Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Văn hóa công ty: để ngày chia tay đồng nghiệp thành kỷ niệm đẹp

Làm sao để lưu giữ được những kỷ niệm đẹp và duy trì được những mối quan hệ lâu bền với đồng nghiệp cũ sau khi chấm dứt công việc tại công ty, điều này thực sự rất cần sự khéo léo và tinh tế của mỗi người. Việc gửi tặng món quà nhỏ thể hiện sự chân thành và tình cảm trân trọng với đồng nghiệp sẽ là một cách giúp lưu giữ ấn tượng tốt đẹp về bạn.

Dưới đây là những gợi ý quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa mà An’s Gift gửi đến bạn.

 

Bộ cốc sứ sang trọng:

Không chỉ có tính ứng dụng cao, bộ cốc sứ Kaladi mạ vàng còn được ưa chuộng vì sự tinh tế và sang trọng. Bộ cốc được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, với lớp men phủ mịn bóng. Chiếc cốc được tạo điểm nhấn với đường viền mạ vàng sắc sảo. Một set quà tặng đầy đủ bao gồm cốc (dung tích 350ml), nắp, thìa và đĩa lót. Tất cả được đặt trong hộp quà sang trọng. Chắc chắn với món quà chia tay độc đáo này, người được tặng sẽ rất cảm kích và ấn tượng rất tốt đẹp với bạn.

 

 

Combo quà tặng “I love my team” bịt mắt - tất chân

Không sang trọng như bộ cốc Kalandi, combo quà tặng tất- bịt mắt “I love my team” vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối bởi thông điệp ý nghĩa và tính ứng dụng cao. Chiếc bịt mắt ngủ văn phòng chất liệu lụa satin mát mịn, ruột cotton 100% tạo sự thư giãn thoải mái cho giấc ngủ trưa tại công sở, thêm vào đó, điểm nhấn của quà tặng chính là sự kết hợp với mẫu tất chân in hình dễ thương với thiết kế thống nhất. Đây chính là một gợi ý quà tặng mà Ans gift thiết kế sản xuất cho doanh nghiệp dịp chia tay, hoặc quà tặng kết nối nhân viên, đồng nghiệp. Với mức giá tầm 50,000 đồng/ combo, bạn có thể dùng làm quà chia tay cho tất cả đồng nghiệp của mình mà không phải suy nghĩ quá nhiều về tài chính.

 

Bộ đôi túi - ly quà tặng chia tay đồng nghiệp

Mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa, bộ đôi túi canvas và ly hai lớp được yêu thích vì sự đơn giản và điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế chính là một gợi ý quà tặng chia tay đồng nghiệp phù hợp. Mỗi set túi ly đều được sử dụng hình ảnh thống nhất.Túi được may từ chất liệu canvas loại 1, đường may tỉ mỉ, sắc sảo, lớp lót poly mịn đẹp kèm khóa kéo tiện dụng, ly hai lớp với lõi inox, vỏ ngoài PP trong suốt. 

Tất cả các hình ảnh trên túi và ly đều do đội ngũ nhà An’s Gift lên ý tưởng, sáng tạo và thiết kế. Hình ảnh mang thông điệp cổ vũ tinh thần làm việc, cổ vũ sự đoàn kết hay ca ngợi sự sáng tạo nơi công sở. Bên cạnh đó, quà tặng được gói ghém tỉ mỉ trong những hộp quà nhỏ xinh, gọn gàng và tinh tế.

Có nhiều mẫu thiết kế mang thông điệp tích cực và hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, Bộ đôi Túi - ly là một  gợi ý phù hợp làm quà chia tay đồng nghiệp. 

 

Bình giữ nhiệt văn phòng

Nói tới quà chia tay, bình giữ nhiệt vẫn là một trong những tặng phẩm được yêu thích nhất của dân công sở. Tuy nhiên, thay vì tặng đơn lẻ một chiếc bình giữ nhiệt, bạn có thể mix nhiều món quà nhỏ lẻ khác nhau tạo thành một set quà hoàn chỉnh, với một số gợi ý mix set từ Ans gift như: Bình giữ nhiệt kèm sổ tay truyền động lực, tất chân Go ahead, Bịt mắt ngủ One team - one dream tạo thành một set quà tặng vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Hay bình giữ nhiệt kèm ô dù và túi “ Thank you” cũng đủ khiến người nhận ngất ngây bởi sự dễ thương của set quà. Bình giữ nhiệt tại An’s gift khá nhiều thiết kế, được An’s tuyển chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể đưa ý tưởng, nhân viên tư vấn An’s Gift sẽ dựa theo đó để lên set quà tặng đúng như mong muốn của bạn. 

Bình giữ nhiệt đẹp mắt, mix cùng nhiều sản phẩm thông điệp chia tay sẽ là set quà hoàn hảo.

 

Và còn rất nhiều quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa từ An’s Gift. Xem và đặt hàng trực tiếp tại website www.ansgift.vn

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo