Đơn hàng trên 500k miễn phí vận chuyển toàn quốc. HOTLINE đặt hàng: 0987119542

Set quà túi xách – Quà tặng 20/10 cực kỳ thực tế cho nhân viên nữ

 


Ngày 20/10 là một ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ. Chính vì vậy, ai cũng muốn bày tỏ sự yêu thương, trân trọng với người phụ nữ thân yêu của mình bằng một món quà đẹp và ý nghĩa nhất. Một món quà cho chị em ngày 20/10 không nên quá đắt tiền, nhưng cũng không quá xuế xoà để tránh gây hiểu lầm. Nó còn phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của người tặng và khả năng tài chính của công ty. Ans Gift xin gửi đến gợi ý thú vị về quà tặng 20/10 cho nhân viên, đối tác và khách hàng nữ giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình.

 

 

Set quà tặng túi xách và các vật dùng đi kèm cho dân công sở

Gift Set 20/10 là hộp quà được Ans trang trí phù hợp với nhu cầu của bạn. Bộ quà tặng đảm bảo tính thẩm mỹ, tính thiết thực và sản phẩm chất lượng cao. Nhóm đối tượng của chúng tôi là các cô, các chị gái làm việc văn phòng. Khi bạn tặng quà cho ai đó, giá trị của món quà không thực sự quan trọng, điều người nhận quan tâm là sự chân thành. Cùng xem qua Set quà tặng 20/10 cho doanh nghiệp tại Ans Gift bao gồm những gì nhé!

 

1. Túi xách

Một trong những món quà được ưa chuộng nhất hiện nay là túi vải canvas làm quà tặng dịp lễ, sự kiện. Túi tote được làm chủ yếu từ cotton và sợi tổng hợp (polyester). Vải canvas là loại vải được làm bằng cách đan xen các sợi vải ngang. Các tính năng nổi bật của túi vải:

+ Tiện lợi và dễ sử dụng.

+ Bền bỉ và chịu được trọng lượng lớn.

+ Ít thấm nước.

+ Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

+ Có thể tái sử dụng nhiều lần.

+ Thân thiện với môi trường.

 

 

 

Nhờ độ bền và tính thẩm mỹ cao, túi canvas là lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng, nhân viên vào các dịp đặc biệt thay lời cảm ơn. Đồng thời, những chiếc túi tote quà tặng in logo của công ty chúng tôi còn là công cụ để đơn vị quảng bá thương hiệu, tổ chức các chiến dịch, sự kiện hiệu quả hơn, tạo ấn tượng với khách hàng. nhiều người thân và bạn bè.

 

 

Một ưu điểm nữa của túi canvas là có thể thiết kế đa dạng về kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi, màu sắc vải khác nhau và hình in không giới hạn. Giá thành của loại quà tăng này không cao lắm, thích hợp với công ty có nguồn ngân sách vừa phải.

Túi tote thật sự chắc chắn có thể kết hợp với túi, khóa kéo hoặc lót bên trong. Túi canvas hiện có 3 màu: trắng ngà, trắng tinh đen. Nếu khách hàng có nhu cầu màu sắc khác, chúng tôi có thể nhuộm vải bạt để có được màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của họ.

 

2. Ví cầm tay

 Nó có thể được sử dụng như một chiếc túi nhỏ xinh, hoặc bạn có thể để nhiều vật dụng nhỏ khác nhau và cất gọn gàng trong túi xách hàng ngày của bạn. Mở túi bằng khóa kéo chắc chắn.

 

 

3. Bình nước

Giữ cho cơ thể đủ nước rất quan trọng. Đặc biệt đối với nhân viên văn phòng, việc trang bị bình nước riêng là rất quan trọng và thiết thực cho quá trình làm việc, đồng thời bảo vệ môi trường. Với hình dáng nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo, bình nước rất phù hợp với cô nàng công sở.

 

 

Không chỉ tiện lợi hình dáng, màu sắc cũng rất đa dạng, dễ dàng thu hút người sử dụng. Việc sử dụng bình nước thay vì mua chai nhựa bán sẵn còn góp phần bảo vệ môi trường.

 

4. Sổ tay giấy Kraft

Kraft là chất liệu giấy thông dụng được nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để in các loại giấy note của mình. Nhiều khách hàng chọn loại giấy này để ghi chú cá nhân vì loại giấy này rẻ, thiết thực vàtính thẩm mỹ mộc mạc.

 

 

Trên đây là thông tin về Set quà 20/10 doanh nghiệp đang được ưa chuộng nhất tại Ans. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho nhân viên, đồng nghiệp hoặc đối tác vào ngày lễ Phụ nữ sắp tới.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Chat messenger Chat zalo