Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý cách chọn bình giữ nhiệt mini siêu dễ thương dành cho bé

Bình giữ nhiệt có thể xem là người bạn đồng hành với bé khi phải mang theo sữa hay thức uống để nạp thêm năng lượng trong suốt một ngày học. Vì thế, điều các mẹ đang quan tâm là nên sử dụng loại bình giữ nhiệt nào để vừa đáp ứng nhu cầu giải khát mà vừa bảo đảm an toàn sức khỏe cho các bé. Hãy cùng AnsGift tham khảo thêm bên dưới.

Bình giữ nhiệt cho bé có các lợi ích nào?

Hương vị thức uống luôn được giữ nguyên: Với khả năng giữ nhiệt từ 6 – 8 tiếng, bình giữ nhiệt giúp cho các loại thức uống bố mẹ đã chuẩn bị cho bé như: nước trái cây, súp, sữa, cháo,… luôn giữ được hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong suốt cả ngày.

Đảm bảo sức khỏe của bé: Bình giữ nhiệt an toàn cho bé thường được cấu tạo từ 3 lớp cách nhiệt với chất liệu cao cấp, các mẹ luôn yên tâm khi cho trẻ sử dụng thay vì các bình nước nhựa chỉ dùng được 1 lần. Ngoài ra, sử dụng bình giữ nhiệt còn tránh được việc bé uống nước tại các hàng quán bên ngoài để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Đa chức năng: Bên cạnh giữ nhiệt cho nước, bình giữ nhiệt còn có thể đựng các loại thực phẩm khác như: cháo, súp, … để bé ăn vào bữa xế mà thức ăn vẫn thơm ngon.

Thiết kế đáng yêu, nhỏ gọn: Bình giữ nhiệt cho bé thường được thiết kế với các họa tiết hoa văn đáng yêu như hình thù con vật thỏ, gà,… và có màu sắc hồng, xanh, vàng,… phù hợp với sở thích của bé. Bên cạnh đó, bình có dung tích nhỏ và nhỏ gọn giúp bé có thể mang theo mà không cần nhiều sức lực.

 

 

Bình giữ nhiệt có thiết kế gà con đáng yêu của AnsGift

 

Các lưu ý khi lựa chọn bình giữ nhiệt mini cho trẻ

Chất liệu bình: Hiện nay thị trường đa dạng bình giữ nhiệt với nhiều mẫu mã xinh xắn, điều đó thu hút chú ý khiến quên đi tiêu chí quan trọng đầu tiên các mẹ cần quan tâm khi chọn bình giữ nhiệt cho bé phải là chất liệu bình. Nên chọn bình giữ nhiệt có cấu tạo đầy đủ 3 lớp để đảm bảo an toàn và khả năng giữ nhiệt lâu, lưu ý quan trọng là lớp trong cùng phải là inox cao cấp 304 hoặc 201. Điều này đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt tốt và không có chất độc hại khi sử dụng.

 

Tất cả bình giữ nhiệt tại Ans đều có ruột inox 304 cao cấp

 

Thời gian giữ nhiệt: Các loại bình với chất liệu khác nhau sẽ có thời gian giữ nhiệt khác nhau, thường là khoảng 6 – 8 tiếng. Các mẹ nên xem xét tới thời gian bé học tại trường, là nguyên ngày hay nửa buổi để lựa chọn bình giữ nhiệt có thời gian phù hợp, đảm bảo cho thức ăn hay nước uống bé đem theo luôn nóng hổi hay mát lạnh, không mất đi hương vị ban đầu.

Đặc biệt, tại Ans có mẫu bình giữ nhiệt thương hiệu Diller được cấu tạo vỏ và ruột bình chất liệu inox 304 và khả năng giữ nhiệt 10 tiếng, vượt trội hẳn với các loại bình giữ nhiệt khác.

 

Bình giữ nhiệt Diller với thiết kế xinh xắn, có 4 màu cho bé lựa chọn

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Dung tích bình: Cũng tương tự như thời gian giữ nhiệt, lựa chọn dung tích bình cũng phụ thuộc vào thời gian bé học tại trường để xem nên sử dụng bình to hay nhỏ. Các mẹ nên cân nhắc hợp lý, tránh việc đem bình dung tích quá to khi bé học thời gian ngắn làm bé mang vác nặng khi đến trường, hay sử dụng bình dung tích quá nhỏ so với thời gian học làm lượng thức uống không đủ cho bé uống trong cả ngày dài.

 

 

Mẫu bình hột vịt với 2 dung tích 450ml và 320ml cho các mẹ lựa chọn

Thiết kế, họa tiết bình: Nên chọn các bình giữ nhiệt có các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, hồng,… và các họa tiết đáng yêu xinh xắn phù hợp với sở thích của bé. Bình giữ nhiệt có thể xem như là một món đồ thời trang cho bé khi giới thiệu với bạn bè.

Thương hiệu: Các mẹ nên chọn thương hiệu bình nổi tiếng và địa chỉ mua hàng uy tín đáng tin cậy để đảm bảo sức khỏe an toàn cho bé. Và AnsGift là 1 trong những lựa chọn đó với các thương hiệu như Diller, Hello Dream,... khá nổi tiếng.

Mong rằng với các chia sẻ trên đây sẽ giúp các vị phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé bình giữ nhiệt ưng ý và an toàn sức khỏe.

Xem thêm nhiều sản phẩm tại trang web AnsGift.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo