Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Bí quyết chọn quà 20/10 cho khách hàng

 

Lựa chọn bộ quà tặng doanh nghiệp dành cho khách hàng nữ luôn là một vấn đề đau đầu. Chia sẻ dưới đây của Ans Gift sẽ giúp công ty tìm được những món quà 20.10 ý nghĩa và phù hợp nhất dành cho phái đẹp.

 

Hiểu được sở thích của khách hàng nữ

 

 



Trên thực tế, việc lựa chọn một món quà phù hợp với sở thích và mong muốn của người nhận là rất quan trọng. Để biết sở thích của khách hàng, bạn cần hiểu khách hàng của bạn muốn gì. Đặc biệt, đối tượng là khách hàng nữ thì càng cần phải tinh tếchỉn chu hơn khi chọn quà.

 

Khách hàng nữ thường thích mua sắm và sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Mỹ phẩm, túi tote, ví, nhu yếu phẩm hàng ngày, đồ dùng nhà bếp, sản phẩm chăm sóc da,... là những món quà lý tưởng dành cho khách hàng nữ.

 

Độ tuổi của khách hàng nữ là bao nhiêu?

Khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu, sở thích khác nhau. Lựa chọn một món quà làm hài lòng người nhận là một bài toán nan giải khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Doanh nghiệp nên chia khách hàng của mình thành từng nhóm đưa ra những phương án quà tặng phù hợp nhất.

 

 

 

Ví dụ:

Đối tượng nữ 18-25: yêu thích sự lãng mạn. Những món quà tốt cho tệp khách hàng này bao gồm đồ trang sức nhỏ, phụ kiện và đồ trang trí nhà đáng yêu.

Độ tuổi 25-35: Hầu hết phụ nữ đã kết hôn nên ưu tiên những món quà thiết thực như phiếu giảm giá, thẻ quà tặng đồ dùng nhà bếp, bình giữ nhiệt.

35-50 tuổi: Nhóm tuổi này bận rộn với công việc chăm sóc con cái, nội trợ, văn thư mà ít có thời gian nghĩ đến bản thân. Máy mát xa, thẻ spa và voucher là một số món quà tốt nhất dành cho khách nữ trong nhóm này.

Trên 50 tuổi: Nên mang theo hàng hóa sức khỏe, sữa, trà, ...

 

Tính chất công việc của họ

Cuối cùng, bạn cần chắc chắn rằng món quà đó hữu ích cho người nhận trong công việc của họ. Đây là nguyên tắc chọn quà nhằm mục đích quảng bá, tạo thương hiệu và gây ấn tượng với khách hàng. Những vật dụng nhỏ như cốc sứ, bình giữ nhiệt, ô dù, sổ tay, bút bi, túi vải tuy giá cả phải chăng nhưng vô cùng thiết thực. Vì vậy, nó thường được dùng để làm quà tặng cho khách hàng. Ans Gift chắc rằng người phụ nữ xinh đẹp nào cũng sẽ hạnh phúc với món quà ý nghĩa như vậy.

 

 

Đề xuất 4 bộ quà tặng 20/10 doanh nghiệp cho khách hàng nữ

Nếu công ty còn đang lo lắng, băn khoăn chưa biết chọn quà cho khách hàng nữ, Ans Gift sẽ sớm giới thiệu những bộ quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và ấn tượng nhất dành cho phái đẹp.

 

Set quà tặng 20.10 bình giữ nhiệt + ô dù

Những chiếc ô chống tia UV, bình giữ nhiệt chất lượng là những món quà tặng hữu ích nhất không thể bỏ qua. Bất kể mục đích sử dụng là gì hay độ tuổi bao nhiêu đều có thể xem đây là một món quà tiện lợi. Bộ quà tặng này có thể được sử dụng cho các chương trình quà tặng sự kiện, quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị, quà tặng sếp và hơn thế nữa.

 

 

Set quà tặng 20.10 cốc sứ

Bộ quà tặng cốc sứ là một món quà khá truyền thống nhưng không hề giảm nhiệt. Thiết kế đẹp mắt, chất liệu gốm sứ an toàn chăm sóc sức khỏe người dùng, in logo sắc nét làm nổi bật thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp.

 

 

Set quà tặng 20.10 túi vải

Bộ quà tặng túi vải đeo vai vừa được ra mắt cũng rất được ưa chuộng để làm quà tặng cho các khách hàng nữ. Túi vải là một vật dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, vì vậy logo hay hình ảnh doanh nghiệp của bạn được in trên túi cũng sẽ tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn, từ đó có thể quảng bá và nâng cao nhận thức về thương hiệu một cách hiệu quả.

 

 

Set quà tặng 20.10 nồi inox

Bộ nồi inox là một món quà tặng doanh nghiệp có giá trị rất được khách hàng ưa chuộng. Quà tặng thể hiện đẳng cấp của công ty và tăng sự tin tưởng, uy tín của khách hàng.

 

 

 

Nhìn chung, trên đây là những món quà 20.10 cho doanh nghiệp vừa rẻ, vừa tiện lợi, phù hợp với nhiều mục đích tặng, lại có độ phủ thương hiệu tốt. Nên nếu chương trình tặng quà của bạn có hầu bao eo hẹp thì lựa chọn này rất đáng cân nhắc.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo