Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo – ô dù cầm tay mini

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo – ô dù cầm tay mini

Văn hóa quà tặng hiện nay trở nên quen thuộc trong môi trường công sở. Món quà tặng kinh doanh cũng đang dần đa dạng hơn và đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng nhất là sự hữu ích mà quà tặng đem lại

Thay vì dành nhiều chi phí cho món quà tặng đắt tiền thì xu thế hiện nay được các doanh nghiệp lựa chọn là các món quà thiết thực khác như bình giữ nhiệt, túi xách,.... Và trong số đó, ô dù mini in logo doanh nghiệp được ưa chuộng trong các dịp lễ tết, tri ân, các ngày kỉ niệm của công ty,...

 

Ưu điểm của việc sử dụng ô dù in logo làm quà tặng

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Ô dù thường được sử dụng với tần suất cao do tính chất thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam, đồng nghĩa với việc hình ảnh logo doanh nghiệp của bạn được giới thiệu và quảng bá rộng rãi hơn. Từ đó nó được xem như một cái poster di động đi khắp mọi nơi khiến thương hiệu của công ty được nhiều người biết đến.

 

Ô dù in logo tại Ans Gift

 

Dễ dàng truyền tải thông điệp

Với thiết kế có bề mặt to và kích thước lớn, ô dù có thể dễ dàng được sử dụng để in nhiều logo, thông điệp,... của công ty mà bị không hạn chế diện tích.

 

Ô dù có kích thước bung ô là 98cm, khá rộng rãi khi in logo, thông diệp

 

Chi phí thấp mà chất lượng cao

Làm thế nào để có được một món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là một câu hỏi khó cho doanh nghiệp? Vậy thì sử dụng ô dù làm quà tặng là lựa chọn lý tưởng. Tại Ans Gift, ô dù có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho từng mức ngân sách mỗi công ty.

 

Mẫu ô dù siêu lớn với nhiều màu trầm phù hợp cả nam và nữ,

giá chỉ 179.000 đồng

 

Ô dù chống tia UV gấp 3 thương hiệu ARDECO – đây là loại cao cấp nhất nhưng giá chỉ 299.000 đồng

 

Tuy chỉ bỏ ra một mức chi phí thấp nhưng không vì vậy mà món quà trở nên kém chất lượng. Với việc sử dụng các phương pháp in ấn hiện đại như hiện nay như in lụa,... sẽ giúp logo doanh nghiệp luôn nổi bật và sắc nét, không bị bong tróc hay mờ đi qua thời gian.

 

Ứng dụng thực tế

Đây được xem như là một món quà không chỉ thỏa mãn về mặt thẩm mỹ mà cả về ý nghĩa thiết thực mà nó đem lại. Với thởi tiết luôn nắng nóng và nhiệt độ cao hiện tại ở Việt Nam, ô dù chống tia UV chất lượng tại Ans Gift sẽ là một lựa chọn tốt cho các công ty dành tặng cho các khách hàng, đâc biệt là đối tác hay nhân viên nữ.

 

Mẫu ô dù sọc bi mới ra mắt khá được ưa chuộng tại Ans

 

Điểm đặc biệt mà ô dù của Ans chính là sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống tia UV với chỉ số SPF lên đến 40, với chất liệu mặt ngoài là vải dù sợi poli mượt mát, lớp trong là tráng cao su. Tính năng ưu việt này sẽ giúp ngăn cản tối ưu tia UV tác động lên làn da, đôi mắt, sức khỏe,...

 

Ô dù có khung hợp kim nhôm nhẹ bền và mặt ngoài có chức năng chống nắng và chống thấm nước

 

Bên cạnh đó, các khung ô và tay cầm có chất liệu hợp kim nhôm nên khá chắc chắn và gọn nhẹ, chỉ từ 220g đến 360g nên rất thích hợp với phái nữ bỏ vào túi xách khi di chuyển đến nơi làm việc.

 

Ô dù mini gấp gọn với thiết kế nhỏ xinh xấp xỉ một chiếc điện thoại

 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Hiện nay thị trường khá đa dạng các mẫu dù khác nhau đáp ứng với nhiều nhu cầu khách hàng. Sau đây Ans Gift sẽ gợi ý cho bạn top một vài mẫu ô dù thông dụng để làm quà tặng doanh nghiệp.

Ô dù tự động bật tắt gấp đôi

Mẫu dù có hình thỏ, mèo xinh xắn với thiết kế nút bật tắt tự động tại tay cầm, khá phù hợp cho nữ khi sử dụng vì tiện lợi và nhẹ nhàng khi bung gấp ô.

 

Ô dù chống tia VA ANUAWE gấp 3

Mẫu dù gấp 3 có nhiều thiết kế đẹp, hợp thời trang, giá cả ở mức vừa phải phù hợp lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên với số lượng lớn.

 

Với những ưu điểm trên, việc in logo lên ô dù làm quà tặng hiện nay đang dần trở thành xu hướng marketing của nhiều doanh nghiệp với chi phí phù hợp nhưng hiệu quả cao.

Để biết thêm chi tiết về in logo lên quà tặng, xin liên hệ số điện thoại 0987119542.

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo