Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng 20.10 cho khách hàng nữ thân thiết

 

Chăm sóc khách hàng là hoạt động thường xuyên giúp doanh nghiệp có được những khách hàng thân thiết. Quà tặng thường niên vào các dịp lễ là một giải pháp hàng đầu để các doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng và gắn kết sâu sắc với khách hàng của mình. Không chỉ là món quà mừng khai trương, quà tặng doanh nghiệp cũng không thể thiếu trong những ngày kỷ niệm quan trọng như ngày Phụ nữ Việt Nam. Dưới đây là cách chọn quà 20.10 cho khách hàng phù hợp nhất cho doanh nghiệp trong dịp lễ sắp tới.

 

 

 

 

Lợi ích của việc tặng quà 20.10 cho khách hàng

 

Giữ khách hàng cũ và có thêm khách hàng mới

Những vật dụng được đầu tư kỹ lưỡng, mang tính hữu dụng cao sẽ là món quà cảm ơn thiết thực nhất dành cho khách hàng nhân dịp đặc biệt. Điều này cho phép công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài, thân thiết với khách hàng cũ và thu hút nhiều khách hàng mới tiềm năng.

 

Cha ông ta luôn nói đó là “hữu xạ tự nhiên hương” nên nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn có chất lượng, uy tín thì chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý và mọi người sẽ quảng cáo. Đặc biệt, những lời giới thiệu từ những khách hàng trước chắc chắn hiệu quả hơn bất kỳ lời quảng cáo nào.

 

 

 

Thương hiệu doanh nghiệp thân thiện và đáng tin cậy

Để mối quan hệ song phương giữa công ty và khách hàng trở nên gắn kết hơn, cần có một loại “chất xúc tác” nào đó từ phía doanh nghiệp. Vì vậy, tặng quà cho khách hàng nữ tuy là một hành động nhỏ nhưng cũng thể hiện được sự chân thành và chuyên nghiệp. Điều này giúp cho người nhận cảm thấy hài lòng, tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của bạn cho các khách hàng khác.

 

Sản phẩm quà tặng 20.10 in logo

In logo lên các sản phẩm quà tặng 20.10 hiệp để tạo sự hiện diện thương hiệu ở khắp mọi nơi. Quà tặng 20.10 khách hàng in logo của công ty bạn có thể là một “vũ khí” marketing lợi hại. Việc sử dụng thường xuyên giúp nhiều người khác có cơ hội tiếp cận với thương hiệu của bạn.

 

 

 

 

Phương thức Marketing hiệu quả và tiết kiệm

Các mặt hàng phổ biến như mũ, ô, áo mưa, đồ dùng văn phòng và dịch vụ in logo thương hiệu là những 'vũ khí' tiếp thị lợi hại. Với việc sử dụng thường xuyên, không chỉ đồng nghiệp, người thân mà tất cả những người đi đường đều có cơ hội đến gần hơn với thương hiệu. Trên thực tế, việc tặng quà cho công ty, đối tác, khách hàng tiêu tốn ít ngân sách hơn so với các hoạt động truyền thông, nhưng vẫn mang lại hiệu quả tương tự.

 

Tăng doanh thu kinh doanh

Đối tác và khách hàng khi nhận được quà tặng sẽ cảm thấy được trân trọng và thấy bản thân có giá trị. Từ đó, họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Tất nhiên, điều này sẽ làm tăng doanh số bán hàng đồng thời cũng làm tăng lòng trung thành của khách hàng và nhận thức về thương hiệu.

 

 

 

 

Gợi ý lý tưởng cho quà tặng 20.10 cho khách hàng nữ

 

Nếu bạn đang không biết mua gì vào ngày Phụ nữ Việt Nam thì túi xách là lựa chọn phù hợp dành cho phái đẹp. Cũng giống như quần áo, mỹ phẩm, túi xách là phụ kiện mà phái đẹp luôn mang theo mỗi khi ra ngoài. Những chiếc túi to thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo khi đựng laptop, mang nhiều vật dụng khi đi làm, trong khi những chiếc túi nhỏ gọn, đẹp mắt và thời trang là sự lựa chọn hoàn hảo khi đi chơi, dạo phố. Cùng xem qua một số mẫu quà 20.10 cho doanh nghiệp với thiết kế đa dạng và độc đáo nhé !

 


Set quà tặng 20.10 gồm combo túi xách + ví cầm tay + sổ tay + bình nước

 

 


Set kềm bấm móng tay

 

Những gợi ý quà tặng 20/10 của Ans Gift ở trên chưa phải là đầy đủ, nhưng chắc hẳn cũng là một trong những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy. Một món quà nhỏ nhưng đủ làm “tan chảy” người khách hàng nữ tiềm năng. Liên hệ số 0987119542 để được tư vấn và thiết kế quà tặng miễn phí nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo