Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Lựa chọn bình giữ nhiệt nào tốt nhất hiện nay?

Bình giữ nhiệt hiện đang trở nên phổ biến và thân quen với mọi người, mọi nhà nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Bình giữ nhiệt tốt đầu tiên phải xem xét đến nó có phù hợp với nhu cầu bản thân hay không, mục đích của bạn là đựng nước uống hay thức ăn, dung tích bao nhiêu, thời gian giữ nhiệt bao lâu. Thế nhưng làm cách nào để lựa chọn một chiếc bình tốt trên thị trường đa dạng bình giữ nhiệt như hiện nay? Hãy cùng AnsGift tìm hiểu nhé!

 

Bình giữ nhiệt nắp vặn

Đây là loại bình giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ ưu điểm là phần nắp vặn được thiết kế khá tiện lợi và dễ dàng đóng mở khi sử dụng. Phần nắp bình càng chặt, khớp sát với đường răng quanh miệng bình và cấu tạo từ chất liệu tốt giúp cho thời gian giữ nhiệt được kéo dài.

 

Bình giữ nhiệt đựng café dung tích 280ml tại Ans

Lưu ý cho loại bình này là khi đổ nước quá sát miệng bình, nếu mở nắp ra không cẩn thận có thể khiến nước văng làm phỏng. Vì thế tốt nhất nên để khoảng trống 2cm so với miệng mà đừng nên làm đầy.

 

Bình giữ nhiệt inox

Chất liệu inox có thể được xem là chất liệu tốt nhất trong các loại bình giữ nhiệt, đặc biệt là inox 304. Bởi vì inox có ưu điểm vượt trội là ít bị han gỉ, mức chống oxy hóa cao, bền đẹp, chịu nhiệt khá tốt nên thường được sử dụng với chức năng giữ nhiệt nóng, lạnh.

Hơn thế nữa, sử dụng bình giữ nhiệt làm từ inox 304 sẽ không sợ độc hại vì nó không phản ứng với các loại thức ăn, thức uống nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bình giữ nhiệt tại Ans đều có ruột inox 304 cao cấp. Bạn có thể tham khảo vài mẫu dưới đây nhé!

 

Bình giữ nhiệt thiết kế nắp viền kim sang trọng

 

Bình giữ nhiệt HELLO có 3 màu sắc lựa chọn

 

Bình giữ nhiệt dạng phích nước

Mẫu bình này có thiết kế nắp ngoài khá to phù hợp làm ly uống nước, bên trong thường là nắp bật để rót nước. Dung tích bình dạng phích nước xấp xỉ khoảng 400 – 500ml, thường có thiết kế sang trọng, thanh lịch. Loại bình này khá thích hợp với các nhân viên văn phòng hay người dùng có công việc đặc thù thường xuyên phải di chuyển.

 

Bình giữ nhiệt dạng phích nước dung tích 500ml của AnsGift

 

Bình giữ nhiệt có nút ấn

Bình giữ nhiệt loại này về cơ bản có cấu tạo khá giống với bình dạng phích nước, chỉ khác là bên trong là nút ấn. Nút trắng phía trên bình gioăng silicone giúp nắp đóng kín, giữ nhiệt lâu hơn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nhẹ nhàng nhấn vào nút này và rót nước ra.

Nhược điểm loại bình này là nắp có khá nhiều rãnh nên hơi khó vệ sinh nếu sử dụng đựng các loại nước như café, trà,… Vì thế, loại bình này cần được vệ sinh ngay sau mỗi lần uống.

 

 

Bình giữ nhiệt có lưới lọc

Mẫu bình này có nắp nhỏ trên miệng bình như lưới lọc có tác dụng cản lại các cặn trà, café khi uống giúp cho các bã trà không bị hòa vào nước, gây lợn cợn khó chịu cho người sử dụng.

 

Bình giữ nhiệt đựng café dung tích 450ml

 

Bình giữ nhiệt 1 lớp

Đây là mẫu bình rẻ nhất trong các loại bình giữ nhiệt, chỉ phù hợp với các người dùng có nhu cầu sử dụng thấp. Thời gian giữ nhiệt mẫu bình này khá ngắn, chỉ tầm 3 – 4 tiếng bằng một nửa so với các loại bình giữ nhiệt khác.

Bên cạnh đó, vì chỉ có một lớp để giữ nhiệt nên bình không có khoảng không cách nhiệt như các loại bình 3 lớp, nên khi sử dụng đựng nước nóng lạnh, người sử dụng có thể thấy nóng hoặc lạnh khi cầm bình. Do đó, sử dụng loại bình này cần trang bị thêm túi đựng để tránh làm bỏng tay.

 

Bình giữ nhiệt mini cho bé

Bình cho bé thường có dung tích khá nhỏ, khoảng từ 280 – 350ml, phù hợp với các bé đi học mỗi ngày mà không quá nặng để mang vác. Các mẫu bình giữ nhiệt loại này thường có nhiều màu sắc nổi bật và các hình thù, họa tiết đáng yêu để thu hút sự chú ý của trẻ.

 

 

 

Lưu ý, khi mua bình cho bé nên quan tâm đến chất liệu bình có đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé hay không. Nếu còn băn khoăn về điều này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách lựa chọn bình giữ nhiệt cho bé tại AnsGift nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo