Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

6 mẫu ly xinh xắn làm quà tặng, giá chỉ từ 129k

Ly uống nước là vật dụng không thể thiếu trong khi sinh hoạt hằng ngày. Ngoài chức năng chính là đựng nước, chiếc ly xinh xắn còn là vật dụng trang trí đáng yêu cho góc học tập hay bàn làm việc của bạn.

Vì thế, nếu còn đang đắn đo xem nên mua quà tặng gì cho bạn bè hay người thân vào các dịp lễ, Tết sắp tới? Thì việc lựa chọn một chiếc ly để làm quà tặng là một quyết định đúng đắn. Một chiếc ly sứ hay thủy tinh với mức giá hợp lý mà còn thiết thực với người nhận. Sau đây, AnsGift sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu ly đẹp để lựa chọn nhé!

Các mẫu ly xinh xắn

Trên thị trường ly uống nước hiện nay rất đa dạng về màu sắc, thiết kế, chất liệu,… Trong đó có 2 loại chính thường được chọn đó là ly sứ hoặc thủy tinh tạo nên sự trân trọng gửi đến người nhận.

Thiết kế ly cốc thường có những hình thù, họa tiết đáng yêu như con vật, phong cảnh, nhân vật hoạt hình,… hay có khi là ảnh gia đình, người yêu,… Việc in hình ảnh người nhận lên trên ly rồi làm quà tặng cũng là một cách để thể hiện sự trân trọng và chân thành của mình đến người nhận, thay vì những món quà đại trà khác.

 

Cốc thủy tinh mạ nhũ vàng

Là một trong những mẫu cốc được các bạn gái yêu thích nhất với chất liệu thủy tinh cao cấp in mạ nhũ vàng, có 2 màu hồng, xanh. Lớp ngoài ly được in các câu nói hay như: “Never stop dreaming”, “It’s time to shine like a star”, …

 

Cốc có dung tích 400ml đi kèm với nắp vàng và muỗng cùng màu, quai rộng 2cm tiện lợi cho việc cầm nắm. Chiếc cốc này chắc hẳn là lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho phái nữ.

 

Ly trà họa tiết chấm bi

Chiếc ly với họa tiết bi có nắp đậy mang màu sắc trầm hơn cốc thủy tinh nhũ vàng. Mẫu ly này có nắp và thìa khuấy sơn vàng tạo cảm giác sang trọng, phù hợp cả nam lẫn nữ. Với mức giá chỉ 130.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc cốc xinh xắn này rồi.

 

Ly lá ánh kim

Ly nền đen trên thân in hình chiếc lá vàng đơn giản, kèm theo muỗng và nắp cùng màu. Với hai màu chủ đạo là đen và vàng, mẫu ly này đem lại cho người dùng sự trang trọng, thanh lịch. Thiết kế quai cầm 3cm rộng hơn các mẫu ly khác là một lợi thế, thích hợp cho người dùng sử dụng thoải mái.

Mẫu ly hình chiếc lá có dung tích 380ml, là một món quà ý nghĩa để thể hiện sự chân thành của người tặng dành cho người bạn yêu thương.

 

Ly sứ hình phong cảnh thành phố

Mẫu cốc này có duy nhất một màu hồng xinh xắn dành cho các bạn nữ. Với dung tích 380ml người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức để đi lại lấy nước, thật tiện lợi đúng không?

 

Hơn thế nữa, thiết kế hiện đại cũng là một ưu thế cho mẫu ly này. Các bạn gái có thể dùng nó như một món đồ trang trí trên bàn học của mình. Tương tự như các mẫu ly trên, mẫu này cũng đi kèm muỗng và nắp dễ dàng khi sử dụng.

 

Ly truyền động lực

Đây là mẫu ly có mức giá thấp nhất với 129.000 đồng, phù hợp với khách hàng có túi tiền mức vừa phải. Thế nhưng nó cũng được nhiều người yêu thích bởi những câu nói hay mang động lực tích cực in trên thân ly, ví dụ như: “Believe in yourself”,…

Mẫu ly truyền động lực hiện có 3 màu: xanh lá, xanh dương, đen, có dung tích lớn là 400ml. Khá phù hợp để dùng tại văn phòng hoặc làm quà tặng khích lệ nhân viên.

 

Ly ánh nhũ vàng

Mẫu ly trà cao cấp này có thiết kế đơn giản nhất trong tất cả các sản phẩm ly trà tại AnsGift. Với màu sắc chủ đạo là màu đen có viền đáy hình lượn sóng được sơn vàng, tặng kèm theo thìa và nắp có hình dáng tinh tế.

 

Tại AnsGift, bạn có thể lựa chọn mẫu ly uống nước xinh xắn để làm quà cho đồng nghiệp, bạn bè một cách dễ dàng, đây được xem như là món quà thực tế mà còn ý nghĩa, gắn kết tình cảm giữa người tặng và người nhận.

Xem thêm nhiều sản phẩm quà tặng khác tại website AnsGift.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo