà còn là điều khích lệ dành cho nhân viên khác. Từ đó họ sẽ phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn, gắn bó lâu dài hơn với công ty để có thể nhận được món quà đặc biệt như vậy trong tương lai.

 

Set quà tặng với những món quà nhỏ mix với nhau phù hợp cho nhân viên mới

 

Bên cạnh đó, việc này cũng tạo ra một làn sóng lan tỏa với nhân viên khác, là tấm gương để họ học hỏi và phấn đấu hơn. Từ đó cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên tối đa, đem lại mặt tích cực cho hoạt động kinh doanh của công ty.

 

4. Nhu cầu thích được khen thưởng và nhận quà

Đây chắc hẳn là nhu cầu cơ bản của mỗi người, từ khi còn bé đến khi trưởng thành và đi làm, kể cả khi là một nhân viên văn phòng hay một người nội trợ bình thường. Một món quà tặng nhân viên sẽ thể hiện được tấm lòng, sự chân thành của cấp trên và đem đến niềm vui nho nhỏ cho người nhận, bất kể giá trị món quà là bao nhiêu.

 

Bộ ấm chun cao cấp thích hợp cho nhân viên có vị trí cao trong công ty

 

5. Kết nối chặt chẽ hơn mối quan hệ công ty và nhân viên

Nhiều doanh nghiệp cho rằng việc tặng quà nhân viên là hạ thấp vai trò cấp trên, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Việc tặng quà sẽ khiến mối quan hệ của cấp trên và cấp dưới ngày càng thân thiết và gần gũi hơn, giúp cho công việc hàng ngày cũng suôn sẻ và đạt được mục tiêu đề ra dễ dàng hơn khi cả hai có chung tiếng nói.

 

Bộ quà tặng gồm balo dây rút, ly uống nước đi kèm socola

 

6. Giữ chân nhân viên lâu dài với công ty

Những món quà tặng nhân viên không chỉ có mục đích tôn vinh, khen ngợi họ mà còn là điều níu kéo họ lại với doanh nghiệp mình. Những người nhân viên thâm niên này sẽ cảm giác đây là một doanh nghiệp “biết trước biết sau”, biết trên trọng và quan tâm nhân viên.

 

Bình giữ nhiệt in logo là một lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng nhân viên

 

Có thể nói giá trị một món quà sẽ không thể so sánh được những gì mà nhân viên đã bỏ ra cho công ty, thế nhưng sự trân trọng mà công ty luôn dành cho nhân viên của mình sẽ chính là yếu tố giữ chân họ lại và tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa trong tương lai.

 

Mong rằng những lý do trên đây sẽ khiến cho doanh nghiệp không chần chừ gì nữa mà nhanh chóng lựa chọn món quà phù hợp để tri ân nhân viên của mình. Nếu còn đang đắn đo, hay ghé ngay Ans Gift để được tư vấn thêm nhé!

 

Đặc biệt tại Ans Gift có dịch vụ in logo lên quà tặng dành cho doanh nghiệp muốn tạo dấu ân riêng.

Mọi chi tiết về quà tặng doanh nghiệp, xin liên hệ số điện thoại 0987119542.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo