Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Điểm danh quà tặng dành cho nhân viên xuất sắc

 

Với những nỗ lực và cống hiến mà các nhân viên có thành tích xuất sắc mang lại, họ xứng đáng nhận được sự khen thưởng từ công ty. Thường thì các doanh nghiệp sẽ tăng lương, tăng thưởng hoặc tăng chức cho những nhân viên này. Thế nhưng đôi khi chỉ cần tặng những món quà nhỏ vừa thiết thực và ý nghĩa đã có thể là một cách để khích lệ nhân viên và tạo động lực để họ tiếp tục cống hiến.

Vậy lựa chọn một món quà tặng nhân viên xuất sắc như thế nào để vừa có thể nâng cao tinh thần làm việc cũng như giữ chân nhân viên lâu dài với công ty? Đây quả là một câu hỏi không dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn còn dăng đắn đo thì hãy cùng tham khảo những lời khuyên dưới đây của Ans nhé.

 

1. Ly sứ truyền động lực

Đây chắc hẳn là vật dụng cực kỳ quen thuộc và cần thiết đối với nhân viên văn phòng. Bên cạnh chức năng chính là đựng nước uống, nó còn có tác dụng như vật trang trí cho góc làm việc của nhân viên. Hơn thế nữa việc tặng ly sứ cho nhân viên thể hiện sự ân cần và quan tâm của cấp trên dành cho cấp dưới, như một lời chúc sức khỏe, bởi vì sử dụng ly sứ uống nước thay vì các ly cốc nhựa có thể giúp giảm tác hại về sức khỏe cho người dùng cũng như ô nhiễm môi trường.

 

 

Thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú các mẫu mã, kiểu dáng,… cho các doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho nhân viên mình. Đặc biệt tại Ans có những mẫu ly có in thông điệp truyền năng lượng tích cực dành cho nhân viên để khích lệ tinh thần làm việc.

Sau đây là một vài mẫu ly sứ nổi bật để bạn lựa chọn.

 

Mẫu ly có 2 màu chủ đạo xanh trắng với các dòng thông điệp như “Believe you can” ,“Sweet Life”

 

Ly sứ Perfect với thiết kế đơn giản và có 4 màu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

 

Ly sứ Advance Bravely có tay cầm với đầy đủ nắp, muỗng đi kèm

 

Mẫu ly sứ truyền động lực có giá hạt dẻ nhất chỉ 129.000 đồng. Có in các câu nói khích lệ nhân viên như “Believe in yourself”, “Just not easy”,…

 

Ngoài các mẫu ly bán lẻ, Ans còn cung cấp dịch vụ in logo lên quà tặng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu số lượng lớn, có thể dành tặng cho nhân viên, đối tác vào các dịp lễ quan trọng.

 

Mẫu ly sứ với thiết kế sang trọng có in logo “Ans”

 

2. Set quà tặng nhân viên mix theo yêu cầu

Nếu doanh nghiệp vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn món quà như thế nào để vừa thiết thực vừa ý nghĩa, thì hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng set quà làm quà tặng. Thay vì chỉ sử dụng một món quà, set quà tặng mix theo yêu cầu có thể làm hài lòng khách hàng khi kết hợp nhiều vật dụng nhỏ để tạo thành bộ quà tặng độc đáo.

 

Set quà tặng mẫu bao gồm balo dây kéo, ly nước, sổ tay,…

 

Thấu hiểu sự đắn đo của doanh nghiệp, Ans Gift luôn đưa ra những gợi ý lý tưởng để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như nguồn ngân sách của mỗi doanh nghiệp.

Dưới đây là một số set quà được ưa chuộng nhất

 

Bộ quà tặng gồm túi tote, ly sứ truyền động lực, tất chân, bịt mắt,… theo yêu cầu từng khách hàng

 

Set quà tặng “Love yourself” phù hợp cho nhân viên nữ, luôn được gói cẩn thận và thắt nơ xinh xắn trước khi gửi đến khách hàng

 

Set quà tặng cảm ơn “Life is a beautiful ride” có 2 lựa chọn là balo dây rút hoặc túi tote đi kèm với sổ tay và ly nước

 

3. Sổ tay A5

Bên cạnh ly sứ truyển động lực, sổ tay cũng là một món quà mang ý nghĩa thực tế dành cho nhân viên. Sổ có thể dùng để ghi chú công việc, nhắc nhở những điều quan trọng trong công việc hàng ngày trong môi trường công sở. Đây chắc hẳn là món quà khá phổ biến và phù hợp với hầu hết doanh nghiệp, nhất là với các công ty có nguồn ngân sách hạn chế.

 

Sổ tay lò xo khổ A5 có 180 trang mang thông điệp truyền lửa, giúp nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.

 

Các mẫu sổ tay được yêu thích tại Ans

 

Ans Gift luôn mong muốn đưa đến khách hàng các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm ưng ý nhất.

Để tìm hiểu thêm về quà tặng doanh nghiệp độc đáo, hãy liên hệ số điện thoại 0987119542.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo