Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Gợi ý những món quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái giá dưới 300,000 đồng

Chỉ dưới 300,000 đồng, bạn vẫn có thể lựa chọn được một món quà ý nghĩa và xinh xắn, ấn tượng cho bạn gái trong ngày sinh nhật. Dưới đây là rất nhiều lựa chọn quà tặng sinh nhật từ Ans Gift.

Ans Gift là công ty chuyên cung cấp quà tặng Doanh nghiệp số lượng lớn. Sau vài năm hoạt động ở thị trường Doanh nghiệp, các sản phẩm quà tặng của Ans Gift được yêu thích, vì vậy, Ans mở rộng cung cấp quà tặng cho thị trường bán lẻ. Các set quà được mix sẵn với những món đồ thông dụng nhưng cần thiết, tại Ans, sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi được bày bán trên website, qua testing và kiểm định chất lượng.
Sản phẩm quà tặng sinh nhật là một trong những dòng sản phẩm mới Ans Gift phát triển. Quà tặng sinh nhật đa dạng có nhiều mức giá, trong đó, mức giá thấp tầm 300,000 đồng được nhiều người tìm kiếm lựa chọn. 

Set quà tặng sinh nhật GS1024


GS1024 là mã quà tặng được yêu thích tại Ans Gift, mức giá vô cùng phải chăng chỉ 170,000 đồng, bạn đã sở hữu một set quà trọn vẹn đầy đủ gồm ly giữ nhiệt, khăn gấu lớn xinh xắn kèm hộp quà sang trọng. Ans Gift chú trọng thiết kế hộp quà đơn giản, nhưng sắc sảo và tiện lợi.
Hộp quà tặng sinh nhật GS1024 chắc chắn sẽ là một gợi ý quà hợp lý dành cho bạn.

Hộp quà tặng sinh nhật GS1024 với 2 món chính: ly giữ nhiệt và khăn cuôn gấu bông – sản phẩm có giá 170,000 đồng – Nguồn ảnh: Ans Gift

Set quà tặng sinh nhật GS1020

Nếu như ly giữ nhiệt là món sản phẩm được yêu thích của bạn gái văn phòng, thì một món đồ không thể thiếu khác chính là khăn choàng mùa thu. Mẫu khăn choàng nhẹ mỏng được bạn trẻ văn phòng lựa chọn khi làm việc trong môi trường máy lạnh. Ans Gift mix set quà GS1020 với 2 món đồ cần thiết hàng đầu của bạn gái công sở: khăn choàng mỏng và sổ tay. Điểm khác biệt là chiếc khăn choàng Linen charm rhyme vô cùng tiện dụng khi sử dụng chất liệu linen pha cotton thiết kế basic, phù hợp với mọi style. Khăn xuất Nhật Bản nên đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính Nhật, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.  Kèm theo set quà là món sổ tay đặc biệt với thiết kế chần bông kèm khoá từ - mẫu sổ Buckle Book xinh xắn lạ mắt rất phù hợp làm quà tặng.

Set quà sinh nhật GS1020 phù hợp tặng bạn gái văn phòng. Sản phẩm có giá chỉ 285,000 đồng.

Set quà tặng sinh nhật GS1008 – tặng bạn gái công sở


Thêm một lựa chọn quà tặng công sở đáng yêu khác, chính là set quà GS1008 mà Ans Gift gợi ý. Điểm nhấn của hộp quà tặng này là bởi thông điệp ấn tượng trên tất cả các sản phẩm của hộp quà. Thay vì mix & match ngẫu nhiên, Ans Gift còn thiết kế thêm thông điệp truyền động lực cho set quà thêm ý nghĩa. Bởi vậy, hộp quà GS1008 không chỉ được lựa chọn làm quà tặng sinh nhật, mà còn thích hợp để tặng bạn gái công sở như một món quà khích lệ tinh thần. Các thông điệp “I’m sure i can” “I’m not perfect, i’m the original” trên sản phẩm như 1 cách để truyền tải tinh thần – cổ vũ người được tặng.
Bịt mắt ngủ được lựa chọn cho set quà – bởi đây cũng là một món đồ quan trọng thường dùng của chị em công sở mỗi buổi trưa. Ans Gift thiết kế và sản xuất mẫu bịt mắt riêng với chất liệu lụa mềm, chèn bông cotton 100%, sự khác biệt của chiếc bịt mắt là độ mát nhẹ và êm ái.
Kèm theo một món đồ văn phòng khác là túi đựng văn phòng phẩm mini – nhưng chứa được cả thế giới. Sản phẩm cũng do Ans Gift lên ý tưởng thiết kế và sản xuất. 

 

Trọn bộ sản phẩm 4 món kèm hộp quà có giá chỉ 258,000 đồng.

Bộ quà tặng sinh nhật – quà tặng nhân viên GS1011 – giá 283,000 đồng


Có vẻ như không khó để bạn tìm kiếm một set quà có ý nghĩa tại Ans Gift. Quà tặng luôn được chú trọng ở phần thông điệp, mỗi set quà là một câu chuyện, và hộp quà tặng GS1011 cũng là một trong số đó.  GS1011 mang thông điệp “Always believe in yourself” – khích lệ niềm tin vào bản thân thông qua một món quà truyền động lực – thực sự rất đáng để trân trọng. Hộp quà tặng sinh nhật không chỉ xinh xắn đáng yêu mà nó còn có sức mạnh cổ vũ tinh thần cho người được tặng, và quan trọng nữa, là với giá chỉ 283,000 đồng – mức giá vừa túi tiền của nhiều người. Hộp quà gồm 3 món chính: Một sổ bìa nhung pha lê xinh xắn và khác biệt, một chiếc cốc truyền động lực (luôn kèm muỗng), một combo 2 đôi tất chân siêu cute in hình ảnh thông điệp yêu thương dưới tất – một ý tưởng chỉ có tại Ans Gift.

Toàn bộ set quà, mỗi sản phẩm đều có một thông điệp khác nhau, là tặng phẩm đem đến năng lượng tích cực và yêu thương.

Ngoài mức giá dưới 300,000 đồng, Ans Gift còn nhiều mẫu quà tặng sinh nhật có giá từ 500,000 đồng tới 1 triệu đồng.
Truy cập link https://ansgift.vn/collections/set-qua-tang để xem thêm các set quà tặng nhà Ans Gift. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo