Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Ưu và nhược điểm của bình giữ nhiệt cho dân công sở

 

Bắt đầu một ngày mới tại công ty với hàng tá công việc đang chờ giải quyết, chắc hẳn một tách café hay một ly trà nóng hổi sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn và tiếp sức cho một ngày làm việc mới. Vì thế, bình giữ nhiệt được xem như là một vật dụng không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Nó khá tiện lợi và thuận tiện để đựng và bảo quản thức uống tại văn phòng, cơ quan trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên hương vị như ban đầu.  Nếu như vẫn còn đắn đo băn khoăn nên lựa chọn bình giữ nhiệt nào tốt và an toàn, mới bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây của AnsGift nhé!

     Ưu và nhược điểm bình giữ nhiệt

Ưu điểm:

-Nắp vặn dễ dàng mở ra đóng lại khi sử dụng, có ron cao su với các khe rãnh khớp nhau giữa nắp và miệng bình để đảm bảo độ kín của sản phẩm, không thoát nhiệt hay rỉ nước.

-Mẫu mã với nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc khác nhau và dung tích lớn nhỏ dành cho tất cả đối tượng tùy theo sở thích, độ tuổi, nhu cầu sử dụng,…

-Trọng lượng gọn nhẹ, tay cầm chắc thích hợp bỏ vào túi xách hay balo khi đi làm. Đặc biệt, một số loại bình giữ nhiệt có quai xách kèm theo dành cho những người đi xe máy, có thể treo lên xe, thuận tiện để mang theo và cất giữ.

-Chất liệu bình đảm bảo an toàn với cấu tạo chính từ inox 304 hoặc 201 cao cấp, không bị gỉ sét hay các phản ứng xấu khác khi tiếp xúc với các thức uống hay thực phẩm đựng trong bình, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

-Độ bền cao hơn các loại bình thủy tinh hay nhựa.

-Một bình giữ nhiệt tốt phải có cấu tạo từ 3 lớp:

+ Lớp trong cùng là inox (tốt nhất nên là inox 304)

+ Lớp chân không ở giữa có chức năng giữ nhiệt bên trong và cách nhiệt bên ngoài  để đảm bảo thức uống bên trong vẫn giữ được nhiệt mà không truyền ra ngoài thành bình làm phỏng tay người dùng.

+ Lớp ngoài cùng có thể là nhựa, nhưng tốt hơn vẫn là kim loại (như inox hoặc thép không gỉ).

-Khả năng giữ nhiệt cao, kéo dài trong nhiều giờ (thường từ 6 – 8 giờ bất kể nóng lạnh). Thời gian giữ nhiệt tùy thuộc vào chất liệu và cấu tạo của bình. Ví dụ như, bình giữ nhiệt có chất liệu cả vỏ và ruột đều là inox 304 sẽ có thể giữ nhiệt đến 10 giờ, hơn hẳn những loại bình có vỏ inox 201 hay thép không gỉ.

-Đa chức năng: bình giữ nhiệt không chỉ đựng thức uống mà còn các loại thực phẩm khác như canh, súp,… Dân văn phòng có thể dùng nó như một chiếc hộp cơm giữ nhiệt.

-Nhiều mẫu bình có thêm tiện ích khác như dây treo, nắp lọc trà, nắp làm ly uồng nước.

-Dễ vệ sinh bình bằng các vật dụng có sẵn như nước rửa chén, cọ mềm, giấm,…

-Giá thành sản phẩm rẻ dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng, có nhiều lựa chọn cho mọi đối tượng với túi tiền khác nhau.

Nhược điểm

-Bình mới mua về thường có mùi khó chịu. Vì vậy cần làm sách sơ rồi hãy sử dụng.

-Khi va chạm mạnh hay làm rơi, bình có thể bị móp méo, tróc vỏ.

-Sử dụng thời gian dài có thể bong sơn và giảm thời gian giữ nhiệt.

Một vài nhược điểm nhỏ không thể lấn át đi những ưu điểm tuyệt vời mà bình giữ nhiệt mang lại. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bình giữ nhiệt giá tốt dưới đây của AnsGift:

1. Bình giữ nhiệt café nhỏ

Dung tích 280ml có 4 màu sắc đa dạng

 

2. Bình giữ nhiệt nắp kim

Thiết kế sang trọng dành cho dân văn phòng

 

 

3. Bình giữ nhiệt có ly uống nước


 

Có 4 màu sắc trung tính phù hợp với phái mạnh

4. Bình giữ nhiệt café có nắp lọc

Dung tích lớn 450ml với nắp lọc trà, có 4 màu sắc như mẫu bình café nhỏ

 

Mẫu bình giữ nhiệt có họa tiết cố trang với dung tích 500ml

 

5. Bình giữ nhiệt HELLO

 

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn, có 3 màu sắc phổ biến: đỏ, đen, trắng

 

Các gợi ý trên đã đủ để bạn lựa chọn cho mình một chiếc bình giữ nhiệt phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy truy cập ngay website AnsGift để xem thêm nhiều mẫu bình khác nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo