Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Điểm danh 4 loại hộp bánh trung thu có thiết kế độc lạ, ấn tượng

 

Tết Trung thu, một ngày lễ truyền thống của Việt Nam cùng với hình ảnh bánh trung thu được coi là biểu tượng của sự chúc phúc và đoàn tụ. Đây là dịp để mọi người thăm hỏi, tri ân, bày tỏ sự quan tâm lẫn nhau, cảm ơn đối tác, đồng nghiệp và cộng tác viên, mong rằng mối quan hệ sẽ tiếp tục bền chặt hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thể hiện danh tiếng của mình thông qua những hộp bánh trung thu có thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Hãy cùng Ans tham khảo những mẫu hộp đựng bánh trung thu được khách hàng ưu chuộng nhất 2022 nhé.

Hộp bánh trung thu – Quà tặng ý nghĩa từ thiết kế tới chất lượng

Thông thường, sự hấp dẫn của một món ăn không chỉ đến từ hương vị mà còn từ hình thức bên ngoài hay bao bì. Không có gì ngạc nhiên khi cho rằng thiết kế của gói sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại thời điểm bán hàng. Đối với bánh trung thu là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân yêu thì việc thiết kế vỏ hộp bên ngoài lại càng trở nên quan trọng. Hộp bánh Trung thu đẹp sẽ luôn giúp người tặng thể hiện được sự tôn trọng và tạo ấn tượng với người nhận. Chính vì lẽ đó, bao bì hộp bánh trung thu thường được in hình và thiết kế để thể hiện sự cao cấp, sang trọng và lịch sự.

 

Thiết kế hộp bánh Trung thu – Nâng tầm thương hiệu

Như đã nói ở trên, thiết kế hộp bánh trung thu độc đáo giúp tạo ấn tượng cho người nhận và người mua. Vì vậy, có thể nói mẫu mã hộp bánh trung thu đẹp sẽ ảnh hưởng lớn đến doanh thu của thương hiệu mỗi mùa Trăng rằm. Chính vì lẽ đó, các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng đều chú trọng đến thiết kế in hộp bánh trung thu, từ khâu lựa chọn chất liệu bao bì, thiết kế, in ấn, gia công cho đến thành phẩm.

1. Hộp bánh Trung thu nắp rời

Hộp nắp có thể tháo rời là hình thức phổ biến và tiện dụng nhất hiện nay. Carton là chất liệu thông dụng nhất để thiết kế hộp bánh trung thu có nắp rời. Ngoài ra, nhiều thương hiệu đang sử dụng thêm giấy kraft để làm cho hình ảnh của họ sắc nét hơn. Ngoài ra các hình trang trí như nhũ kim loại, các đường gân và dập nổi trên hộp bao bì cũng giúp bề mặt hộp sang trọng hơn và làm nổi bật được logo và thông điệp của doanh nghiệp, công ty.

2. Hộp bánh trung thu nắp liền

Thiết kế và in ấn của hộp bánh trung thu này rất hiện đại, hộp và nắp được kết nối từ tính và giữ cố định để đóng mở dễ dàng.

3. Hộp bánh Trung thu đèn lồng

Đèn lồng là một trong những hình ảnh đặc trưng của Tết Trung thu. Chiếc hộp này sẽ là một món quà độc đáo và có thể thu hút các bé.

4. Hộp bánh Trung thu thân thiện với môi trường

Xu hướng sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường như giấy, gỗ, mây tre,… đang dần lên ngôi năm 2022. Nắm bắt xu thế này, những hộp bánh Trung thu từ gỗ, mây tre cũng lần lượt ra đời.

 

Bên cạnh vẻ mộc mạc, đơn giản thì hộp bánh trung thu bằng gỗ còn đem lại sự sang trọng, cao cấp. Một ưu điểm khác biệt của chất liệu gỗ tre so với giấy là có thể tái sử dụng, người dùng sau khi ăn hết bánh có thể dùng hộp để làm hộp đựng đồ trang điểm,…

Như vậy, hộp bánh trung thu với thiết kế tinh tế, sáng tạo là món quà tuyệt vời nhất mà một doanh nghiệp có thể dành tặng cho đối tác, nhân viên mình trong dịp Trăng rằm sắp tới. Công ty của bạn đã có ý tưởng gì để chuẩn bị món quà trung thu cho đối tác thật bất ngờ trong mùa Trung thu này chưa? Hãy liên hệ số 0987119542 để sở hữu những hộp bánh trung thu được thiết kế riêng cho doanh nghiệp mình nhé.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo