Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

2 Ý tưởng quà tặng đồng nghiệp mới bạn nên cân nhắc

Cảm giác bỡ ngỡ và xa lạ trong ngày đi làm đầu tiên luôn luôn rất khó tả, làm sao để ấn tượng ngày đầu tại công ty thật đẹp đẽ và ý nghĩa với một nhân sự mới, hãy thử 2 ý tưởng quà tặng cho đồng nghiệp mới từ Ans gift.

Phá băng cho người mới như thế nào hiệu quả có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công cuộc “onboarding” mà phòng nhân sự luôn phải nhức não. Làm sao để rút gọn khoản cách giữa 2 lớp nhân sự mới - cũ, làm sao để thời gian hoà nhập đội nhóm ngắn nhất có thể, giúp người mới nhanh chóng thích nghi với môi trường và công việc mới, thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất trong giai đoạn thử việc.

Một trong những cách hiệu quả nhất mà chúng ta thường sử dụng chính là quà tặng phá băng hay chính xác hơn là quà chào mừng nhân viên mới. Tuy nhiên, để chọn được loại quà phù hợp và thể hiện được sự quan tâm, sự lựa chọn của bạn cần phải cẩn trọng và chu đáo.

 

Dưới đây là 2 ý tưởng quà tặng đồng nghiệp mới mà bạn có thể tham khảo:

 

1. Hộp quà tặng nhân viên mới

Một hộp quà chào mừng sẽ giúp cho đồng nghiệp mới cảm thấy rất quan tâm và được chào đón. Trong hộp quà, bạn có thể đặt một số đồ dùng như:

Sổ tay in ấn logo công ty, tập note về lịch sử - triết lý kinh doanh và văn hoá công ty.

Sổ tay văn bản hướng dẫn về phòng ban, tổ chức, cách thức làm việc….

Văn phòng phẩm cần thiết như bút viết, kẹp giấy, notebook, kéo,….nếu có thể nên in ấn logo doanh nghiệp để tạo sự chuyên nghiệp và chuẩn mực.

Một set quà in ấn logo công ty thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hoá doanh nghiệp. Nguồn Ảnh: Internet

Cốc nước hoặc túi vải là vật phẩm gần như cần thiết trong tất cả các set quà tặng nhân viên mới. Ảnh: Ansgift

 

Áo, nón, thẻ đeo hay các loại đồng phục công ty cũng có thể tặng kèm nhân viên khi qua thời gian thử việc. Các món tặng phẩm này sẽ gắn bó với nhân viên trong suốt thời gian dài làm việc.

Một phần quà tặng nhân viên mới chỉnh chu, hoàn hảo thể hiện sự chuyên nghiệp và văn hoá công ty khá rõ nét, vậy nên đừng bỏ sót nó trong dịp này nhé.

Ans gift thiết kế các set quà tặng dự trên ý tưởng doanh nghiệp. 

 

2. Hộp quà thư giãn

Một số công ty, bên cạnh bộ onboarding gift nhất thiết phải có, phòng nhân sự còn thể hiện sự chu đáo và quan tâm hết sức đến nhân viên mới bằng suất quà tặng thể hiện sự chăm sóc sức khoẻ. Hộp quà này có thể đơn giản chỉ là một vài món đính kèm chung với phần quà tặng nhân viên mới, hoặc cũng có thể mix thành set quà riêng biệt với các tặng phẩm sức khoẻ như: Đồ ăn uống, trà hoặc cà phê, mặt nạ thư giãn mắt, tinh dầu thư giãn, gối thư giãn….các sản phẩm này rất cần thiết đặc biệt với dân công sở, những người thường áp lực với máy tính và môi trường máy lạnh…

Đôi khi, chỉ đơn giản là các món đồ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ lại thể hiện sự tinh tế của nhà tuyển dụng. Nguồn ảnh: Internet

Các vật phẩm như mặt nạ mắt,  tất chân là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tinh tế dành tặng nhân viên. Ảnh: Ans gift

Set mặt nạ thư giãn mắt Ans gift, kèm thông điệp teamwork kết nối nhân viên. Sản phẩm có thể in ấn theo yêu cầu. Sản phẩm mặt nạ làm nóng mắt là 1 tặng phẩm được yêu thích vì tính phù hợp và tác dụng thần kỳ.

Đó là một ý tưởng tốt để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe tinh thần của nhân viên. Mặt nạ làm nóng thư giãn mắt có thể giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho mắt sau một ngày dài làm việc. Nó cũng là một phương tiện tuyệt vời để khôi phục tinh thần và tăng cường năng suất của nhân viên. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn mặt nạ chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của nhân viên.

Sẽ rất tinh tế nếu trong set quà onboarding có những thông điệp ý nghĩa. Nguồn ảnh: Ans gift

Thêm một lựa chọn khác là tinh dầu, tinh dầu có khả năng giảm căng thẳng, loại bỏ căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn. Việc tặng tinh dầu thư giãn cho nhân viên mới sẽ giúp họ có được một trong những phương pháp thư giãn đơn giản mà hiệu quả nhất.

Bạn có thể chọn một mùi hương yêu thích của nhân viên mới hoặc tinh dầu có tác dụng thư giãn như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa hồi, tinh dầu cam, tinh dầu lê,... Bạn cũng có thể đóng gói tinh dầu trong một hộp sang trọng và ghi chú ngắn gọn để thể hiện sự chào đón của công ty tới nhân viên mới.

Món quà tặng này không chỉ giúp nhân viên mới giảm stress trong công việc mà còn là một sự chăm sóc đáng giá tới sức khoẻ và cảm xúc của họ.

Các ý tưởng quà tặng đồng nghiệp mới là một cách cực kỳ hiệu quả để tạo sự thân thiết và tăng cường đội nhóm. Nhưng cần phải cẩn trọng với việc lựa chọn quà và lựa chọn loại quà phù hợp với đồng nghiệp mới của bạn, để nó mang lại giá trị thực sự và được ghi nhận.

Ans gift chuyên cung cấp giải pháp quà tặng văn phòng. Chúng tôi sẽ hiện thực hoá mọi ý tưởng quà tặng công sở của bạn bằng những sản phẩm chất lượng và uy tin nhất.

Liên hệ: 0987119542

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo