Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng mix theo yêu cầu– lựa chọn lý tưởng dành cho doanh nghiệp

Hiện nay, có thể nói quà tặng doanh nghiệp đang ngày càng trở nên quen thuộc và dường như trở thành một nét văn hóa đặc biệt trong công việc hợp tác kinh doanh. Những món quà này không đơn giản là một món quà tặng bình thường mà còn là thể hiện sự tri ân, gắn kết với những đóng góp của nhân viên hoặc sự trân trọng đối với đối tác. Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và xen lẫn tính thực tế sẽ giúp cho nhân viên hoặc khách hàng cảm nhận được sự ân cần của quý công ty và tiếp tục cống hiến để giúp cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

 

Set quà tặng gồm túi, balo và các vật dụng đi kèm được khách hàng ưa chuộng

 

Với những lợi ích như vậy, nhiều doanh nghiệp ngày càng đầu tư và chú trọng hơn trong việc lựa chọn một món quà doanh nghiệp ưng ý để gửi đến nhân viên hoặc đối tác của mình. Như vậy, thay vì lựa chọn một món quà thì công ty có thể lựa chọn set quà bao gồm nhiều món quà nhỏ trong đó. Biết được nhu cầu này, Ans Gift đưa ra dịch vụ mix quà theo yêu cầu bằng cách kết hợp các sản phẩm nhỏ để tạo thành một set quà doanh nghiệp độc đáo. Sau đây hãy cùng tham khảo các gợi ý nhé!

1. Sổ tay

Đầu tiên không thể nhắc đến là sổ tay – vật dụng rất quen thuộc với dân văn phòng trong công việc hàng ngày. Do tính thực tế và cần thiết mà nó đem lại, sổ tay đang dần trở thành món quà tặng được ưa chuộng tại môi trường công sở.

 

Mẫu sổ tay da có ngăn đựng thẻ, bút,… có thể in logo theo yêu cầu

 

Bên cạnh đó, sổ tay có thể dễ dàng mix với các vật dụng khác như kẹp giấy, ví nhỏ tạo thành bộ kit quà tặng cho nhân viên mới.

 

 

2. Hộp đựng namecard

Hộp đựng danh thiếp hoặc card visit có tác dụng giữ cho danh thiếp luôn phẳng đẹp, không bị gấp nếp, nhờ đó tăng độ chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.

 

Hộp đựng namecard có thiết kế sang trọng

 

Ngoài ra nó còn có thể được xem như là một món đồ phụ kiện trang trí với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với từng đối tượng người nhận. Đặc biệt hộp đựng namecard thường được kết hợp với sổ tay tạo ra một bộ đôi hoàn hảo.

 

 

3. Túi ví

Đây chắc hẳn là set quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất bởi sự đa dạng về của nó. Ans cung cấp các mẫu túi từ túi du lịch loại to, túi tote dành cho nữ hay balo dành cho nam,…

 

Set quà kết hợp túi cỡ đại và sổ tay

 

Ngoài việc kết hợp với sổ tay, túi cũng mix với các mẫu ví nhỏ, ly nước, bình giữ nhiệt,… tạo thành các set quà ý nghĩa dành tặng nhân viên, đối tác.

 

Set quà có in thông điệp dành riêng cho nam và nữ

 

4. Ly sứ truyền động lực

Quà tặng doanh nghiệp thường hướng tới đối tượng người nhận là nhân viên văn phòng hoặc đối tác làm ăn. Do đó những mẫu ly sứ tại Ans Gift luôn chú trọng vào sự đơn giản và tinh tế thay vì sử dụng quá nhiều họa tiết rườm rà.

 

 

5. Bình giữ nhiệt

Ngoài các mẫu ly sứ, ly nước được giới thiệu trên đây, Ans hiện còn có các mẫu bình giữ nhiệt với chất liệu inox 304 cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Với sự đa dạng về dung tích, màu sắc,… có thể nói bình giữ nhiệt hiện đang là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn nhất cho cả khi sử dụng và làm quà tặng.

 

Các mẫu bình giữ nhiệt có giá dao động từ 169.000đ đến 349.000đ

 

Vì là vật dụng quen thuộc với mọi người, nên bình giữ nhiệt in logo thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Do đó các công ty có thể dễ dàng chọn nó để mix với các sản phẩm đã được Ans giới thiệu như túi, ví, sổ tay,…

 

 

6. Bịt mắt ngủ và tất chân

Có thể nói đây là combo quà tặng có giá hạt dẻ nhất tại Ans. Bộ đôi này khá phù hợp để làm quà tặng nhân viên trong các buổi team building,… Kết hợp bịt mắt tất chân với sổ tay cũng là một lựa chọn lý tưởng.

 

 

Hy vọng rằng với các gợi ý trên đây của Ans Gift sẽ giúp cho doanh nghiệp lựa chọn được các món quà ưng ý và ý nghĩa.

Mọi chi tiết về mix quà tặng theo yêu cầu, xin liên hệ số điện thoại 0987119542

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo